Tin mới

Tin tức thời sự pháp luật 24h nóng nhất, mới nhất hôm nay ngày 9/8/2019

Thứ sáu, 09/08/2019, 14:26 (GMT+7)

Cập nhật tin tức pháp luật 24h nóng nhất, mới nhất ngày 9/8/2019: Tử hình kẻ cướp, giết, hiếp nữ sinh Đại học Sân khấu điện ảnh....

Tử hình kẻ cướp, giết, hiếp nữ sinh Đại học Sân khấu điện ảnh

Ngày 9/8, TAND TP Hà Nội xét xử sơ thẩm bị cáo Nguyễn Anh Tú (SN 1983, ở ngõ Thổ Quan 3, Đống Đa, Hà Nội) về các tội “Giết người”, “Hiếp dâm” và “Cướp tài sản”.

Nạn nhân trong vụ án là chị Đặng Thị Cẩm Tú (SN 1995) - sinh viên trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội). Diến biến tại tòa cho thấy, ngày 20/5/2018, Nguyễn Anh Tú thuê một phòng trọ trên phố Nguyễn Phúc Lai (Đống Đa, Hà Nội) nhưng do chật chội muốn chuyển đi.

Tú đã đăng thông tin muốn cho thuê lại phòng trọ lên mạng Internet rồi được chị Cẩm Tú đến liên hệ đến xem phòng. Lúc này, Nguyễn Anh Tú đã nảy sinh ý định nếu cô gái đến xem phòng trọ sẽ thực hiện hành vi đánh, hiếp dâm.

Tối 3/6/2018, khi chị Cẩm Tú xuất hiện tại khu trọ, Nguyễn Anh Tú nhặt 1 viên gạch, giấu vào ba lô rồi đi theo. Khi xem phòng xong, cô nữ sinh ra hành lang, đứng chụp ảnh liền bị Anh Tú rút viên gạch ra, đập thẳng vào đỉnh đầu.

Chị Cẩm Tú ngã xuống hành lang và kêu cứu nhưng bị Nguyễn Anh Tú đè lên người, dùng tay bóp cổ đến bất tỉnh và kéo vào trong phòng trọ. Tiếp đến, đối tượng chốt cửa lại rồi thực hiện hành vi hiếp dâm.

Khi thấy nạn nhân tỉnh dậy và kêu lên, Nguyễn Anh Tú lấy viên gạch kê chân giường đập liên tiếp nhiều nhát vào thái dương trái, trán, đỉnh đầu chị Cẩm Tú khiến nạn nhân bất tỉnh rồi tiếp tục hiếp dâm thêm 3 lần nữa.

Sau đó, bị can này lấy tiền, dây chuyền, xe máy của chị Cẩm Tú đi bỏ trốn. Phần mình, chị Cẩm Tú tử vong do chấn thương sọ não và được hát hiện vào ngày 4/6/2018.

Vừa sinh con được 7 ngày, sản phụ trẻ bị 'yêu râu xanh' cưỡng bức

Theo tin tức trên VietNamNet, Báo Giao thông, ngày 8/8, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Cao Lãnh (tỉnh Đồng Tháp), cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra vụ hiếp dâm sản phụ mới sinh được 7 ngày xảy ra tại địa phương.

Nghi phạm gây án là Nguyễn Minh Hiếu (SN 1985, ngụ tại huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp).

Thông tin ban đầu, rạng sáng ngày 3/8, lợi dụng sản phụ L. (18 tuổi, trú tại huyện Cao Lãnh, tỉnh đồng Tháp) mới sinh được 7 ngày còn yếu ớt không có khả năng chống cự, Hiếu đã nảy sinh ý định hiếp dâm.

Sau một hồi quan sát thấy không có người qua lại quanh khu vực phòng sản phụ L., Hiếu liền di chuyển vào trong phòng thực hiện hành vi đồi bại.

Tuy nhiên, sự việc đã bị người thân của sản phụ phát hiện và trình báo công an. Đối tượng Hiếu bị triệu đến làm việc, lấy lời khai.

Quảng Ninh: Phát hiện một thi thể nam giới

Sáng 9/8, người dân phát hiện một thi thể tại khu vực đầm Đồng Bái, xã Hiệp Hòa, thị xã Quảng Yên (tỉnh Quảng Ninh). Nạn nhân là nam giới trung tuổi, mặc quần áo tối màu, gần đó có một chiếc xe đạp.

Trưởng công an xã Hiệp Hòa, thị xã Quảng Yên cho biết, ngay sau khi có thông tin, thân nhân người xấu số đã đến và xác nhận, đây là thi thể của ông Dương Văn Ninh (SN 2/12/1943) trú tại phường Đông Mai, thị xã Quảng Yên rời nhà đi từ ngày 7/8.

Gia đình đã báo cơ quan chức năng và đăng thông báo trên các phương tiện thông tin đại chúng nhưng không nhận được tin tức. Các cơ quan chức năng thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh đang làm các thủ tục bàn giao thi thể người xấu số cho gia đình lo hậu sự.

Bắt 'tú bà' 18 tuổi điều hành đường dây gái gọi cao cấp tại Nghệ An


Theo tin tức từ Zing.vn, Vnexpress, Trí thức trẻ, ngày 8/8, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An đã ra quyết định khởi tố Hồ Thị Thúy Hằng (18 tuổi, trú phường Lê Lợi, TP Vinh) để điều tra hành vi Môi giới mại dâm theo khoản 2, Điều 328 Bộ luật Hình sự 2015. Hằng được tại ngoại nhưng bị cấm rời khỏi nơi cư trú.

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, từ tháng 7/2019, công an đã nắm được thông tin về một đường dây gái gọi cao cấp, chuyên cung cấp gái mại dâm cho các đại gia, khách làng chơi tại TP.Vinh. Qua điều tra, đường dây gái gọi này do Hồ Thị Thúy Hằng, 18 tuổi thiết lập từ giữa tháng 1. Hằng bỏ học sớm, hàng ngày dùng mạng xã hội kết bạn với những cô gái trẻ có ngoại hình ưa nhìn rồi dụ dỗ vào đường dây bán dâm cao cấp của mình. Cũng qua mạng xã hội, bị can kết nối với những khách nam có nhu cầu mua dâm.

Khách hàng của Hằng thường là các đại gia ở địa phương. Họ sẵn sàng chi từ 2-4 triệu đồng cho mỗi lần đi khách. Nếu muốn đi sex tour kéo dài 10 ngày thì chi phí lên đến 10-20 triệu đồng. Mỗi phi vụ như vậy Hằng được gái bán dâm trích cho 25% hoa hồng, người mua dâm trả trực tiếp 500.000 đồng. Ngoài môi giới mại dâm, Hằng còn cung cấp gái cho các dịch vụ hát karaoke, tiệc tùng thác loạn có sử dụng ma túy.

Đang ngồi ăn sáng, chồng dùng dao cứa cổ vợ tại quán mì

Ngày 9/8, Đại tá Nguyễn Đức Dũng, Trưởng phòng tham mưu Công an tỉnh Quảng Nam, cho biết đang điều tra vụ việc nghiêm trọng vừa xảy ra tại xã Bình Triều (huyện Thăng Bình) khi anh Nguyễn Anh Quốc (SN 1999) dùng dao cắt cổ vợ là chị Nguyễn Thị Ánh (SN 2000) rồi tự tử.

Cả 2 người hiện đang cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng rất nguy kịch.

"Các nạn nhân hiện hôn mê sâu, mất nhiều máu và đang tiến hành mổ cấp cứu", nguồn tin từ bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam cho hay.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 8h sáng cùng ngày, vợ chồng Quốc, Ánh ngồi ăn sáng tại quán mỳ thì xảy ra mâu thuẫn.

Quốc tức giận lấy 1 con dao cứa cổ vợ khiến chị Ánh gục xuống đất giữa vùng máu. Ngay sau đó, đối tượng Quốc dùng dao cứa vào cổ mình để tự vẫn.

Được biết, vợ chồng Quốc mới sinh con được 2 tháng. Chị Ánh hiện đang ở nhà bố mẹ ruột để chăm con. Nguyên nhân vụ việc ban đầu được nhận định là do mâu thuẫn bột phát.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news