Tin mới

Tin tức bản tin thời sự tổng hợp buổi sáng hôm nay ngày 12/7/2019

Thứ sáu, 12/07/2019, 08:58 (GMT+7)

Cập nhật tin tức bản tin thời sự buổi sáng mới nhất, nóng nhất trong ngày 12/7/2019: Vụ sát hại nữ nhân viên cây xăng: Kẻ gây án đâm nhiều nhát rồi bỏ đi, không lấy gì.

Vụ sát hại nữ nhân viên cây xăng: Kẻ gây án đâm nhiều nhát rồi bỏ đi, không lấy gì: Khoảng 2h7', kẻ lạ mặt mặc quần bò, áo phông cộc tay, đội mũ phớt màu đen có kẻ trắng, mang giày thể thao và đeo khẩu trang bịt mặt tiến vào nơi chị Phượng nằm ngủ rồi đâm 2 nhát vào ngực. Khi bị đâm, chị Phượng tỉnh dậy để kêu cứu nên liền bị kẻ lạ mặt này tiếp tục đâm vào lưng. Chị Phương khua tay giằng co với kẻ lạ mặt thì dao làm chị bị thương ở tay. Sau khi gây án, kẻ lạ mặt nhanh chóng bỏ đi khỏi hiện trường.

Sơ tán dân khẩn cấp trong đêm vì cháy rừng bùng phát trở lại ở Hà Tĩnh: Theo tin tức trên báo Dân trí, Infonet, vào khoảng 20h ngày 11/7, một đám cháy xuất hiện tại khu rừng xóm 2, xã Sơn Trường, cách trung tâm thị trấn Phố Châu khoảng 8km. Đám cháy lớn nhanh chóng lan tới gần các hộ dân trong khu vực. Đến khoảng 22h 30 cùng ngày, đám cháy rừng tại 2 xã Sơn Phúc và Sơn Trường cơ bản được dập tắt".

Chính thức chốt đề xuất Tăng lương tối thiểu vùng năm 2020 thêm 5,5%: Theo tin tức từ VOV, Dân Trí, chiều ngày 11/7, Hội đồng Tiền lương quốc gia đã họp phiên thứ 2 nhằm thống nhất về mức tăng lương tối thiểu vùng năm 2020. Sau nhiều giờ thương lượng, đại diện phía doanh nghiệp và người lao động đã tìm được tiếng nói chung về đề xuất tăng lương tối thiểu vùng năm 2020 là 5,5%. Như vậy, mức tăng lương tương ứng của tối thiểu vùng 1 là 240.000 đồng, vùng 2 là 210.000 đồng, vùng 3 là 180.000 đồng, vùng 4 là 150.000 đồng.

Động thái 'gắt' của ông Vũ khi bị bà Thảo yêu cầu hủy quyết định bãi nhiệm ở Trung Nguyên: Mới đây, ngày 3/7, báo Lao Động đưa tin, Tòa án nhân dân tỉnh Bình Dương mở phiên họp sơ thẩm xem xét đơn của bà Lê Hoàng Diệp Thảo  yêu cầu hủy bỏ quyết định, nghị quyết bãi nhiệm bà khỏi vị trí người đại diện theo pháp luật CTCP cà phê hòa tan Trung Nguyên (Trung Nguyên IC) hồi tháng 3/2016. Trong vụ án này, ông Đặng Lê Nguyên Cũ (Chủ tịch HĐQT, kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn cà phê Trung Nguyên) là người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan. Tuy nhiên, trong lần họp sơ thẩm này, cả hai vợ chồng ông Vũ và bà Thảo đều không đến tòa mà ủy quyền cho người đại diện.

Tài xế Grab bị cướp cứa cổ, đổ gục xuống đường: Theo tin tức từ báo Pháp luật TP.HCM và Công an TP.HCM, vụ việc xảy ra vào lúc 18h15 phút tối 10/7. Khi đó, anh Đinh Hoàng Mỹ (46 tuổi, quê Phú Yên, hành nghề tài xế GrabBike) chạy xe máy trên đường Nguyễn Tri Phương (thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương), có một nam thanh niên gọi lại, yêu cầu chở đến khu công nghiệp Bình Chiểu, quận Thủ Đức, TP.HCM. Khi đến khu đất trống thuộc khu phố 1, phường Bình Chiểu, thanh niên dùng dao đặt vào cổ tài xế uy hiếp. Nạn nhân chống trả và tìm cách thoát ra thì bị tên cướp cứa dao vào cổ. Ông M. bị thương, mất máu gục xuống đường. Nam thanh niên nhanh chóng cướp chiếc xe máy hiệu Sirius màu đỏ trắng BS: 78L1-100.35 và một bóp tiền nhưng chưa rõ là bao nhiêu tháo rồi chạy hướng về Bình Dương.

Dự báo thời tiết mới nhất hôm nay ngày 12/7: Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương cho hay do ảnh hưởng của vùng áp thấp nóng phía Tây cùng với đới gió Tây Nam gây nên hiệu ứng phơn, khắp các tỉnh đồng bằng và trung du vùng Bắc Bộ xuất hiện nắng nóng với nhiệt độ cao nhất ở mức 35-37 độ. Theo đó, thời tiết ở khu vực Tây Bắc Bộ đêm và sáng mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Nhiệt độ cao nhất 30 - 33 độ; riêng khu vực Hòa Bình từ 35 - 37 độ.

HLV Park Hang Seo chốt ngày ký hợp đồng với bóng đá Việt Nam: Ông Lee Dong Jun cũng lên tiếng về ngày chính thức đặt bút gia hạn hợp đồng mới giữa HLV Park Hang Seo và VFF, thông qua nhật báo Hankyung của Hàn Quốc: “Ngày tái ký hợp đồng giữa các bên sẽ diễn ra vào ngày 11/11 tới. Tôi đã gửi một yêu cầu chính thức về khoảng thời gian này để Liên đoàn bóng đá Việt Nam giải quyết”. Với thông báo chính thức vừa được công ty đại diện DJM mà đứng đầu là Giám đốc điều hành Lee Dong Jun đưa ra, người hâm mộ Việt Nam đã có thể phần nào thở phào nhẹ nhõm và hi vọng về một cái kết có hậu của bản hợp đồng giữa HLV Park Hang-seo và VFF.

Vừa sinh con không lâu, Phùng Thiệu PhongTriệu Lệ Dĩnh bất ngờ dính tin đồn ly hôn: Ngày 7/7 vừa qua, bất ngờ có một người đăng tải một đoạn tin nhắn chat với nội dung Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh đã ly hôn. Nguyên nhân gây sốc nhất là bệnh viện thông báo nhóm máu của con trai đầu lòng không cùng nhóm máu với Phùng Thiệu Phong. Nguồn tin này còn khẳng định tin này chính là từ người bạn làm cấp cao của tập đoàn thời trang cho biết. Ngay sau đó, một tài khoản được cho là truyền thông của Triệu Lệ Dĩnh đã lên tiếng phủ nhận tin đồn thất thiết này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news