Tin mới

9X xinh đẹp khoe bắp tay cuồn cuộn nhưng thân hình đồng hồ cát mới là điều khiến dân tình chú ý

Thứ bảy, 11/08/2018, 21:12 (GMT+7)

Hậu sở hữu số đo 3 vòng lần lượt là 86-60-90. Cô nàng chỉ cao 1m53 song vóc dáng cực kỳ cân đối và quyến rũ. Đó chính là thành quả của 2 năm gym và 5 năm tập võ.

Hậu sở hữu số đo 3 vòng lần lượt là 86-60-90. Cô nàng chỉ cao 1m53 song vóc dáng cực kỳ cân đối và quyến rũ. Đó chính là thành quả của 2 năm gym và 5 năm tập võ.

Gym từ lâu không còn là "địa hạt" của riêng con trai. Con gái tập gym để theo đuổi thân hình sexy, vòng eo lý tưởng đã trở thành xu hướng trong những năm gần đây. Có không ít cô gái nhờ tập gym mà dậy thì thành công, lột xác thành người khác. 

Cũng có một số người tìm đến phòng tập để cải thiện thể lực và mong muốn có một thân hình săn chắc thậm chí là tìm chút cơ bắp dù bản thân là nữ giới. Ai nói nữ giới có cơ bắp thì không đẹp chứ?

Trần Thị Hậu (sinh năm 1999, tại Quảng Ninh) là một ví dụ. Hậu đã đăng tấm ảnh khoe bắp tay lên cơ cuồn cuộn lúc mặc váy nhưng vẫn đẹp và quyến rũ lên một group kín. Cô nàng muốn nhắn gửi đến các "chị em" mê gym rằng nữ tính xuất phát từ thần thái, không phải từ kích cỡ của bắp tay.

Ngay sau đó, Hậu nhận được rất nhiều lời khen ngợi của dân tình nhờ . Ngoài bắp tay cơ bắp cuồn cuộn, Hậu còn thu hút sự chú ý của người nhờ 1 điều nổi bật không kém, đó chính là thân hình với số đo 3 vòng 86-60-90, chuẩn đồng hồ cát vô cùng quyến rũ.

9X xinh đẹp khoe bắp tay cuồn cuộn nhưng thân hình đồng hồ cát mới là điều khiến dân tình chú ý - Ảnh 1.
 
9X xinh đẹp khoe bắp tay cuồn cuộn nhưng thân hình đồng hồ cát mới là điều khiến dân tình chú ý - Ảnh 2.

1s trước còn Hiền Thục nữ tính thế này, 1s sau đã doạ các anh sợ mất mật vì bắp tay cuồn cuộn cơ bắp.

Nếu là một người quan tâm đến các tin tức thể thao, võ thuật thì ắt hẳn bạn sẽ cảm thấy Hậu là một gương mặt khá quen thuộc. Cô bạn từng xuất hiện trên truyền thông với danh hiệu "Hot girl côn nhị khúc" cách đây không lâu. Hậu chia sẻ mình họ võ đã 5 năm, từ năm 15 tuổi đã theo môn võ Vovinam.

Dù chỉ cao 1m53 song cô bạn có vóc dáng bé nhỏ này đã giành được nhiều huy chương về cho thành phố: 3 HCV đối kháng, 1 HCV biểu diễn võ thuật, 1 HCV múa kiếm các giải của CLB tỉnh mở rộng.

Ngoài võ thuật, Hậu còn mê kick boxing, kickfit, côn nhị khúc. Với clip múa côn nhị khúc điêu luyện, Hậu nổi tiếng khắp MXH cách đây vài tháng.

Để có thân hình sắc chắn, cơ bắp như hiện tại, Hậu còn kết hợp gym bên cạnh hoạt động thể thao, võ thuật. Hậu đã gắn bó với gym được 2 năm rồi đấy. Với gương mặt xinh xắn baby, kết hợp với thân hình "đồng hồ cát", 9X diện trang phục nào cũng toát lên vẻ gợi cảm, đốt mắt người đối diện.

Những hình ảnh xinh đẹp đốn tim người nhìn của Hậu trên Facebook cá nhân:

9X xinh đẹp khoe bắp tay cuồn cuộn nhưng thân hình đồng hồ cát mới là điều khiến dân tình chú ý - Ảnh 3.
 
9X xinh đẹp khoe bắp tay cuồn cuộn nhưng thân hình đồng hồ cát mới là điều khiến dân tình chú ý - Ảnh 4.
 
9X xinh đẹp khoe bắp tay cuồn cuộn nhưng thân hình đồng hồ cát mới là điều khiến dân tình chú ý - Ảnh 5.
 
9X xinh đẹp khoe bắp tay cuồn cuộn nhưng thân hình đồng hồ cát mới là điều khiến dân tình chú ý - Ảnh 6.

Vẻ trẻ trung, khoẻ khoắn của Hậu đốn tim người nhìn.

photo-6

 
9X xinh đẹp khoe bắp tay cuồn cuộn nhưng thân hình đồng hồ cát mới là điều khiến dân tình chú ý - Ảnh 8.

Cô bạn chỉ cao 1m53 nhưng vóc dáng rất nổi bật và quyến rũ.

photo-8

 
9X xinh đẹp khoe bắp tay cuồn cuộn nhưng thân hình đồng hồ cát mới là điều khiến dân tình chú ý - Ảnh 10.

Thành quả của tập luyện thể thao và gym.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news