Tin mới

Bà mẹ sinh đôi 2 lần trong 1 năm gây bão MXH

Thứ hai, 09/10/2017, 14:39 (GMT+7)

Một cặp vợ chồng người Anh đã lập được kỷ lục sau khi sinh đôi 2 lần liên tiếp chỉ trong vòng 11 tháng 3 ngày.

Một cặp vợ chồng người Anh đã lập được kỷ lục sau khi sinh đôi 2 lần liên tiếp chỉ trong vòng 11 tháng 3 ngày. 

Daily Mail đưa tin cho hay câu chuyện hy hữu này diễn ra tại Anh khi Jackie Kay đã sinh hai con gái là Sarah và Paige vào ngày 11/10 năm ngoái và đến 14/9 năm nay, bà mẹ 28 tuổi lại tiếp tục chào đón hai cậu bé Wesley và Nicholas bằng phương pháp sinh mổ.

Cả hai cặp sinh đôi đều chào đời tại bệnh viện Ipswich. Ảnh: Daily Mail

Vì trước đó, Jackie và chồng là Tony đã có một con gái 3 tuổi tên Emily nên hiện tại, cặp đôi đang vô cùng bối rối vì nhà toàn trẻ con.

"Mang thai đôi hai lần liên tiếp gần nhau như vậy khiến chúng tôi vô cùng kinh ngạc. Hai vợ chồng cũng phải mất một khoảng thời gian để thực sự làm quen với ngôi nhà đầy trẻ con. Thực tế là ban đầu chúng tôi chỉ định sinh thêm một đứa trẻ", Jackie cho biết. 

Vợ chồng Jackie. Ảnh: Daily Mail

Theo Jackie, thời điểm biết tin mình mang thai đôi lần hai, thì hai bé gái Sarah và Paige mới chỉ được 4 tháng tuổi. Vì nghĩ rằng khả năng tiếp tục có con sau khi sinh là khá thấp nên cặp vợ chồng đã không áp dụng bất cứ phương pháp tránh thai nào.

Chia sẻ với báo giới, Jackie cho biết "Làm mẹ là một công việc thực sự khó khăn nhất là khi bạn có đến hai cặp song sinh. Bí quyết để có thể chăm nhiều con một lúc là tạo ra những thủ tục nghiêm ngặt. Tôi phải lên kế hoạch trong mọi việc và rõ ràng là chúng tôi không có dự định sinh thêm con nữa. Hai cặp đôi là quá đủ cho bất cứ bà mẹ nào".

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news