Tin mới

Tin tức thời sự pháp luật 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay ngày 6/8/2019

Thứ ba, 06/08/2019, 14:22 (GMT+7)

Cập nhật tin tức pháp luật 24h nóng nhất, mới nhất ngày 6/8/2019: Tài xế taxi ở Hà Nội thừa nhận đánh 3 cô gái tại bến xe Yên Nghĩa...

Tài xế taxi ở Hà Nội thừa nhận đánh 3 cô gái tại bến xe Yên Nghĩa

Ông Nguyễn Quý Hưng, Trưởng công an phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông, Hà Nội sáng nay cho biết, tài xế Nguyễn Ngọc Tuyền (SN 1986, ở phường Đồng Mai, quận Hà Đông, tài xế hãng taxi Hoàn Kiếm) đã đến làm việc với đơn vị.

Tại cơ quan công an, tài xế Tuyền thừa nhận đã hành hung và có lời nói khiếm nhã tới 3 cô gái tại bến xe Yên Nghĩa chiều 4/8.

Theo trình bày của tài xế Tuyền, khoảng 17h ngày 4/8, anh ta gặp 3 khách nữ có nhu cầu đi từ bến xe Yên Nghĩa về một khu chung cư gần đó.

Tài xế Tuyền đưa ra mức giá 80.000 đồng nhưng 3 cô gái không đồng ý và muốn đi theo giá đồng hồ. Sau đó, tài xế Tuyền đồng ý đi theo đồng hồ và mời 3 cô gái lên xe, nhưng lúc này các cô gái lại không nói gì. Sau khi mời vài lần, giữa tài xế Tuyền và các khách nữ đã xảy ra mâu thuẫn dẫn tới xô xát.

Tại buổi làm việc, đại diện hãng taxi Hoàn Kiếm khẳng định, dù bất cứ lý do gì, việc tài xế Tuyền có hành vi đánh hành khách là sai. Trước mắt, hãng đã ra quyết định tước phù hiệu của xe taxi này và đình chỉ 30 ngày đối với tài xế Tuyền. Hãng cũng cam kết sẽ xử lý nghiêm sau khi có kết luận cuối cùng của cơ quan công an.

Thông tin bất ngờ về nữ giám đốc sát hại người tình trẻ tuổi trên ô tô

Liên quan đến vụ việc, báo Bảo vệ pháp luật thông tin thêm, chiều 5/8, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa đã thông tin chính thức về vụ cán bộ tòa án huyện Hoằng Hóa bị người tình đâm tử vong vào tối 4/8.

Thông tin từ Phòng Hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết: Đối tượng Đỗ Thu Hà (SN 1986, trú tại phường Đông Hương, TP Thanh Hóa) là nghi phạm đã dùng dao nhọn (loại dao gọt hoa quả) đâm chết anh L.T.V(SN 1990) vào tối 4/8 tại phố Lê Vãn, phường Lam Sơn, TP. Thanh Hóa đã đến cơ quan Công an đầu thú...

Theo tìm hiểu của phóng viên báo NGười đưa tin, anh L.T.V. là cán bộ tòa án nhân dân huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Được biết, Đỗ Thu Hà là giám đốc Công ty chuyên thiết kế xây dựng nội thất trên địa bàn TP.Thanh Hóa. Ngoài ra, nghi phạm Hà còn tham gia góp vốn làm ăn trong nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nên được coi là một doanh nhân trẻ, thành đạt và rất giàu có.

Hà ly hôn với chồng cũ sau một thời gian ngắn chung sống với nhau nhưng không hạnh phúc. Sau đó, nghi phạm gặp anh V. và hai người có quan hệ tình ái với nhau.

Tin tức pháp luật: Khởi tố vụ án giết vợ rồi trốn lên núi cố thủ

Chủ mưu trong vụ án này là Bùi Văn Tiển - kẻ đã ra tay sát hại vợ rồi lên núi trốn.

Đại tá Trương Quang Hải - Phó Giám đốc Công an tỉnh Hòa Bình cho biết: Cơ quan công an đang củng cố hồ sơ và các vấn đề pháp lý, trong 2-3 ngày tới sẽ tiến hành khởi tố bị can đối với Bùi Văn Tiển về hành vi Giết người.

Tối 22/7 đối tượng Bùi Văn Tiển (40 tuổi, ở xã Lạc Thịnh) xảy ra mâu thuẫn với vợ là chị Phạm Thị Hảo (36 tuổi) tại nhà riêng ở thôn Nhòn, xã Lạc Thịnh, huyện Yên Thủy, tỉnh Hòa Bình. Sau đó, người dân phát hiện chị Hảo tử vong tại nhà riêng.

Đối tượng Tiển bỏ trốn lên ngọn núi cách nhà 6km. Đây là nơi Tiển đã có 20 năm làm rẫy nên rất thông thuộc địa hình. Lực lượng chức năng phải huy động hơn 100 chiến sĩ công an đi vây bắt nhưng không bắt được Tiển.

Đến ngày 1/8, do kiệt sức và được người thân, công an vận động ra đầu thú, Tiển đã quyết định rời nơi ẩn náu và xuống núi. Tại trụ sở công an, đối tượng khai nhận hành vi giết vợ vì mâu thuẫn dẫn đến nóng giận.

Bắt 'yêu râu xanh' gạ thiếu nữ xem phim 'đen' rồi giở trò đồi bại

Nạn nhân là cháu Vàng Thị H., (SN 28/7/2012 , trú ở cùng thôn, cách nhà Sáng khoảng 30m).

Theo điều tra ban đầu, vào một ngày đầu tháng 7/2019, sau khi đi phun thuốc trừ cỏ lúa về nhà, Sáng ngồi tại phản gỗ kê ở gian giữa nhà lấy điện thoại di động truy cập mạng mở phim đồi truỵ để xem.

Đến khoảng 10h trưa cùng ngày, cháu Vàng Thị H. đến chơi, thì được Sáng gạ gẫm cho cháu H. xem phim cùng. Trong quá trình xem phim, Sáng đã quan hệ tình dục với cháu H. Sau đó, Sáng đưa cháu H. 5.000 đồng bảo không được nói với ai.

Lần kế tiếp, sau khi ăn cơm trưa xong, Sáng một mình nằm ở nhà xem phim "đen". Khi cơn hứng nổi lên, Sáng bèn đi bộ sang nhà cháu H., thấy cháu H. ở nhà, Sáng hỏi cháu H. là bố mẹ đi đâu, thì cháu H. trả lời bố mẹ đi nương. Thấy vậy, Sáng rủ cháu H. ra suối cách nhà cháu H khoảng 300m để tắm. Tại đây, Sáng lại quan hệ với thiếu nữ này.

Tin tức pháp luật: CA triệu tập tài xế xích lô đi hơn 1km, "chặt chém" 2,9 triệu đồng của du khách Nhật

Trưa 6/8, đại diện Công an phường Bến Nghé (quận 1, TP HCM) cho biết đã triệu tập tài xế xích lô "chặt chém" du khách Nhật 2,9 triệu đồng với cuốc xe ngắn trong vòng chỉ 5 phút.

Trước đó một ngày, tài xế xích lô đã được Công an phường Bến Nghé mời đến làm việc nhưng ông này vẫn không thừa nhận hành vi "chặt chém" tiền của du khách. Tuy nhiên, quá trình đấu tranh tư tưởng, tài xế xích lô này mới thừa nhận hành vi lấy 2,9 triệu đồng của du khách.

Khi đến nơi du khách Nhật trả 500.000 đồng thì người đạp xích lô tỏ ý đòi thêm tiền. Khi thấy du khách đang lúng túng thì người chạy xích lô thò tay vào bóp lấy hết 5 tờ 500.000 và 2 tờ 200.000 đồng rồi bỏ đi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news