Tin mới

Tin tức thời sự pháp luật 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 28/8/2019

Thứ tư, 28/08/2019, 14:13 (GMT+7)

Tin tức thời sự pháp luật 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 28/8: Công an tạm giữ võ sư tung cước đánh vợ vừa sinh con ở Hà Nội.

Công an tạm giữ võ sư tung cước đánh vợ vừa sinh con ở Hà Nội

Trưa 28/8, trao đổi với phóng viên Dân trí, một lãnh đạo Công an quận Long Biên (TP. Hà Nội) cho biết, đơn vị này vừa tiến hành tạm giữ hành chính (từ 1-2 ngày) đối với Nguyễn Xuân V. để điều tra, làm rõ việc anh này bị tố bạo hành vợ mới sinh, gây ồn ào dư luận.

"Trước hết, đây là vụ việc liên quan đến câu chuyện gia đình, cá nhân. Sau khi xảy ra sự việc, báo chí rồi mạng xã hội đăng tải ồn ào, chúng tôi đã cử công an địa bàn xuống để thực hiện công tác dân vận cho 2 vợ chồng, vì 2 con của họ còn quá nhỏ.

Nếu sau này vợ chồng không sống được với nhau thì cũng rất thiệt thòi cho các con của họ", vị lãnh đạo Công an quận Long Biên nói và khẳng định, Công an quận Long Biên sẽ làm mọi việc theo trình tự của pháp luật.

Bắt quả tang nhân viên spa ở Sài Gòn bán dâm cho khách nước ngoài

Đêm 27/8, Đoàn kiểm tra liên ngành phối hợp Đội cảnh sát phòng chống mại dâm, Công an TP HCM, đã bất ngờ tiến hành kiểm tra Spa Evagarden trên đường Phạm Thái Bường (phường Tân Phong, quận 7).

Tại các phòng VIP trên lầu, trinh sát phát hiện 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm, một tiếp viên khác kích dục cho khách. Tất cả khách có mặt tại Spa Evagarden lúc đó là người nước ngoài.

Làm việc với cơ quan chức năng, quản lý spa khai rằng chỉ bán vé massage cho khách. Nhân viên của spa và khách có làm gì với nhau hay không, tiệm không biết.

Bắt đối tượng cầm đầu đường dây đẻ thuê

Theo cơ quan điều tra, lợi dụng tình trạng nhiều gia đình gặp khó khăn trong việc sinh con có nhu cầu tìm người mang thai hộ, Phạm Kim Dung đã nghĩ ra cách lên mạng tìm người mang thai hộ để kiếm lời.

Dung yêu cầu người đẻ thuê phải có sức khỏe, ưu tiên phụ nữ ở vùng nông thôn, miền núi. Để tiếp cận người có nhu cầu, Dung đến một số bệnh viện phụ sản tìm các cặp vợ chồng hiếm muộn.

Khoảng tháng 4/2018, một nữ Việt kiều nhờ Dung tìm người mang thai hộ. Sau khi thỏa thuận, Dung ra giá 400 triệu đồng và được "đối tác" đồng ý.

Sau khi tìm được người chấp nhận mang thai hộ, Dung trả công 200 triệu cho người này. Số tiền còn lại, Dung giữ lại tiêu xài và chi cho việc chăm sóc Bà bầu.

Tại cơ quan điều tra, Dung khai nhận đã môi giới mang thai hộ cho 5 trường hợp trước đó, thu lời 70 triệu đồng. Hiện cơ quan điều tra đang cho Dung tại ngoại vì bị cáo này cũng đang trong thời gian mang thai.

Khởi tố, bắt tạm giam tài xế Mai Linh xâm hại bé gái sau khi gây tai nạn

Theo tin tức từ Tuổi trẻ và Vietnamnet, ngày 27/8, Công an huyện Diễn Châu (Nghệ An) đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam tài xế Cao Đức Trường (31 tuổi, trú tại khối 3, thị trấn Diễn Châu) về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Theo kết quả điều tra, vào khoảng 20h tối ngày 18/8, Trường lái xe taxi hãng Mai Linh BKS 37A-396.11 chạy trên quốc lộ 7A kéo dài qua địa bàn xã Diễn Thành (huyện Diễn Châu) thì bất ngờ va chạm với xe đạp điện chở hai bé gái chưa đầy 13 tuổi, khiến 2 nạn nhân ngã xuống đường.

Vụ tai nạn khiến 2 bé gái Th.T.T.Tr và Đ.T.B.Ng, đều sinh năm 2008, trú tại xóm 5, xã Diễn Thành, bị thương. Lúc này, người dân có mặt yêu cầu Trường chở 2 bé gái đến bệnh viện để cấp cứu, điều trị vết thương. Đối tượng đã thả bé Ng. gần nhà, còn bé Tr. bị chở đến vùng biển vắng giáp ranh 2 xã Diễn Thịnh và Diễn Thành (cách vị trí tai nạn khoảng 3km). Trường lột hết quần áo của cháu bé, ý định thực hiện hành vi hiếp dâm nhưng chưa thành do người dân phát hiện và báo cho cơ quan chức năng.

Theo chính quyền địa phương cho biết, trước đây, Trường đi xuất khẩu lao động và trở về vài năm trước. Sau đó, Trường sau đó xin vào làm tài xế taxi. Ở địa phương, Trường chưa có tiền án tiền sự nào.

Truy tìm tài xế ô tô tông 3 người nguy kịch rồi bỏ trốn ở Hà Tĩnh

Ngày 28/8, ông Hoàng Văn Thành, Trưởng Công an xã Cẩm Quang (huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) cho biết, cơ quan chức năng đang truy tìm ô tô gây tai nạn khiến 3 người nguy kịch rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Trước đó, vào khoảng 21h40 ngày 26/8, trên QL1A, đoạn qua Cầu Máng, thuộc  thôn 7, xã Cẩm Quang (huyện Cẩm Xuyên), một vụ Tai nạn giao thông xảy ra giữa xe ô tô và xe máy, khiến 3 người bị thương nặng.

Theo người dân chứng kiến, tại thời điểm trên, chị Nguyễn Thị Hiền (SN 1976) cùng chị Nguyễn Thị Thử (SN 1985) và cháu Nguyễn Trung Đức (SN 2015, đều trú tại xã Cẩm Quang) cùng chở nhau bằng xe máy chạy theo hướng Bắc - Nam từ thành phố Hà Tĩnh đi về xã Cẩm Quang.

Khi qua khu Cầu Máng, xe máy va chạm với xe ô tô (chưa rõ danh tính tài xế và biển kiểm soát). Cú va chạm mạnh khiến cả ba người bị ngã xuống đường, xe máy văng ra xa.

Hiện Công an huyện Cẩm Xuyên vào cuộc điều tra, truy tìm tài xế và chiếc xe gây tai nạn nói trên để xử lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news