Tin mới

Tin tức thời sự 24h mới nhất, nóng nhất ngày 26/12/2018

Thứ tư, 26/12/2018, 09:55 (GMT+7)

Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 26/12/2108: 152 du khách Việt "biến mất" ở Đài Loan; Máy bay hạ cánh nhầm đường băng ở Cam Ranh;...

Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 26/12/2108: 152 du khách Việt "biến mất" ở Đài Loan; Máy bay hạ cánh nhầm đường băng ở Cam Ranh;...

152 du khách Việt "biến mất" ở Đài Loan

Ngày 26/12 dẫn nguồn Văn phòng Du lịch Đài Loan xác nhận 152 du khách Việt đã "mất tích" sau khi nhập cảnh vào Cao Hùng bằng thị thực du lịch vào tuần trước. Các du khách tham gia tour do công ty du lịch ETHoliday tổ chức với một nhóm nhập cảnh vào ngày 21/12 và ba nhóm đến vào ngày 23/12.Trong số 153 du khách người Việt, có 152 người đã rời nhóm sau khi đến Đài Loan, hướng dẫn viên ETHoliday lập tức báo với cơ quan chức năng.

Ôtô gây tai nạn liên hoàn trên phố Hà Nội khiến 2 Bà bầu tử vong

Khoảng 20h, tài xế lái ôtô 5 chỗ di chuyển trên đường Trần Duy Hưng (Cầu Giấy, Hà Nội) theo hướng về quận Đống Đa, khi đến chân cầu vượt Trần Duy Hưng - Nguyễn Chí Thanh thì húc vào chân cầu, sau đó đâm liên tiếp hai xe máy và một taxi. Hậu quả khiến 2 bà bầu phải nhập viện. Theo nhân chứng tại hiện trường, tài xế ô tô có biểu hiện không tỉnh táo khi lái xe.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh VNE

Máy bay hạ cánh nhầm đường băng ở Cam Ranh

Chuyến bay số hiệu VJ689 của Vietjet Air cất cánh lúc 11h14 từ sân bay Cam Ranh (Khánh Hòa) đi TP HCM. Sau ít phút cất cánh, phát hiện cảnh báo kỹ thuật, tổ lái cho máy bay quay đầu lại sân bay và hạ cánh nhầm xuống đường băng chưa đưa vào khai thác. Theo đó, Cục Hàng không đã quyết định đình chỉ tổ bay VJ689 phục vụ điều tra, đình chỉ công tác đối với người chịu trách nhiệm chính của Vietjet liên quan đến việc khai thác và dừng tăng chuyến đối với hãng này để đánh giá lại.

Máy bay Vietjet. Ảnh internet

Bé trai tử vong vì bị vữa tầng thượng chung cư rơi trúng

Hơn 17h ngày 25/12 bé trai 3 tuổi được mẹ dẫn từ căn hộ chung cư Lotus House ở phường Quang Trung (TP Vinh, Nghệ An) xuống sân chơi. Bất ngờ một mảnh vữa từ tầng thượng chung cư rơi xuống trúng đầu cháu bé. Mặc dù đã được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên bé đã tử vong. 

Lật thuyền trên hồ ở Đồng Nai, 3 người đi dã ngoại tử vong

Ngày 25/12, chín thanh niên nam nữ đến hồ Đa Tôn, xã Thanh Sơn, huyện Tân Phú (Đồng Nai) chơi trong ngày Noel. Thấy thuyền để trên bờ, họ lấy chèo ra hồ chụp ảnh. Vừa rời bờ vài chục mét, thuyền chao đảo, lật úp khiến cả nhóm rơi xuống nước. Người dân lao ra cứu, vớt được bốn người lên bờ, song hai cô gái và nam thanh niên đã tử vong. Còn một nạn nhân được đưa đi cấp cứu. 5 người còn lại bơi được vào bờ, thoát chết.

Nguyên nhân vụ nam sinh đánh thầy giáo nhập viện ở Bình Định

Theo lãnh đạo huyện, thầy Lê Quang Khanh (32 tuổi, giáo viên dạy Toán kiêm Bí thư đoàn trường) phát hiện một số học sinh dùng điện thoại, thiếu nghiêm túc nên nhắc nhở. Bực tức,  em Nguyễn Nhật Phi - học sinh lớp 11 trường THPT Trần Quang Diệu lấy cán cây dù của một quán trước cổng đánh thầy bị thương. Hiện thầy Khanh đã khỏe và đang nghỉ ngơi để đi dạy trở lại. Còn nam sinh được thầy cô động viên đến lớp nhưng vẫn ở nhà, bỏ thi học kỳ. 

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news