Tin mới

Tin tức thời sự 24h mới nhất, nóng nhất ngày 20/2/2019

Thứ tư, 20/02/2019, 11:06 (GMT+7)

Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 20/2/2019: Thanh Hoá: Em trai đặt mìn nổ tung nhà anh ruột, 3 người bị thương; Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp huấn luyện viên Park Hang-seo;...

Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 20/2/2019: Thanh Hoá: Em trai đặt mìn nổ tung nhà anh ruột, 3 người bị thương; Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp huấn luyện viên Park Hang-seo;...

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp huấn luyện viên Park Hang-seo

Chiều tối ngày19/2, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tiếp huấn luyện viên trưởng Đội tuyển Bóng đá Việt Nam Park Hang-seo và phu nhân nhân dịp Xuân mới. Gửi lời chúc năm mới tới ông Park Hang-seo, Thủ tướng cho rằng ông Park Hang-seo đã đem đến niềm vui lớn cho người dân Việt Nam; đặc biệt đã trở thành người gắn bó và là cầu nối cho quan hệ hữu nghị hai nước Việt Nam - Hàn Quốc. Thủ tướng nhấn mạnh, bóng đá không chỉ là thể thao mà còn là tinh thần đoàn kết, thể hiện khát vọng của người dân.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp huấn luyện viên Park Hang-seo. Ảnh báo Chính Phủ

Tại buổi tiếp, Thủ tướng cũng cho biết tới đây Thủ tướng sẽ bố trí thời gian để cùng với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam trực tiếp gặp để lắng nghe ý kiến của ông Park Hang-seo về định hướng cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam.

Về phần mình, ông Park Hang-seo gửi lời chúc mừng năm mới tới Thủ tướng, đồng thời hứa ông và đội tuyển sẽ tiếp tục nỗ lực hết sức để đáp lại tình cảm của Thủ tướng và lòng hâm mộ của người dân Việt Nam.

Thanh Hoá: Em trai đặt mìn nổ tung nhà anh ruột, 3 người bị thương

Do có mâu thuẫn với anh ruột, Nguyễn Huy Xô đã lén trèo lên tầng 2 nhà anh trai ruột đặt 10 thỏi mìn gây nổ tung căn nhà 2 tầng. Hậu quả khiến 3 người bị thương phải nhập viện cấp cứu. 2 bức tường liền nhau bị xuyên thủng, trơ lõi thép; các bức tường khác bong tróc, nhiều đồ đạc hư hỏng. Nhà của 4 gia đình hàng xóm cũng bị hư hại. Tổng thiệt hại ước tính trên 500 triệu đồng.

Hiện trường vụ nổ tại nhà ông Liên. Ảnh: NLĐ

Được biết, Nguyễn Huy Xô đã có vợ con, nhà ở gần gia đình anh trai. Vợ chồng Xô đã ly thân. Để thực hiện hành vi tội ác trên, nghi phạm Xô đã lên kế hoạch rất bài bản. Trước Tết 2 tháng, Xô đã đi khỏi nhà, tá túc loanh quanh ở TP Thanh Hoá.

Vụ nữ sinh giao gà bị cưỡng bức, sát hại: Hàng xóm ớn lạnh về thái độ hung thủ chủ mưu

Liên quan đến vụ nữ sinh Cao Mỹ Duyên đi giao gà chiều 30 Tết bị sát hại ở Điện Biên, chiều 18/2, Công an tỉnh Điện Biên cho biết, đến thời điểm này, cơ quan điều tra đã khởi tố, bắt tạm giam 5 bị can gồm: Vương Văn Hùng, Bùi Văn Công, Phạm Văn Nhiệm, Lường Văn Hùng và Lường Văn Lả về các tội: Giết người, Cướp tài sản, Hiếp dâm, Tàng trữ trái phép chất ma túy và Bắt giữ người trái pháp luật.

Nghi phạm sát hại cô gái giao gà ở Điện Biên. Ảnh Vietnamnet

Chị Th., chủ một quán ăn gần nơi nghi phạm Bùi Văn Công thường trú cho biết, từ khi xảy ra vụ việc, Công vẫn đến cửa hàng chị ăn quán thường xuyên. Thậm chí còn kể cho mọi người là công an đang tình nghi đối tượng nào, ai khả nghi. Công kể với thái độ bình tĩnh thản nhiên đến mức ai cũng nghĩ hắn vô can. Cũng theo nữ chủ quán trên, cho tới ngày mấy đồng chí công an đến còng tay Công ở ngay quán chị, Công vẫn thản nhiên cho rằng hắn ta làm gì mà bị bắt. Sau đó, chú công an còn phải trả tiền phở cho hắn ta.

Kỷ luật hai nhân viên ném hành lý của khách ở sân bay Đà Nẵng

Ông Bùi Quốc Anh- Giám đốc Công ty Cổ phần phục vụ mặt đất Sài Gòn (SAGS) chi nhánh Đà Nẵng, cho biết đơn vị này đã cảnh cáo hai nam nhân viên ném hành lý của khách đi máy bay. 

Trước đó, ngày 16/2, một hành khách quay lại cảnh hai nhân viên này ném hành lý trên chuyến bay của hãng Vietjet số hiệu VJ645 và đăng tải lên mạng xã hội khiến  người xem bức xúc và xót xa cho hàng hóa bên trong. Theo ông Anh, hành động của các nhân viên phục vụ này vi phạm quy định của công ty, dễ gây hư hỏng hàng hóa của khách, đồng thời ảnh hưởng đến uy tín của công ty cũng như hãng bay.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HLV Park Hang-seo