Tin mới

Tin tức thời sự 24h mới nhất, nóng nhất ngày 29/3/2019

Thứ sáu, 29/03/2019, 11:12 (GMT+7)

Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất, nóng nhất ngày 29/3/2019: Khởi tố bị can gây tai nạn khiến 7 người chết, Công an Hà Nội vào cuộc vụ cô gái bị đánh ghen ở Hà Nội.

Khởi tố bị can gây tai nạn khiến 7 người chết ở Vĩnh Phúc

Sáng ngày 29/3, lãnh đạo Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, cơ quan CSĐT Công an tỉnh này đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và quyết định tạm giam 4 tháng đối với tài xế Phan Thanh Phú – người điều khiển chiếc xe khách giường nằm gây ra vụ tai nạn thảm khốc làm 7 người tử vong trong đoàn đưa tang.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh TNO

Qua kiểm tra, cơ quan chức năng cho biết, không phát hiện tài xế Phú có nồng độ cồn trong máu hay có sử dụng chất ma tuý. Theo đó, cơ quan chức năng nhận định  tài xế do hạn chế tầm nhìn, không tập trung, không làm chủ được tốc độ nên khi phát hiện đoàn đưa tang thì bị cuống, không đạp phanh kịp.Hiện công an tỉnh Vĩnh Phúc đang phối hợp với cơ quan tỉnh Điện Biên để điều tra.

Công an Hà Nội vào cuộc vụ cô gái bị lột váy Đánh ghen ở Bà Triệu

Liên quan đến vụ việc cô gái bị đánh ghen ở Bà Triệu, Công an phường Lê Đại Hành đang phối hợp với Công an quận Hai Bà Trưng xác minh, làm rõ vụ việc.

Thông tin ban đầu, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip đánh ghen ở Bà Triệu gây xôn xao. Theo nội dung đoạn clip, cô gái trẻ khá xinh đẹp (áo trắng) bị một nhóm Phụ nữ khoảng 4-5 người lao vào giật tóc, đạp xuống đường ngã dúi dụi. Nhóm phụ nữ vừa đánh đập vừa lớn tiếng mắng chửi cô gái trẻ, cho rằng cô đã cặp kè với người đàn ông đã có gia đình lại còn thách thức vợ anh ta.

Cô gái bị đánh ghen trên phố Bà Triệu. Ảnh FB

Theo lời người đi đánh ghen thì dù đang cặp kè với chồng của chị cô này nhưng Trang nhiều lần thách thức. Thậm chí Trang còn trực tiếp cho địa chỉ để vợ của bồ cùng nhóm bạn kéo đến đánh ghen. Sau đó, trên trang cá nhân Lê Thùy Trang đã lên tiếng thanh minh sự việc. Theo Trang, cô hoàn toàn không cặp bồ như những gì dư luận đang thấy.

Bé trai đạp xe từ Sơn La xuống Hà Nội được tặng xe đạp mới

Mới đây, một bé trai 13 tuổi đã đạp xe hơn 100km từ Sơn La xuống Hà Nội để thăm em trai hơn 2 tháng tuổi sau khi biết tin em được đưa về viện Nhi Trung ương. Mỗi khi xuống dốc, em phải dùng chân phanh hãm lại. Sau khi đi được khoảng 100km đến dốc Quy Hậu, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình em ngất lịm giữa đường vì quá mệt, đói, khát nước và đôi chân thì sưng tấy. Tuy nhiên, sau đó em đã được một người đi đường giúp đỡ. Cảm động vì hành động của em bé, một nhà hảo tâm tại Sơn La đã đến tận nhà và tặng cho cậu bé chiếc xe đạp mới để Chiến có phương tiện đi lại thay thế chiếc xe đạp không phanh.

Bé trai 13 tuổi được nhà hảo tâm tặng chiếc xe đạp mới để đi học. Ảnh: Facebook

Vụ gã bán thịt xâm hại bé gái ở vườn chuối: Chủ tịch TP. Hà Nội chỉ đạo nóng

Chiều 28/3, Văn phòng UBND TP.Hà Nội vừa có văn bản thông báo nội dung Hội nghị giao ban kiểm điểm kết quả công tác quý I, triển khai nhiệm vụ trọng tâm quý II-2019 của UBND TP.Hà Nội diễn ra ngày 26/3. Tại Hội nghị Chủ tịch UBND TP.Hà Nội Nguyễn Đức Chung yêu cầu kiểm điểm trách nhiệm Công an huyện Chương Mỹ trong vụ án bé gái 9 tuổi bị gã bán thịt dâm ô.

Đồng thời ông Nguyễn Đức Chung cũng giao Công an TP.Hà Nội đẩy mạnh triển khai các đợt cao điểm phòng ngừa, đấu tranh trấn áp tội phạm, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn TP, đặc biệt là đấu tranh với các loại tội phạm xâm phạm Phụ nữ, trẻ em.

Giám đốc công ty xây dựng bị sát hại khi chở cô giáo mầm non trên xế hộp

Khoảng 13h30’ ngày 28/3, ông Bùi Hữu Thành Đồng (trú thị trấn Nam Đàn, Nam Đàn; Giám đốc một công ty xây dựng trên địa bàn huyện; Phó Chủ tịch Hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ huyện Nam Đàn) lái ô tô hiệu Santafed đi đến khu vực gửi xe của một khu di tích trên địa bàn xã Nam Giang. Vừa mở cửa, ông Đồng bất ngờ bị một người đàn ông chờ sẵn từ trước lao đến dùng dao đâm một nhát chí mạng khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Nghi phạm là Hoàng Đình Nam (SN 1963), trú tại khối Yên Khánh, thị trấn Nam Đàn, huyện Nam Đàn. Do nghi ngờ ông Đồng có quan hệ bất chính với vợ mình. Trưa ngày 28/3, khi phát hiện ông Đồng dùng xe ô tô chở vợ mình đi chơi, nghi phạm Nam đã âm thầm theo dõi và bất ngờ ra tay sát hại ông Đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: phố Bà Triệu