Tin mới

Tin tức thời sự 24h mới nhất, nóng nhất ngày 20/12/2018

Thứ năm, 20/12/2018, 10:08 (GMT+7)

Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất hôm nay ngày 18/12/2018: Nữ tài xế lái xe Lexus gây tai nạn liên hoàn có nồng độ cồn cao; Phan Văn Vĩnh không kháng cáo và có đơn xin thi hành án;...

Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất hôm nay ngày 18/12/2018: Nữ tài xế lái xe Lexus gây tai nạn liên hoàn có nồng độ cồn cao; Phan Văn Vĩnh không kháng cáo và có đơn xin thi hành án;...

Vụ xe Lexus gây tai nạn liên hoàn trên phố Trích Sài: Nữ tài xế có nồng độ cồn cao

Khoảng 18h ngày 18/12, trước cửa số nhà 81, phố Trích Sài xảy ra vụ Tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa ô tô Lexus với nhiều phương tiện đang lưu thông cùng chiều. Hâu quả khiến 6 người bị thương, nhiều phương tiện xe bị hư hỏng. Liên quan đến vụ việc trên, một cán bộ tham gia khám nghiệm  cho biết, nữ tài xế này có biểu hiện sử dụng rượu bia khi kết quả đo nồng độ cồn qua hơi thở vượt mức cho phép. Được biết, hiện các nạn nhân đã qua cơn nguy kịch. 

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh NLĐ

Phan Văn Vĩnh không kháng cáo và có đơn xin thi hành án

Liên quan đến vụ án đường dây đánh bạc hàng nghìn tỉ qua mạng, đến thời điểm hiện tại cả 4 bị cáo đầu vụ là Phan Văn Vĩnh, Nguyễn Thanh Hóa, Nguyễn Văn Dương và Phan Sào Nam vẫn chưa có đơn kháng cáo.Đối với các bị cáo Nguyễn Thanh Hóa, Nguyễn Văn Dương và Phan Sào Nam đã quá thời hạn nộp đơn kháng cáo theo quy định nên coi như các bị cáo này không kháng cáo. Riêng ông Vĩnh còn 1 ngày để nộp đơn kháng cáo nhưng luật sư bào chữa cho ông này cho biết, ông này sẽ không kháng cáo và có đơn xin được thi hành án.

Nữ phóng viên tống tiền doanh nghiệp 70.000 USD là lần thứ 2

Theo trình báo của đại diện Công ty Luxshare - ICT Việt Nam (có trụ sở tại Khu công nghiệp Quang Châu, Việt Yên, Bắc Giang)- Công ty bị nữ phóng viên tống tiền 70.000 USD- và điều tra của cơ quan công an thì đây là lần thứ 2 cô này thực hiện hành vi tống tiền Công ty Luxshare - ICT Việt Nam.  Theo đó, Thiếu tướng Tô Ân Xô, Giám đốc Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, ngoài Công ty Luxshare - ICT Việt Nam, cô này còn tống tiền tổ chức, cá nhân nào nữa hay không?

Nữ phóng viên tống tiền doanh nghiệp. Ảnh internet

Xuất hiện vật thể lạ nghi vũ khí có chữ Trung Quốc mắc lưới ngư dân ở Phú Yên

Liên quan đến vụ một vật thể lạ nghi vũ khí mắc lưới ngư dân xã An Hải (huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên), một lãnh đạo Bộ Quốc phòng cho biết,bước đầu, đơn vị chức năng của Quân khu 5 và Hải quân xác định, đây là quả ngư lôi dùng để tập luyện của hải quân nước ngoài. Trên thân quả ngư lôi có ghi một số chữ Trung Quốc cũng như số hiệu...

Ảnh Trí thức trẻ

Vị này thông tin thêm, các đơn vị đã kiểm tra và khẳng định, quả ngư lôi tập luyện này an toàn tuyệt đối, không gây nguy cơ gì cho người dân.

Lời khai của tài xế Range Rover đâm gãy chân nữ sinh ở Hà Nội

Cảnh sát đã bắt được tài xế ô tô Range Rover đâm gãy chân nữ sinh ở Hà Nội khi đang lẩn trốn tại tỉnh Quảng Ninh. anh tính tài xế được xác định là Nguyễn Mạnh Hồng (SN 1990, trú tại Ngọc Hội, huyện Chiêm Hoá, tỉnh Tuyên Quang). Bước đầu, tài xế khai do hoảng loạn nên tìm cách bỏ trốn khỏi hiện trường.

Chia tay HLV Park Hang-seo, trợ lý Bae Ji-won sang Malaysia làm nhiệm vụ đặc biệt

Sau khi chia tay ĐT Việt Nam,trợ lý Bae Ji-won sẽ đảm nhận vai trò HLV trưởng CLB Avenir.Người đứng sau dự án là ông Lee Dong-jun, người đại diện của HLV Park Hang-seo. Trước khi chia tay ĐT Việt Nam, trợ lý Bae Ji-won đã gửi bức tâm thư xúc động, trong đó có lời nhắn đến từng tuyển thủ. Biết đâu trong quá trình làm việc sắp tới, ông lại có dịp tái ngộ bóng đá Việt Nam với vai trò HLV trưởng CLB Avenir.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xe Lexus Trích Sài