Tin mới

Ăn kẹo mút rơi trên đường, bé 6 tuổi tử vong

Thứ bảy, 14/03/2015, 11:56 (GMT+7)

Sau khi ăn chiếc kẹo mút nhặt được bên lề đường, cậu bé 6 tuổi người Trung Quốc đã nôn ra chất dịch nhầy màu trắng, toàn thân bị co giật và tử vong.

Sau khi ăn chiếc kẹo mút nhặt được bên lề đường, cậu bé 6 tuổi người Trung Quốc đã nôn ra chất dịch nhầy màu trắng, toàn thân bị co giật và tử vong.


 

Theo Daily Mail, vụ việc xảy ra vào ngày 3/3 tại tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Dẫn nguồn tin từ báo chí địa phương, Daily Mail cho biết, trong lúc chơi đùa với các bạn, cậu bé 6 tuổi kể trên nhìn thấy một người lạ mặt vứt chiếc kẹo mút trên đường.

kẹo mút, bé trai, Trung Quốc, tử vong, thuốc chuột

Chiếc kẹo mút được cho là tẩm thuốc diệt chuột. Ảnh Shanghaiist

Cậu bé vô tư nhặt lấy chiếc kẹo rồi vừa ăn vừa chơi trốn tìm với lũ bạn. Không lâu sau đó, hàng xóm hãi hùng phát hiện bé trai này nằm co giật trên đường với biểu hiện nhiễm độc. Họ vội vàng đưa em tới bệnh viện cấp cứu.

Do tình hình sức khỏe của em rất nghiêm trọng, các bác sĩ tại đây quyết định chuyển em lên bệnh viện Đại học Y Tế Ninh để được chăm sóc và điều trị tốt hơn. Tuy nhiên, tại đây gia đình được thông báo rằng cậu bé không còn cơ hội sống.

Bé trai 6 tuổi tử vong do ăn kẹo mút nhặt ngoài đường.

Kết quả chẩn đoán của bệnh viện cho thấy, dạ dày của cậu bé bị ăn mòn rất nghiêm trọng, trong nước tiểu và máu có chứa một hàm lượng thuốc diệt chuột cực lớn, khiến tình trạng sức khỏe của cậu bé không thể cứu vãn được.

Hiện cảnh sát đang điều tra làm rõ vụ việc kể trên.

Hoàng Bích

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news