Tin mới

Tin tức thời sự 24h mới nhất, nóng nhất ngày 9/1/2019

Thứ tư, 09/01/2019, 11:20 (GMT+7)

Cập nhật tin tức thời sự mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 9/1/2019: Thi thể người phụ nữ giữa vườn hoa lúc sáng sớm; Xôn xao video 3 trai bản "bắt vợ" ở Hòa Bình, cô gái nằm lăn xuống đất khóc lóc;...

Cập nhật tin tức thời sự mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 9/1/2019: Thi thể người phụ nữ giữa vườn hoa lúc sáng sớm; Xôn xao video 3 trai bản "bắt vợ" ở Hòa Bình, cô gái nằm lăn xuống đất khóc lóc;...

Thi thể người phụ nữ giữa vườn hoa lúc sáng sớm

Rạng sáng ngày 8/1, người dân đi tập thể dục ở vườn hoa Nguyễn Trãi (phường Văn Quán, quận Hà Đông, Hà Nội) đã phát hiện một thi thể phụ nữ tử vong. Theo các nhân chứng cho biết, người đã tử vong chỉ mặc chiếc áo khoác gió mỏng, không mặc quần. Nạn nhân nằm sấp trên đường đi bộ qua bụi tre trong công viên. Ngay sau đó, cơ quan công an đã phong tỏa hiện trường để phục vụ công tác khám nghiệm.

Xôn xao video 3 trai bản "bắt vợ" ở Hòa Bình, cô gái nằm lăn xuống đất khóc lóc

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện video ghi lại cảnh một cô gái trẻ được cho là bị 3 trai bản bắt về làm vợ ở Hòa Bình, khiến dư luận xôn xao. Theo hình ảnh được ghi lại trên mạng xã hội, một người phụ nữ lớn tuổi có mặt ở hiện trường lớn tiếng nói: "Em nó còn bé, cho em nó về đi... e này mới chỉ lớp 7- lớp 8 chứ mấy. Đợi em nó lớn tý rồi năm sau lấy....".

Mãi sau, các chàng trai này mới chịu buông tha cho cô gái, nhưng lại "bắt" một cô gái khác. Tương tự, cô gái trước, nạn nhân lần này vẫn tiếp tục chống cự quyết liệt, khóc lóc. Thậm chí, có một cô khác còn cầm một khúc gỗ đánh vào tay các thanh niên bắt bạn mình

Cô gái khóc lóc khi bị trai bản "bắt vợ". Ảnh: Lao động

Tạm đình nữ giáo viên tát học sinh lớp 1 chảy máu tai

Sau khi xảy ra sự việc giáo viên tát học sinh chảy máu tai, ngày 8/1 UBND huyện Lệ Thủy đã tổ chức cuộc họp với Phòng Giáo dục và Đào tạo, Phòng Nội Vụ và Ban giám hiệu nhà trường để nghe báo cáo và có hướng giải quyết sự việc.

Cô giáo đánh học sinh chấn động sọ não

Tại cuộc họp, sau khi nghe báo cáo của các bên liên quan, ông Đặng Đại Tình, Chủ tịch UBND huyện Lệ Thủy đã yêu cầu Hiệu trưởng Trường tiểu học số 1 Hồng Thủy theo thẩm quyền tạm đình chỉ công tác đối với cô giáo tát học sinh, chờ chỉ đạo của UBND huyện và các cơ quan chức năng xử lý.

TP.HCM: Hàng chục hộ dân bị mất trộm đồng hồ nước

Hàng chục hộ dân khi ngủ dậy buổi sáng phát hiện bị mất nước sinh hoạt, cứ nghĩ nước bị cắt nhưng khi kiểm tra lại thì mới phát hiện đồng hồ nước đã không cánh mà bay. Có khoảng 40 hộ gia đình đã bị mất đồng hồ nước chỉ trong 1 đêm. Đơn vị cung cấp nước đã tiến hành đấu nối trực tiếp không qua đồng hồ để người dân có nước sinh hoạt. Cơ quan chức năng đang tiến hành trích xuất camera an nình để truy tìm các đối tượng.

Xe lao vực đèo Hải Vân, 22 sinh viên thương vong

Vụ Tai nạn giao thông xảy ra lúc 12h30 trưa 8/1, khi xe khách mang BKS: 51B-22930 do tài xế Trương Anh Minh điều khiển di chuyển trên đèo Hải Vân, bị rơi xuống vực (ta luy âm), tại vị trí cách chân đèo Hải Vân về phía Phú Lộc (Huế) khoảng 2km.Nguyên nhân ban đầu được nhận định có thể do xe du lịch mất thắng khi đổ đèo và lao dốc, rơi xuống vực. Vị trí gặp nạn là khúc cua gấp. Tuy nhiên, do giáp chân đèo nên vực không sâu. Tại hiện trường chiếc xe nằm cách đường chừng 20m, bị biến dạng.

Hiện trường vụ tai nạn

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news