Tin mới

Tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 17/2/2020: Cập nhật mới về virus corona ở Vĩnh Phúc

Thứ hai, 17/02/2020, 11:41 (GMT+7)

Cập nhật mới về virus corona ở Vĩnh Phúc, cả nước cho học sinh nghỉ để tránh virus corona,...là những tin tức thời sự nóng nhất 24h ngày 17/2/2019.

Cập nhật mới về virus corona ở Vĩnh Phúc

Giám đốc Sở Y tế tỉnh Vĩnh Phúc Nguyễn Thanh Hải vừa cho biết trên địa bàn Vĩnh Phúc ghi nhận 11 ca mắc Covid-19. 7 ca đã được điều trị, kết quả xét nghiệm âm tính trở lại. Trong đó có 5 người đã âm tính lần 2. Ngoài ra, tại tỉnh này có 2 bệnh nhân đã được xuất viện còn 6 bệnh nhân còn lại thì dương tính với virus corona đang được điều trị.

Những trạm kiểm soát virus corona tại Vĩnh Phúc. Ảnh internet

63 tỉnh/thành tiếp tục cho học sinh nghỉ học

Giữa lúc dịch virus corona đang diễn biến phức tạp, tất cả 63 tỉnh, thành phố trong cả nước đã thông báo cho học sinh nghỉ phòng chống dịch COVID-19 đến hết tháng 2 theo công văn của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Phùng Xuân Nhạ.  Theo đó, thời điểm kết thúc năm học 2019 - 2020 và các kế hoạch chung của ngành cũng sẽ được điều chỉnh để đảm bảo chất lượng học.

Học sinh, sinh viên được nghỉ hết tháng 2 vì dịch virus corona. Ảnh internet

Quang Hải âm thầm tậu nhà tiền tỷ ở tuổi 23

Trong một bức ảnh xuất hiện trên mạng xã hội mới đây, Quang Hải khiến dân tình phải nhắc tên khi âm thầm sở hữu một căn hộ bên cạnh nhà Đức Chinh. Dù hiện tại Quang Hải vẫn chưa lên tiếng về việc này, tuy nhiên, cư dân mạng vẫn gửi lời chúc mừng và bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với chàng cầu thủ.

Quang Hải tậu nhà tiền tỷ ở tuổi 23.

Vĩnh Phúc: Gần 200 người ở Sơn Lôi rời khỏi khu vực cách ly

Qua số liệu báo cáo từ Công an huyện Bình Xuyên, gần 200 người nêu trên rời khỏi xã Sơn Lôi từ ngày 1/2 đến 13/2. Tuy nhiên, lãnh đạo địa phương cho biết, trước thời điểm xã Sơn Lôi bị cách ly do virus corona thì những người này đã rời khỏi rồi. Do đó, hiện tại, Vĩnh Phúc đang vận động những người rời khỏi trở lại để theo dõi và cách ly.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Chuẩn bị hồ sơ công bố hết dịch Covid-19

Thủ tướng yêu cầu Bộ Y tế phối hợp các bộ, ngành chuẩn bị hồ sơ theo quy định để chuyển dịch Covid-19 từ bệnh truyền nhiễm nhóm A sang nhóm B và công bố hết dịch.