Tin mới

Tin tức thời sự 24h ngày 26/2: Hà Nội thêm 2 ca nghi nhiễm Covid-19 ở Cầu Giấy, Sóc Sơn

Thứ tư, 26/02/2020, 09:49 (GMT+7)

Hà Nội phát hiện thêm 2 trường hợp nghi nhiễm Covid-19 ở Cầu Giấy và Sóc Sơn, Đà Nẵng đưa đoàn khách Hàn Quốc về nước,...là những tin tức mới nhất được cập nhật trong ngày 26/2.

Hà Nội thêm 2 ca nghi nhiễm Covid-19 ở Cầu Giấy, Sóc Sơn

Theo số liệu cập nhật mới nhất của Sở Y tế Hà Nội, đến ngày 18h30 ngày 25/2, trên địa bàn TP chưa ghi nhận trường hợp nào dương tính với Covid-19. Tuy nhiên, theo thống kê mới thì Hà Nội đã phát hiện thêm 2 trường hợp nghi nhiễm virus corona tại các quận Cầu Giấy và Sóc Sơn. Tính đến chiều tối ngày 25/2, đẫ có 79/81 trường hợp đã có kết quả xét nghiệm âm tính đối với Covid-19. Hiện còn 2 trường hợp mới được phát hiện đang được cách ly, theo dõi chặt chẽ, chờ kết quả xét nghiệm.

Ảnh minh họa

Đà Nẵng đã đưa đoàn du khách Hàn Quốc về nước

Những vị khách đến từ tâm dịch Daegu của Hàn Quốc không chịu cách ly theo yêu cầu của Đà Nẵng đã được đưa trở về nước vào đêm ngày 24/2 rạng sáng ngày 25/2. Trong 2 ngày tại Đà Nẵng, đoàn khách này đã được chăm sóc y tết chu đáo hơn các bệnh nhân khác và những hành lý của họ đều được khử trùng trước khi lên máy bay. Bên cạnh đó, trong 20 người đến từ Daegu có 2 người xin ở lại Đà Nẵng và sẽ thực hiện việc cách ly theo quy định, những người còn lại đều được về nước theo nguyện vọng.

Du khách Hàn Quốc đến Đà Nẵng đã được đưa về nước.

Bún dưa hấu đã được xuất khẩu sang Hàn Quốc

Sau khi "giải cứu" dưa hấu, sầu riêng, thanh long, một doanh nghiệp ở TP HCM đã cho ra đời loại bún dưa hấu với hương vị và màu sắc mới mẻ được xuất sang Hàn Quốc. Trong đợt thử nghiệm đầu tiên, công ty này đã tiêu thụ hơn 5 tấn dưa hấu và sản xuất thành công sản phẩm.

Sau khi thành phẩm, bún dưa hấu có màu vàng cam nhạt gần giống như miến rong. Ảnh: FB

Tìm thấy 6 thi thể trong vụ lật thuyền ở Quảng Nam

Liên quan đến vụ lật thuyền trên sông Vu Gia, chiều ngày 25/2 đến 22h45 cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm được 6 thi thể mất tích trong vụ lật thuyền xảy ra trước đó. Được biết, đây là phương tiện dân sinh, người dân từ dùng ghe để làm phương tiện giao thông đường thủy.  Hiện thi thể của các nạn nhân đều đã được lực lượng chức năng tiến hành bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news