Tin mới

Tin tức thời sự 24h mới nhất, nóng nhất ngày 8/7/2019

Thứ hai, 08/07/2019, 11:03 (GMT+7)

Cập nhật tin tức thời sự 24h mới nhất, nóng nhất ngày 8/7/2019:Thực hư việc người dân đổ xô đi đào đá quý 5 tỷ ở Yên Bái; Nghi vấn CSGT tông chết người rồi bỏ chạy....

Nghi vấn CSGT tông chết người rồi bỏ chạy

Tin tức thời sự ngày 8/7, vào  22h30 phút ngày 6/7, ông Dương Văn Tốt, 54 tuổi, ngụ thôn Đức Mỹ, xã Suối Nghệ, huyện Châu Đức điều khiển xe máy lưu thông trên QL 56 hướng TP Bà Rịa đi TP Long Khánh (tỉnh Đồng Nai) bị xe ô tô BKS: 72A 150.62 chưa rõ người điều khiển đi cùng chiều tông từ phía sau và tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh internet

Sau khi gây tai nạn và bỏ chạy, chiếc xe này tiếp tục đâm vào cây cao su bên đường và khiến tài xế bị thương, hiện đang được điều trị tại bệnh viện. Chiếc ô tô sau đó cũng bị hư hỏng nặng phần đầu.

Theo chia sẻ từ phía người nhà ông Tốt, người đàn ông này tên Hùng và hiện đang công tác tại đội CSGT Công an huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.Hiện công an huyện Châu Đức đang làm rõ.

Vụ nữ tài xế đâm hàng loạt xe máy ở TP HCM: Lời kể bàng hoàng của nhân chứng

Liên quan đến vụ nữ tài xế lái Mercedes tông hàng loạt người đi xe máy ở TP HCM khiến ít nhất 6 người bị thương, tại ngã tư Trần Phú - Nguyễn Tri Phương (phường 7, Quận 5, TP.HCM), nhân chứng ở hiện trường cho hay, sau khi ngăn cản chiếc ô tô lại, mọi người nghi nữ tài xế sử dụng bia rượu nhưng khi người này mở cửa bước ra ngoài có vẻ không phải. Nữ tài xế cũng bị hoảng loạn sau khi gây tai nạn, nhưng chị này cũng phụ đưa nạn nhân bị thương đi cấp cứu.

Hiện trường vụ tai nạn ở TP HCM. Ảnh Vietnamnet

Được biết, vụ tai nạn ít nhất 6 người bị thương được đưa vào bệnh viện cấp cứu, nhiều người bị thương nhẹ đã lấy xe rời khỏi hiện trường.

Thực hư việc người dân đổ xô đi đào đá quý 5 tỷ ở Yên Bái

Sau khi nghe thông tin có người đào được đá quý giá 5 tỷ đồng, hàng nghìn người dân đã mang cuốc và xẻng lên núi ở Yên Bái với ước mong đổi đời gây nên tình trạng mất an ninh trật tự.

Ngay sau khi nắm bắt sự việc, UBND huyện Lục Yên đã tiến hành xác minh cho thấy thông tin người dân đào được đá quý giá 5 tỷ đồng chỉ là tin đồn, không xác thực.

Hình ảnh người dân kéo nhau đi đào vàng tại Yên Bái. Ảnh: Báo Giao thông

Đồng thời lập tức triển khai các biện pháp xử lý, trước tiên, thành lập tổ công tác do Phó chủ tịch thường trực UBND huyện làm tổ trưởng có mặt tại hiện trường chỉ đạo cùng các cơ quan khác như tài nguyên môi trường, chính quyền xã, công an,... tuyên truyền, vận động để người dân hiểu và xuống núi.

Cụm thi Thanh Hóa phát hiện 1.500 bài thi trắc nghiệm mắc lỗi

Trong quá trình chấm thi, 1500 bài thi của các thí sinh tại Thanh Hóa được phát hiện mắc lỗi.

“Để tìm ra 1.500 bài này hoặc là tô mờ, hoặc là tô rồi nhưng mà đã tẩy đi thì phải mở gần 12.000 bài trong số hơn 102.000 bài ra để xem, phần mềm cảnh báo phải làm. Chỉ có hai cái, một cái sai thì phải sửa; còn một cái máy nghi ngờ và khuyến cáo nên xem. Chúng tôi làm hết trách nhiệm, vì quyền lợi của thí sinh”, thầy Trần Văn Tớp, Phó hiệu trưởng Trường Đại học Bách khoa Hà Nội cho biết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news