Tin mới

Tin tức thời sự 24h mới nhất, nóng nhất ngày 9/7/2019

Thứ ba, 09/07/2019, 11:37 (GMT+7)

Cập nhật tin tức thời sự 24h ngày 9/7/2019: 3 anh em đuối nước thương tâm ở sông Kinh Thầy, danh tính cán bộ CSGT lái ô tô tông chết người rồi bỏ chạy...

Vụ sản phụ tử vong sau sinh mổ: Bé sơ sinh đã tử vong

Sáng nay 8/7, người nhà sản phụ Trương Thị Tr. (SN 1995, trú phường Phú Hậu, TP Huế) cho biết, Bệnh viện Trung ương Huế đã bàn giao thi thể cháu gái sơ sinh con chị Tr. cho gia đình lo hậu sự.

Bệnh viện ĐH Y dược Huế nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Vietnamnet

Theo đó, cháu gái sơ sinh được xác định đã tử vong vào rạng sáng ngày 8/7 sau khi nhập viện cấp cứu tại Trung tâm Nhi Khoa (Bệnh viện Trung ương Huế) trong tình trạng nguy kịch.

Danh tính cán bộ CSGT lái ô tô tông chết người rồi bỏ chạy

Ngày 8/7, Công an huyện Châu Đức (Bà Rịa - Vũng Tàu) xác nhận đang phối hợp cùng với VKSND huyện cùng các đơn vị nghiệp vụ điều tra nguyên nhân vụ tai nạn khiến 1 người tử vong trên địa bàn huyện này.

Chiếc xe gây tai nạn bị hư hỏng nặng phần đầu. Ảnh: Tuổi Trẻ

Cụ thể, cán bộ CSGT gây ra vụ tai nạn khiến 1 người tử vong được xác định là thiếu tá Thái Văn Hùng, hiện đang công tác tại Đội CSGT Công an huyện Châu Đức. Khai nhận bước đầu tại cơ quan điều tra, ông Hùng cho biết sau khi gây ra vụ tai nạn, nghĩ rằng nạn nhân bị nhẹ nên mới rời khỏi hiện trường. Tuy nhiên, đi được vài cây số, ông Hùng tiếp tục tự gây ra tai nạn và may mắn không gây thương tích cho hay nhưng bản thân bị thương và hiện đang được điều trị tại TP HCM.

Trước nghi vấn ông Hùng sử dụng rượu bia khi điều khiển ô tô, cơ quan công an cho biết hiện vẫn chưa xác định được mà phải chờ kết quả xét nghiệm. Cơ quan công an hiện vẫn đang tiến hành điều tra và làm rõ vụ việc.

Lộ diện 'viên đá quý giá tiền tỷ' ở Yên Bái trăm người đổ xô tìm kiếm

Vừa qua dư luận hết sức xôn xao trước thông tin hàng trăm người dân đổ xô lên núi thuộc xã Liễu Đô để đào tìm đá quý với hy vọng được đổi đời.

Hàng trăm người dân đổ xô lên núi tìm đá quý. Ảnh: Vietnamnet

Theo đó nhiều người dân đã đổ xô lên núi đào đá này xuất phát từ tin đồn một người dân ở huyện Lục Yên tìm được viên đá trên rừng to bằng ngón tay cái và bán với giá 5 tỷ đồng. Mặc dù vậy, vẫn chưa có ai được tận mắt chứng kiến viên đá có giá trị tiên tỷ mà chỉ nghe truyền qua tai nhau và viên đá quý vẫn là một ẩn số khiến nhiều người tò mò và quyết tâm tìm bằng được.

Rủ nhau tắm sông Kinh Thầy, 3 anh em Đuối nước thương tâm

Sáng 9/7, ông Trương Văn Núi, Chủ tịch UBND xã Minh Hòa (huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương), cho biết, địa phương đang tiến hành tổ chức tang lễ cho 3 cháu nhỏ bị đuối nước khi đi tắm sông tại khu vực đê sông Kinh Thầy thuộc thôn Tam Đa Ngoại, xã Minh Hòa, huyện Kinh Môn. Được biết, vào 16 giờ chiều 8/7, các cháu V.P.A. (5 tuổi), V.H.L. (8 tuổi, anh ruột cháu A.) và V.A.V. (7 tuổi, là anh em con bác con chú với A. và L.) rủ nhau ra sông Kinh Môn tắm rồi ngã vào cửa cống dẫn đến bị đuối nước tử vong. Đến 18 giờ cùng ngày, các lực lượng đã tìm thấy thi thể 3 cháu và bàn giao cho người nhà làm lễ an táng.

Vụ nữ tài xế đâm hàng loạt xe máy ở TP HCM: Lời kể bàng hoàng của nhân chứng

Liên quan đến vụ nữ tài xế lái Mercedes tông hàng loạt người đi xe máy ở TP HCM khiến ít nhất 6 người bị thương, tại ngã tư Trần Phú - Nguyễn Tri Phương (phường 7, Quận 5, TP.HCM), nhiều người dân vẫn chưa hết bàng hoàng về vụ tai nạn trên.

Trao đổi với VTC News, anh Trọng (người dân gần hiện trường) cho hay: “Chứng kiến cảnh nữ tài xế lái xe điên cuồng tông hàng loạy xe máy, nhiều người bị thương ai cũng bức xúc chạy ra phản ứng, ngăn cản chiếc xe, tài xế ô tô lại.

Nhiều người nghi ngờ nữ tài xế sử dụng bia rượu nhưng khi người này mở cửa bước ra ngoài có vẻ không phải. Chị này có chút hoảng loạn nhưng sau đó cũng phụ đưa nạn nhân bị thương đi cấp cứu”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news