Tin mới

Tin tức thời sự 24h mới nhất, nóng nhất ngày 5/4/2019

Thứ sáu, 05/04/2019, 11:39 (GMT+7)

Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất, nóng nhất ngày 5/4/2019: Tòa đính chính lại án phí vụ ly hôn giữa vợ chồng Trung Nguyên; Cựu Viện phó VKS bị nghi dâm ô bé gái...

Tòa đính chính lại án phí vụ ly hôn giữa vợ chồng Trung Nguyên

Theo thông báo của tòa án, do có sự nhầm lẫn trong tuyên án nên HĐXX đã tuyên sai phần án phí phải chịu của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Vì vậy, án phí của bà Thảo phải nộp sau khi được đính chính là 3,47 tỷ đồng, được cấn trừ vào số tiền tạm ứng án phí mà bà đã nộp trước đó là 241,5 triệu đồng nên bà Thảo chỉ phải nộp thêm 2.34 tỷ đồng.
Còn đối với ông Đặng Lê Nguyên Vũ, sau khi tòa đính chính lại là 4,97 tỷ và được cấn trừ vào tiền tạm ứng án phí đã nộp trước đó là 1,31 tỷ. Do đó, ông Vũ chỉ phải nộp thêm là 3,66 tỷ đồng.

Án phí ly hôn của vợ chồng Trung Nguyên đã được đính chính lại. Ảnh internet

4 người trong gia đình bị chó cắn nhưng không tiêm phòng dại, 2 bố con tử vong

Tối 4/4, ông Bùi Văn Dũng, Chủ tịch UBND xã Trung Sơn (huyện Lương Sơn, Hòa Bình), cho biết 2 bố con trong gia đình bị chó cắn đã tử vong. Cả gia đình 4 người bị chó nhà cắn hôm 6/2 (mùng 2 Tết Kỷ Hợi) nhưng không đi tiêm phòng. Thay vì nhốt chó lại để theo dõi, chủ nhà lại giết con vật và đem chôn nên không biết bị lây dại. Sau khi bị chó cắn, cả gia đình anh T. không xử lý vết thương cũng không đi tiêm vắc-xin/huyết thanh kháng dại.Đến chiều 2/4, người chồng tử vong tại nhà. Nửa đêm 3/4, cậu con trai cũng qua đời.

Cựu Phó viện trưởng VKS bị nghi dâm ô bé gái thừa nhận có uống bia

Liên quan đến vụ ông Nguyễn Hữu Linh - cựu Phó viện trưởng VKSND TP Đà Nẵng có hành vi được cho là sàm sỡ với bé gái trong thang máy khiến dư luận xôn xao, công an Q.4 đã có buổi lấy lời khai đối với ông Linh. Theo đó, khai nhận tại cơ quan điều tra, trước khi về đến chung cư  Galaxy 9 ở đường Nguyễn Khoái, P.1, Q.4 có uống 1 chai bia. Ông Linh thừa nhận mình là người trong clip và diễn biến sự việc như mô tả.

Ông Nguyễn Hữu Linh - cựu Phó viện trưởng VKSND TP Đà Nẵng. Ảnh Trí thức trẻ

Tuy nhiên, ông Linh vẫn một mực khẳng định mình chỉ có hành vi "nựng" bé gái chứ không sàm sỡ và dâm ô như nhiều người khẳng định. Ngoài ra, đến thời điểm hiện tại, gia đình bé gái đã làm đơn tố giác tội phạm gửi đến cơ quan tố tụng Q.4.

Trung tá CSGT đứng nhìn cô gái bị sát hại nhưng không can ngăn bị đình chỉ công tác

Ngày 4/4, Công an tỉnh Ninh Bình cho biết, người cán bộ CSGT trên là Trung tá Nguyễn Chí Kiều (SN 1966), hiện là cán bộ Đội Tuần tra kiểm soát nội tỉnh và dẫn đoàn, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh. Công an tỉnh Ninh Bình cho biết, đã cho Trung tá Kiều tạm dừng công tác để hợp tác với Cơ quan điều tra làm rõ sự việc trên.

Hiện trường vụ án mạng. Ảnh internet

Được biết, Phòng Cảnh sát giao thông cũng đã tạm dừng phân công nhiệm vụ chuyên môn cho đồng chí Kiều từ 7h30 ngày 2/4/2019 để đồng chí Kiều có thời gian làm việc, cộng tác với Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh trong quá trình điều tra, làm rõ vụ án. Công an tỉnh Ninh Bình cũng cho biết, hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục thu thập thông tin, tài liệu làm rõ trách nhiệm, quy trình thực hiện nhiệm vụ của Trung tá Kiều.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news