Tin mới

Tin tức thời sự pháp luật 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 20/11/2019

Thứ tư, 20/11/2019, 11:23 (GMT+7)

Tin tức thời sự pháp luật 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 20/11/2019: Phát hiện một kỹ sư tử vong, thi thể đang phân hủy trong phòng trọ.

Phát hiện một kỹ sư tử vong, thi thể đang phân hủy trong phòng trọ

Sự việc xảy ra vào khuya 19/11 tại con hẻm 22 đường Đỗ Thúc Tịnh, phường 12, quận Gò Vấp, TPHCM. Vào thời điểm trên, người dân ngửi thấy mùi hôi nên đi tìm kiếm. Khi đi ngang qua phòng trọ của ông T. thì mùi hôi phát ra nồng nặc nên nghi vấn.

Công an có mặt phá cửa vào bên trong thấy ông T. đã tử vong từ trước. Hiện trường, ông T. nằm trên gác, thi thể đang trong quá trình phân huỷ và ông chỉ mặc 1 chiếc quần lót. Phòng vẫn còn mở điện và máy lạnh.

Một số người dân cho biết, ông T. làm kỹ sư trong ngành cơ khí. Nạn nhân đã có vợ và con nhưng đã ly hôn và dọn tới đây thuê phòng trọ sinh sống. Ngày 17/11, ông còn ghé nhà người thân lấy đồ về phòng trọ.

Hiện trường vụ việc. Ảnh Soha/Trí thức trẻ

Thông tin mới vụ nhân viên trung tâm xã hội TP.HCM dâm ô nhiều trẻ em

Theo tin tức trên Thanh niên, Người lao động, chiều 18/11, tại Trung tâm Báo chí TP.HCM, Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM đã thông tin vụ ông Nguyễn Tiến Dũng (48 tuổi, nhân viên Trung tâm hỗ trợ xã hội) có hành vi dâm ô với nhiều trẻ em.

Tại đây, Đại tá Nguyễn Hoàng Thắng, Trưởng Công an quận Bình Thạnh cho biết, quá trình điều tra, xác minh cơ quan Công an quận đã bắt tạm giam đối tượng Dũng để điều tra hành vi dâm ô.

Bước đầu, đối tượng Dũng thừa nhận có hành vi dâm ô với 3 bé gái (các bé gái khoảng 13, 14 tuổi) tại Trung tâm hỗ trợ xã hội. Cơ quan công an cũng đã khám xét nơi làm việc của đối tượng Dũng tại trung tâm, khám nghiệm hiện trường nơi đối tượng thực hiện hành vi đồi bại.

Theo cơ quan công an, Dũng là nhân viên phòng Quản lý hồ sơ, còn các nạn nhân sống lang thang ở công viên, bị lực lượng chức năng đưa về trung tâm quản lý và sống ở khu C.

Trong thời gian tháng 10 và tháng 11, vào các buổi tối Dũng đến các phòng dụ dỗ cho thuốc lá để các bé gái hút với điều kiện cho Dũng sờ ngực và vùng kín của các bé. Mỗi lần say rượu, Dũng bắt các bé gái sờ vào vùng nhạy cảm của mình để thỏa mãn. Đối tượng Dũng thực hiện hành vi đồi bại của mình trước mặt nhiều bé gái.

Lên mạng trách chồng vô tâm, người phụ nữ bị đánh dã man

Vụ việc người chồng đánh vợ xảy ra vào tối chủ nhật ngày 17/11 tại một nhà cấp 4 do hai vợ chồng thuê lại có địa chỉ ở đường An Thạnh 10, khu phố Thạnh Lộc, phường An Thạnh, thị xã Thuận An.

Hình ảnh người vợ bị chồng đánh. Ảnh cắt từ clip

Người chồng khai nhận trước khi có hành vi đánh vợ đã đi nhậu về. Do say sỉn và mâu thuẫn trước đó người chồng cho rằng do vợ lên mạng nói xấu xấu mình nên xảy ra cãi và và đánh đập vợ.

Công an phường đã lấy lời khai của người đàn ông này đồng thời lập biên bản vụ việc. Theo đó người đàn ông đánh vợ là N.T.H.H -34 tuổi, ngụ Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương. Người vợ bị đánh là T.T.H.K -36 tuổi, quê Long Khánh, Đồng Nai.

Vụ Mercedes tiền tỷ gây tai nạn rồi bốc cháy: Chồng vừa mua xe, vợ cầm lái

Theo tin tức trên báo Giao thông, sáng ngày 20/11, một vụ Tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra tại ngã tư Lê Văn Lương - Nguyễn Ngọc Vũ (thuộc địa bàn quận Cầu Giấy) khiến một người tử vong.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 7h25 sáng cùng ngày, ôtô Mercedes GLC 250 mang biển kiểm soát Hà Nội di chuyển theo hướng Lê Văn Lương đi Láng Hạ. Tới giữa cầu Hòa Mục, ôtô này va chạm với 3 xe máy và một xe điện dẫn đến hoả hoạn. Hậu quả làm một phụ nữ tử vong. 3 chiếc xe bị thiêu rụi.

Vụ việc xảy ra vào khung giờ cao điểm buổi sáng khiến giao thông trên trục đường huyết mạch Lê Văn Lương - Láng Hạ ùn tắc cục bộ.

Tại hiện trường, một xe máy biển kiểm soát 18D1 - 41818 văng ra giữa đường. Người dân tụ tập xem đám cháy khá đông.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn thương tâm trên, lực lượng CSGT số 7 có mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời phối hợp với Công an quận Cầu Giấy xác định nguyên nhân vụ tai nạn.

Cũng theo chỉ huy Công an phường Trung Hòa, chiếc Mercedes GLC 250 mới được mua vài ngày và đứng tên một người đàn ông. Chiếc xe gây tai nạn khi vợ người này điều khiển. Hiện chủ xe đã có mặt tại trụ sở cảnh sát.

Ngày 25/11, xét xử nguyên Chánh thanh tra Bộ TT&TT tiếp tay đường dây đánh bạc nghìn tỷ

TAND tỉnh Phú Thọ cho biết sẽ đưa ra xét xử bị cáo Đặng Anh Tuấn (SN 1970), nguyên Chánh thanh tra Bộ TT&TT về tội “Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ” vào ngày 25/11 tới đây.

Ông Đặng Anh Tuấn bị xét xử liên quan đến giai đoạn 2 của vụ Đánh bạc nghìn tỷ (do hai "ông trùm" Phan Sào Nam và Nguyễn Văn Dương cầm đầu).

Ông Đặng Anh Tuấn - Nguyên Chánh thanh tra Bộ TT&TT. Ảnh VTC News

Cáo trạng của Cơ quan điều tra xác định: Ngày 5/10/2016, ông Trương Minh Tuấn khi ấy là Bộ trưởng Thông tin & Truyền thông ký quyết định 1718/QĐ-BTTTT về việc thành lập Đoàn kiểm tra gồm 5 người, do ông Đinh Tiến Dũng (Phó chánh thanh tra Bộ TT&TT) làm trưởng đoàn, với mục đích rà soát các games trực tuyến có dấu hiệu cờ bạc.

Trong Kết luận điều tra của Công an tỉnh Phú Thọ nêu rõ: Mặc dù Đinh Tiến Dũng (Trưởng đoàn kiểm tra) không đồng ý giải thể đoàn kiểm tra, nhưng Đặng Anh Tuấn (Chánh thanh tra Bộ TT&TT) vẫn tự ý quyết định việc soạn thảo và ký phiếu trình số 63/Ptr-Ttra với nội dung: "Sau hơn 8 tháng hoạt động kiểm tra, xác minh thông tin liên quan đến các trò chơi điện tử có yếu tố cờ bạc trên mạng, Đoàn đã đạt được những kết quả nhất định..." Sau đó đề xuất "Dừng hoạt động của đoàn kiểm tra, với lý do: Đoàn cơ bản đã hoàn thành nhiệm vụ; Thời gian hoạt động của Đoàn diễn ra trong 8 tháng là quá dài..."

Với phiếu trình số 63/Ptr-Ttra, Bộ trưởng TT&TT khi đó là Trương Minh Tuấn có bút phê "Đồng ý. Trong trường hợp cần thiết, Thanh tra Bộ đề xuất thành lập các đoàn Thanh tra, kiểm tra tiếp".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news