Tin mới

Giữa "tâm bão" bạn gái "Tư Dũng" thẳng thắn thừa nhận những bức ảnh chơi bời trong quá khứ

Thứ tư, 20/02/2019, 09:35 (GMT+7)

Sau khi nhận về vô số lời khen không mấy thiện cảm từ phía cộng đồng mạng về loạt ảnh đi bar thời quá khứ, bạn gái của Bùi Tiến Dũng đã lên tiếng xác nhận sự việc.

Sau khi nhận về vô số lời khen không mấy thiện cảm từ phía Cộng đồng mạng về loạt ảnh đi bar thời quá khứ, bạn gái của Bùi Tiến Dũng đã lên tiếng xác nhận sự việc. 

Bạn gái của trung vệ Tiến dũng hiện đang gặp phải không ít rắc rối khi bị dân mạng khui lại ảnh quá khứ không mấy đẹp của mình. 

Khác hẳn với những cô nàng xinh đẹp, sexy và dịu dàng hiện tại, cô đã từng có thân hình mũm mĩm với loạt ảnh chơi bời trong quán bar khiến nhiều người ngỡ ngàng. 

Hình ảnh bạn gái Bùi Tiến Dũng tại quán bar được nhiều dân mạng lục tìm. Ảnh: Internet

Kèm theo đó là loạt tin nhắn và loạt ảnh tố cô nàng từng xuất hiện tại quán bar và chụp ảnh khá thân thiết với nhiều trai lạ.

Những dòng bình luận của cộng động mạng. Ảnh: Internet

Ngay sau khi xuất hiện, bài viết này đã nhận về sự quan tâm cực lớn. 

Theo lời của những người này, Khánh Linh đã từng là cô gái khá ăn chơi, suốt ngày lên bar sàn và suýt bị công an bắt. Đi cùng với đó là bức ảnh từ thời "xa lắc xa lơ" để chứng minh.

Loạt ảnh đã khiến cô nàng nhận về không ít chỉ trích từ cộng đồng mạng:"Ôi, nhìn tưởng hiền lành cơ. Những hình ảnh này tưởng phải được đào sâu chôn chặt rồi chứ"...

Khánh Linh cùng bạn trai Bùi Tiến Dũng. Ảnh: Facebook nhân vật

Đứng trước "tâm bão" của cộng đồng mạng, Khánh Linh thẳng thắn thừa nhận nhân vật trong ảnh chính là cô. 

"Những hình ảnh đó là của tôi, có gì đâu mà không dám nhận. Nhưng những khoảnh khắc đó được chụp từ rất lâu rồi. Có rất nhiều người nói tôi thế này, thế kia nhưng tôi không quan tâm về những chuyện đó đâu", bạn gái Tư Dũng cho hay.

Thiết nghĩ ai cũng có quá khứ và dân mạng không nên vì Khánh Linh là bạn gái của Bùi Tiến Dũng mà mang cô ra săm soi, mổ xẻ rồi phán xét như vậy. 

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news