Tin mới

Tin tức thời sự pháp luật 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay ngày 13/8/2019

Thứ ba, 13/08/2019, 14:27 (GMT+7)

Tin tức thời sự pháp luật 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay 13/8: Vụ học sinh lớp 1 tử vong trên xe do bị bỏ quên: Đã có tung tích về chiếc áo đỏ....

Vụ học sinh lớp 1 tử vong trên xe do bị bỏ quên: Đã có tung tích về chiếc áo đỏ....

Liên quan đến vụ học sinh lớp 1 trường Gateway tử vong do bị bỏ quên trên xe, hiện dư luận vẫn đang đặt ra nghi vấn về việc cháu L.H.L (6 tuổi) vì sao cháu khi đi học cháu bé mặc áo đỏ nhưng khi phát hiện bé nằm bất tỉnh trên xe lại mặc áo sáng màu.

Chia sẻ với PV, anh L.T. (bác trai bé L.) cho biết, đã thấy chiếc áo đỏ và hiện tại cơ quan công an đang thu giữ chiếc áo đỏ đó. Hiện gia đình cũng mong cơ quan công an sớm điều tra làm rõ vụ việc và giải đáp những nghi vấn xung quanh.

Thông tin về việc chiếc áo đỏ của bé L. chuyển sang áo sáng màu, bà Nguyễn Bích Quy (55 tuổi, ở tổ 28 phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy) – người đưa đón học sinh trường Gateway cho biết: “Khi đón cháu đi học, tôi thấy cháu mặc áo màu đỏ, quần sẫm màu, chân đi dép màu đỏ. Cháu ngồi trên xe rất ngoan, không trêu chọc hay đùa nghịch với các bạn.  Trên xe cháu không hề đánh đổ nước hay nôn trớ nên tôi không hề thay áo cho bé. Tôi cũng không hiểu vì sao khi phát hiện ra, cháu L. lại măc áo sáng màu. Đến bây giờ cũng có nhiều tình tiết tôi không thể lí giải được”.

Tạm giữ 'yêu râu xanh' dâm ô bé gái 10 tuổi trong thang máy ở Hà Nội

Thông tin mới nhất trên báo Thanh Niên và Người lao động cho hay sáng ngày 13/8, đại diện công an huyện Hoài Đức (Hà Nội) xác nhận đã thi hành lệnh tạm giữ hình sự 1 người đàn ông để làm rõ hành vi dâm ô bé gái 10 tuổi trong thang máy chung cư Tân Việt, xã Đức Thượng (huyện Hoài Đức, Hà Nội).

Theo đó, đối tượng bị tạm giữ ở độ tuổi 50. Sau khi thực hiện hành vi này, đối tượng đã tìm cách tẩu thoát nhưng bị người dân phát hiện.

Tiến hành xác minh, CA huyện Hoài Đức đã tiến hành bắt giữ đối tượng và đưa về trụ sở để làm rõ vụ việc.

Chị N.T.P (38 tuổi, cư dân chung cư Tân Việt) chia sẻ vào khoảng 18h chiều ngày 10/8, cháu N.P.A (10 tuổi, con gái chị P.) sang nhà cô giáo học thêm. Khoảng cách từ sang nhà cô giáo chỉ khoảng 100 m, gia đình có thể nhìn thấy, nên để cháu đi một mình.

Sau khi biết lớp được nghỉ, bé đã đi vào thang máy để trở lên thì bị một gã đàn ông khống chế và thực hiện hành vi dâm ô.

Cặp đôi tình nhân đi trộm chó bị bắt còng lại với nhau

Tối 12/8, chính quyền xã Phú Lộc (huyện Hậu Lộc, Thanh Hóa) xác nhận, người dân trên địa bàn xã này vừa bắt được một đôi nam nữ có hành vi bắt trộm chó.

Thông tin ban đầu cho biết, trước đó khoảng 6h ngày 12/8, người dân xã Phú Lộc phát hiện một đôi nam nữ đi trên xe máy tay ga mang BKS: 36U8 - 2663 có hành vi đánh bả trộm chó nên tổ chức đuổi bắt.

Khi đuổi được một đọan, người dân đã bắt giữ thành công 2 đối tượng và đưa đến bàn giao cho Công an xã Phú Lộc.

Qua làm việc, danh tính 2 đối tượng được xác định là: Lê Văn C. (SN 1985, trú tại thôn Thành Tuy, xã Tuy Lộc) và Trịnh Thị Th. (SN 1994, trú tại thôn Thành Lập, xã Ngư Lộc, huyện Hậu Lộc). Được biết, C. và Th. yêu nhau. Cả 2 khai thường xuyên đi bắt trộm chó về bán lấy tiền tiêu xài.

Tin tức thời sự pháp luật: "Đại ca giang hồ" Quang Rambo bị bắt

Theo tin tức từ Vnexpress và Dân việt, phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội vừa tiến hành bắt giữ đối tượng Quang Rambo, tên thật là Đỗ Văn Quang (SN 1984, quê Vĩnh Phúc) cùng 4 đối tượng khác do có liên quan đến hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Được biết, nhóm thanh niên xăm trổ do Quang cầm đầu thường xuyên có hoạt động bảo kê, đòi nợ thuê, cho vay lãi nặng. Nhiều việc làm của họ liên tục được phát trực tiếp hoặc đăng video trên mạng xã hội.

Trước khi bị bắt, Quang Rambo là 1 người khá nổi tiếng trên mạng xã hội với danh xưng “đại ca giang hồ” và thường livestream trên trang Facebook cá nhân với 135.000 lượt theo dõi. Trên trang cá nhân, Quang thường xuyên khoe cuộc sống hào nhoáng, ăn nhậu, khoe tiền… Những hành động của Quang và băng nhóm khiến giới trẻ có những suy nghĩ lệch lạc, từ đó gây ra những hệ luỵ xấu trong xã hội.

Truy nã kẻ máu lạnh giết người trên phố Hàng Bài

Khoảng 23h ngày 1-10-2017, sau khi dự sinh nhật tại một quán bar trên phố Hàng Bài, nhóm của Nguyễn Văn Đức tiếp tục rủ nhau đi hát.

Khi đứng chờ xe để di chuyển, nhóm của Đức bất ngờ bị một nhóm khác cầm theo dao, kiếm tấn công. Trong lúc hỗn chiến, Đức dùng dao đâm vào lưng anh N. Sau đó nhóm của Đức tiếp tục đi hát, đến khoảng 5h ngày 2-10-2017, sau khi nghe tin anh N. đã chết, Đức đã bỏ trốn.

Ngày 3-11-2017, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Đức về tội Giết người. Tuy nhiên đối tượng đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Ngày 8-12-2017, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hà Nội đã ra Quyết định truy nã bị can đối với Nguyễn Văn Đức.

Công an TP Hà Nội thông báo: Đây là đối tượng truy nã đặc biệt nguy hiểm, bất kỳ người nào cũng có quyền bắt, giải ngay đối tượng đến cơ quan Công an, Viện Kiểm sát hoặc Ủy ban nhân dân nơi gần nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news