Tin mới

Tin tức thời sự 24h mới nhất, nóng nhất ngày 2/8/2019

Thứ sáu, 02/08/2019, 11:26 (GMT+7)

Cập nhật tin tức thời sự 24h ngày 2/8/2019: Bão số 3 có khả năng di chuyển dọc bờ biển Quảng Ninh - Nam Định, Bảo vệ chung cư bị tố 'sàm sỡ' 2 bé gái trong thang máy..

Bão số 3 cách bờ 150km, có khả năng di chuyển dọc bờ biển Quảng Ninh - Nam Định

Theo dự báo đến chiều nay (2/8), bão số 3 sẽ tiếp tục duy trì sức gió mạnh cấp 9 và di chuyển chậm theo hướng Tây. Đến 16 - 17h, bão sẽ ở ngay trên khu vực biển các tỉnh Quảng Ninh - Hải Phòng. Trong 12 - 24h tiếp theo, bão sẽ di chuyển theo hướng Tây với sức gió sẽ giảm xuống cấp 8. Khi vào bờ sẽ lệch xuống phía Nam và suy yếu thành áp thấp.

Đường đi của bão số 3.

Giám đốc Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn Quốc gia nhận định, chiều và tối nay, bão số 3 sẽ áp sát bờ, đi vào đất liền, tập trung vào các địa phương Quảng Ninh - Thái Bình. Theo quan trắc tại một số trạm như Cô Tô, Cửa Ông, Quảng Hà, Tiên Yên thì khí áp đang giảm rất mạnh và đây là một trong nhiều khả năng bão sẽ quét qua các khu vực này, trong đó, có đảo Cô Tô.

Bảo vệ chung cư ở Hà Nội bị tố 'sàm sỡ' hai bé gái trong thang máy

Trao đổi với PV Người đưa tin, một số người dân sống tại tòa CT D2 chung cư VOV Mễ Trì (phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết, trưa hôm nay (ngày 1/8) tại khu chung cư đã xảy ra sự việc bảo vệ sàm sỡ 2 bé gái trong thang máy.

Chung cư nơi xảy ra sự việc. Ảnh NĐT

Theo nguồn tin này, nhiều người rất bất ngờ vì người bảo vệ  này vốn là người rất hiền lành và tốt tính. Sau khi phát hiện ra sự việc, người dân đã ngay lập tức báo lên Ban quản lý tòa nhà, đồng thời mời công an phường Mễ Trì tới lập biên bản và xử lý.

Đại biểu Quốc hội Sóc Trăng làm đám cưới con rình rang: Bộ Bội vụ nói gì?

Liên quan đến vụ Đại biểu Quốc hội Sóc Trăng làm đám cưới con rình rang, Thứ trưởng Bộ Nội vụ Nguyễn Trọng Thừa cho rằng, sự việc này cần được xem xét một cách cụ thể, nếu đúng là vi phạm quy định về việc tổ chức việc cưới, việc tang thì vi phạm tới đâu xử lý tới đó.

Nhiều xe biển xanh xuất hiện tại đám cưới của con trai bà Hồ Thị Cẩm Đào. Ảnh NLĐ

Cũng cho biết thêm, ông Nguyễn Trọng Thừa, Thứ trưởng Bộ Nội vụ cho biết, chưa được báo cáo về vụ việc này. Nhưng với những gì báo chí đưa tin, phải xem xét tổng thể, nếu vi phạm trong việc cưới, việc tang, vi phạm đến đâu xử lý đến đó.

“Chúng tôi sẽ làm việc với Sóc Trăng và xem xét cụ thể trong thời gian tới”, Tiền Phong dẫn lời ông Thừa cho hay.

Khoảnh khắc vụ nổ kinh hoàng ở Hải Phòng khiến 2 người thương vong

Vào khoảng 11h30 trưa ngày 30/7 vừa qua, một vụ nổ lớn đã xảy ra tại ngôi nhà số 22/36/17, đường Đội Văn (P. Trại Chuối, Q. Hồng Bàng, Hải Phòng), đã khiến 2 người thương vong.

Nạn nhân là bà Trần Thị Tuyết, nguyên là công nhân vệ sinh môi trường, hiện lao động tự do (chủ nhân ngôi nhà). Còn cháu nội của bà Tuyết bị thương do đồ gia dụng đè trúng người, nhiều nhà xung quanh cũng bị ảnh hưởng.

Theo người dân gần hiện trường, tiếng nổ kèm rung chấn mạnh khiến ngôi nhà đổ sập, gạch vun và mảnh tôn bắn văng ra tứ tung. Khoảnh khắc xảy ra vụ nổ cũng đã được camera an ninh của ngôi nhà gần đó ghi lại được.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news