Tin mới

An Giang: Tạm giữ đối tượng đâm chết em rể

Thứ ba, 10/11/2015, 10:34 (GMT+7)

Chiều ngày 9/11, Công an huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) bắt tạm giam đối tượng Trương Văn Cường (44 tuổi, ngụ xã Vĩnh Bình, huyện Châu Thành, An Giang) để điều tra làm rõ về hành vi giết người.\n 

Chiều ngày 9/11, Công an huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) bắt tạm giam đối tượng Trương Văn Cường (44 tuổi, ngụ xã Vĩnh Bình, huyện Châu Thành, An Giang) để điều tra làm rõ về hành vi giết người.

Từ thông tin ban đầu của cơ quan Cảnh sát điều tra, khoảng 9 giờ ngày 7-11, Cường đến nhà mẹ ở xã Tà Đảnh, huyện Tri Tôn ăn giỗ của cha ruột. Tại đây, Cường cùng với một số người thân tổ chức nhậu, uống rượu cho đến khi say mềm rồi lăn ra nhà ngủ. Trong thời gian đó, anh Trang Sĩ Đức (em rể Cường) cùng một số người thân tổ chức đánh bài uống nước.

Đến khoảng 15 giờ 30 phút cùng ngày, Cường tỉnh dậy và nhớ lại việc em rể hay đánh đập em gái là Trương Diễm Thúy nên rất bức xúc. Cường bèn lấy con dao Thái Lan xông đến chỗ Đức và hét lớn “mày làm khổ em tao, tao đâm chết mày” rồi đâm vào ngực Đức. Sự việc diễn ra quá nhanh khiến mọi người không kịp phản ứng để ngăn chặn, về phần nạn nhân vì bị đâm bất ngờ nên gục ngã ngay sau nhát dao đầu tiên.

Đức được người thân đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong ngay sau đó. Đối tượng Cường sau khi gây án xong gã đến cơ quan Công an đầu thú.

Hạ Vân

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news