Tin mới

Tin tức thời sự 24h mới nhất, nóng nhất ngày 21/12/2018

Thứ sáu, 21/12/2018, 10:17 (GMT+7)

Cập nhật tin tức thời sự mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 21/12/2018: Khởi tố, bắt tạm giam nữ phóng viên tống tiền doanh nghiệp; Bé sơ sinh còn nguyên dây rốn bị bỏ rơi lúc rạng sáng ở Hà Nội;...

Cập nhật tin tức thời sự mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 21/12/2018: Khởi tố, bắt tạm giam nữ phóng viên tống tiền doanh nghiệp; Bé sơ sinh còn nguyên dây rốn bị bỏ rơi lúc rạng sáng ở Hà Nội;...

Khởi tố, bắt tạm giam nữ phóng viên tống tiền doanh nghiệp

Liên quan vụ nữ phóng viên báo Thương hiệu và Công luận, sáng nay (21/12), Thiếu tướng Tô Ân Xô, Giám đốc Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, Cơ quan điều tra vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Đào Thị Thanh Bình (phóng viên Báo Thương hiệu và Công Luận) để điều tra về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”.

Đào Thị Thanh Bình. Ảnh internet

Trong quá trình điều tra, đối tượng Đào Thị Thanh Bình tỏ ra hợp tác với Cơ quan Cảnh sát điều tra. Bên cạnh đó, gia đình chị Bình cũng rất quan tâm, thuê luật sư đến hỗ trợ về mặt pháp lý trong quá trình tiếp theo, nhưng chị Bình từ chối luật sư với lý do vụ việc và tội trạng đã rõ ràng.

Nhặt được 100 triệu đồng, nhân viên cấp dưỡng đem nộp cho cơ quan công an

Khoảng 19h5 ngày 19/12, trong lúc đưa con đi học về trên tuyến đường Lê Lai, tổ 27, phường Yên Ninh chị Phan Thị Phương Hảo (sinh năm 1990, trú tại tổ 34 phường Minh Tân, thành phố Yên Bái) đã nhặt được số tiền 100 triệu đồng.Sau khi đưa con tới lớp, chị Hảo quay trở lại vọng gác Công an tỉnh Yên Bái trình báo vụ việc.

Cơ quan chức năng đã tiến hành kiểm đếm có 196 tờ tiền mệnh giá 500.000 đồng và 10 tờ mệnh giá 200.000 đồng. Hiện cơ quan chức năng đã niêm phong toàn bộ số tiền 100 triệu đồng.

Bé sơ sinh còn nguyên dây rốn bị bỏ rơi lúc rạng sáng ở Hà Nội

Vào khoảng 6h sáng 20/12, người dân phát hiện một bé trai nặng khoảng 3,2kg còn nguyên dây rốn bị bỏ rơi trước cửa nhà bà Phan Thị Huệ (ở thôn Trung, xã Thái Hòa). 

Theo ông Trần Lê Minh, Chủ tịch UBND xã Thái Hoà, huyện Ba Vì, TP. Hà Nội cho biết: “Cháu bé tạm thời được giao cho một gia đình hiếm muộn ở xã chăm sóc, nuôi dưỡng. Sau đó, chúng tôi sẽ thông báo sự việc trên loa phát thanh của xã để tìm người thân của cháu bé. Nếu như quá thời hạn 1 tháng mà không có người thân đến nhận chúng tôi sẽ làm các thủ tục pháp lý bàn giao cháu bé cho gia đình hiếm muộn có nhu cầu xin nuôi cháu bé”.

Bé 4 tháng tuổi tử vong sau khi khám ở cơ sở tư nhân

Cơ quan điều tra công an tỉnh Gia Lai đã tiến hành khám nghiệm tử thi, làm rõ nguyên nhân tử vong của bệnh nhi sau khi khám bệnh tại cơ sở tư nhân. Theo Sở Y tế tỉnh, trưa ngày 18/12, bé trai này đã được mẹ đưa đến một Phòng khám chữa bệnh nội khoa tại xã La Ke, huyện Phú Thiện, tỉnh Gia Lai trong tình trạng bị phù chân, không ăn được, bụng chướng.

Ảnh NLĐ

Bác sĩ ở phòng khám đã chẩn đoán cháu bị viêm gan, rồi kê thuốc cho uống. Sau khi uống thuốc, cháu bé ngủ nhưng hôm sau, gia đình phát hiện bé đã tử vong.

NSND Anh Tú qua đời vi mắc bệnh tiểu đường

Mới đây, NSƯT Minh Hằng, người đồng nghiệp thân thiết của NSND Anh Tú cho biết, Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam đã qua đời ở tuổi 56.

Trước đó, NSND Anh Tú phải nhập viện do biến chứng mờ mắt, gầy sút do căn bệnh đái tháo đường. Được biết, NSND Anh Tú là người tham công tiếc việc "ăn ngủ với sân khấu" nên dù bị bệnh cũng không nhập viện điều trị. Khi bệnh tiến triển nặng, không thể gắng sức cho công việc, NSND Anh Tú mới vào viện thì đã bị biến chứng của đái tháo đường và nhiều bệnh khác khá trầm trọng.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news