Tin mới

Tin tức thời sự 24h mới nhất, nóng nhất ngày 22/2/2019

Thứ sáu, 22/02/2019, 12:01 (GMT+7)

Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 22/2/2019: Bé gái bị cha trói vào cột nhà hành hạ dã man; Tai nạn liên hoàn trên Đại lộ Thăng Long, 7 người thương vong;...

Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 22/2/2019: Bé gái bị cha trói vào cột nhà hành hạ dã man; Tai nạn liên hoàn trên Đại lộ Thăng Long, 7 người thương vong;...

Nam thanh niên bất ngờ bị đâm chết vì lời tri hô "bắt cóc trẻ em"

Tối 21/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đức Hòa (Long An) đang tạm giữ Nguyễn Ngọc Hải Điền (26 tuổi, ngụ thị trấn Hậu Nghĩa) để điều tra liên quan vụ án mạng trên địa bàn huyện.

Ảnh minh họa

Trước đó, chiều cùng ngày, người đàn ông 28 tuổi dẫn con trai ra gần công viên ở thị trấn Hậu Nghĩa (huyện Đức Hòa) chơi. Tại đây, anh Bảo nô đùa cùng con thì bất ngờ bị một người phụ nữ (chưa rõ danh tính) tri hô "bắt cóc trẻ em". Mặc dù được anh Bảo giải thích là 2 cha con đang vui đùa, không có chuyện bắt cóc nhưng Điền không tin. Không giải quyết được mâu thuẫn, cả 2 bên xảy ra cự cãi thì bất ngờ Điền chạy vào một quán nước kiếm dao và truy sát anh Bảo. Bị nam thanh niên đâm một nhát vào ngực, anh Bảo gục xuống và tử vong tại bệnh viện.

Phượt thủ tông trực diện ôtô trên đèo Bảo Lộc đã tử vong

Chiều 21/2, Công an huyện Đạ Huoai (Lâm Đồng) xác nhận Trần Minh Chiến (21 tuổi, ngụ TP.HCM), người điều khiển xe máy tông trực diện dính vào đầu ôtô tải khi đổ đèo Bảo Lộc xảy ra vào chiều 12/2 đã tử vong. Chiến gặp nạn và được chuyển xuống Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) điều trị sau hơn 1 tuần thì tử vong.

Hiện tại, cơ quan chức năng huyện Đạ Huoai đang khám nghiệm các phương tiện liên quan đến vụ Tai nạn giao thông để làm căn cứ điều tra, xử lý vụ việc.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Trí thức trực tuyến

Bé gái bị cha trói vào cột nhà hành hạ dã man

Vào sáng 21/2, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một số hình ảnh về việc bé gái bị bạo hành khiến vùng mặt, mông, tay... bị thương, khắp người có nhiều vết thâm tím.Ngay sau khi nắm bắt được thông tin, Công an xã Nông Trường và Công an huyện Triệu Sơn đã xuống hiện trường xác minh và làm rõ thông tin trên. Được biết Lê Đình Hải (SN 1984, trú thôn 5, xã Nông Trường, huyện Triệu Sơn) chính là bố đẻ của cháu N. Các vết thương trên người cháu N. là do bị Hải hành hung vào khoảng 14h chiều ngày 20/2, tại nhà bà nội.

Ảnh internet

Ông Lê Đình Phượng - Trưởng Công an xã Nông Trường (Triệu Sơn, Thanh Hóa) cho biết: "Sự việc xảy ra, chúng tôi vào gia đình nhưng người bố này đã bỏ trốn khỏi địa phương. Ở địa phương H. là đối tượng nghiện, có 2 tiền án về ma túy. 2 vợ chồng H. được 2 cháu, N. là con thứ 2 trong gia đình. Tuy nhiên, do mâu thuẫn nên 2 vợ chồng H. đã ly hôn từ năm 2017. Khi ra tòa, cả 2 con ở với bố".

Tai nạn liên hoàn trên Đại lộ Thăng Long, 7 người thương vong

Khoảng 10h40 ngày 21/2, ôtô tải gắn cẩu tự hành mang BKS 29C-842.xx lưu thông từ Đại lộ Thăng Long đến địa điểm trên thì quay đầu rẽ trái theo hướng Hòa Lạc - Hà Nội. Cùng lúc, xe ôtô khách 29 chỗ mang BKS29B-113.xx, lưu thông cùng chiều phía sau có thể do thiếu quan sát nên tông trúng vào xe tải đang rẽ. Thời điểm xảy ra tai nạn trên xe có một số hành khách.

Tiếp đó, một xe đầu kéo container mang BKS 15C-067.xx kéo theo rơ móoc 15R-026.xx lưu thông phía sau do không làm chủ được tốc độ đã tông ngang vào xe khách.Hậu quả vụ tai nạn khiến 2 người tử vong và 5 người khác bị thương. Hiện vụ tai nạn đang được Công an huyện Thạch Thất thụ lý giải quyết.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news