Tin mới

Bất chấp trời mưa tầm tã, hơn 100 CEO dự APEC vẫn đi đánh golf ở Hội An

Thứ năm, 09/11/2017, 09:27 (GMT+7)

Mặc dù thời tiết mưa từ sớm nhưng các CEO tham dự APEC vẫn có mặt từ 5h sáng để chuẩn bị cho cuộc giao đấu giao hữu tại một resort ở Hội An.

Mặc dù thời tiết mưa từ sớm nhưng các CEO tham dự APEC vẫn có mặt từ 5h sáng để chuẩn bị cho cuộc giao đấu giao hữu tại một resort ở Hội An.

Ngay từ sáng sớm trời đã mưa lớn, nhưng gần 120 CEO tham dự APEC là các doanh nhân Việt Nam và quốc tế đã tham dự giải đấu giao hữu golf tại một resort ở Hội An vào ngày 8/11. Đây là một trong những hoạt động nằm trong khuôn khổ hội nghị thượng đỉnh APEC 2017 diễn ra tại Đà Nẵng, theo thông tin trên VnExpress.

Trời bắt đầu mưa từ sớm nhưng các CEO đã có mặt từ 5h sáng để chuẩn bị cho cuộc giao lưu này. Ảnh: VnExpress

Được biết giải giao lưu gold giữa các CEO được tổ chức tại sân golf Montgomerie Links (Hội An, Quảng Nam). Giải quy tụ hơn 100 tay golf, bắt đầu thi đấu từ 5h sáng và kết thúc vào 11h30 trưa với 18 hố tiêu chuẩn.

Sân golf có diện tích lớn nhưng mỗi lần chơi chỉ chứa tối đa 120 người, nên các CEO tham gia giải đấu sáng nay đều đã “đặt lịch” từ trước. Các lãnh đạo thi đấu trong tinh thần giao lưu và hữu nghị. Với những người yêu thích bộ môn này thì đây là một trong những sân golf thử thách đối với họ.

Địa điểm diễn ra giải đấu là sân golf Montgomerie Links, nằm trong khu phức hợp Mai House Hội An Luxury Golf & Resort, tọa lạc ở giữa Đà Nẵng và Hội An.

Thời tiết xấu cũng không làm nản lòng các tay golf không chuyên. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Do ảnh hưởng của cơn bão Damrey, nhiều ngày qua tại khu vực Đà Nẵng và Quảng Nam gặp mưa lớn kéo dài, tuy nhiên thời tiết xấu cũng không làm nản lòng các tay golf không chuyên.

Chia sẻ trên Tri thức trực tuyến, ông Phạm Quang Vinh (cố vấn cấp cao của ACDL) cho biết: "Điều kiện thời tiết không thuận lợi khiến người chơi gặp nhiều khó khăn trong thi đấu cũng giống như nhiều rào cản thách thức trong công việc của chúng tôi trong cuộc sống, cần phải làm quen và cố gắng vượt qua mới có thể đạt được kết quả".

Giây phút cực kỳ tập trung theo dõi bóng về lỗ của một CEO. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Buổi giao lưu golf kết thúc với nhiều giải thưởng được trao cho các tay golf có thành tích tốt nhất. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Tối cùng ngày, đây cũng là nơi tổ chức tiệc chào mừng hơn 1.000 CEO hàng đầu Việt Nam và thế giới. Điểm nhấn của không gian buổi tiệc là mô hình đèn lồng Hội An với chiều cao 4 mét được đặt giữa hàng nghìn đèn lồng được làm bằng lụa.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: APEC 2017 đánh golf