Tin mới

Bắt được tôm hùm quý hiếm, khách trả 1,2 tỷ đồng ngư dân không bán

Thứ tư, 23/08/2017, 17:05 (GMT+7)

Mới đây một ngư dân ở Trung Quốc đã bắt được con tôm hùm khổng lồ, nặng gần 7 kg, đặc biệt quý hiếm. Một vị đại gia đã hỏi mua với giá 1,2 tỷ đồng nhưng ngư dân này chưa bán.

Mới đây một ngư dân ở Trung Quốc đã bắt được con tôm hùm khổng lồ, nặng gần 7 kg, đặc biệt quý hiếm. Một vị đại gia đã hỏi mua với giá 1,2 tỷ đồng nhưng ngư dân này chưa bán.

Con tôm hùm quý hiềm mà ngư dân Trung Quốc bắt được. Ảnh: internet

Theo Sina, một ngư dân họ Quách, 53 tuổi, ở Phúc Kiến, Trung Quốc đã bắt được con tôm hùm cẩm tú đặc biệt quý hiếm. “Con tôm hùm có phần đầu rất lớn. Tôi đánh bắt hải sản được hàng chục năm qua nhưng bao giờ nhìn thấy tôm hùm lớn đến vậy”. Người đàn ông 53 tuổi nói ông không phải là người đánh bắt tôm hùm chuyên nghiệp.

Sau khi bắt được con tôm hùm đặc biệt này ông chỉ muốn chụp ảnh chia sẻ cho bạn bè xem. Nhưng thật không ngờ ngay sau đó bức ảnh đã thu hút sự chú ý đặc biệt của Cộng đồng mạng.

Ông chỉ muốn chụp ảnh chia sẻ cho bạn bè xem. Không ngờ các bức ảnh sau đó được đăng tải trên mạng xã hội lại thu hút sự chú ý đặc biệt của cộng đồng mạng.

Con tôm hùm có màu sắc khác hẳn với những con tôm thông thường. Ảnh: internnet

Theo đó, con tôm hùm khổng lồ này có màu sắc khác hẳn với tôm hùm thông thường. Trên người nó có nhiều màu sắc khác nhau, sắc xanh đậm phủ toàn thân và ánh đỏ ở đôi râu. Đầu tôm hùm có màu tím trông rất sang trọng, xen kẽ là những chấm vàng cực kỳ bắt mắt.

Những cư dân mạng Trung Quốc cho rằng, con tôm hùm nặng 7kg, dài 130 – 145cm này chẳng khác gì bậc vua chúa trong vương quốc tôm hùm dưới biển sâu.

Buổi sáng con tôm có màu xanh lam nhưng đến tối, dưới ánh đèn, nó lại chuyển sang đỏ.

Ông Quách đã đưa con tôm hùm khổng lồ đến nhà một người bạn mở nhà hàng hải sản. Nó được đặt trong một bể cá lớn. Nhiều người dân hiếu kỳ cũng tụ tập đến xem. Ông cho biết thêm có nhiều cuộc điện thoại hỏi mua con tôm hùm với giá cao.

Con tôm hùm được ra giá 1,2 tỷ nhưng ông Quách chưa bán. Ảnh: internet

Trong đó, có đại gia ở Phúc Châu ra giá 350.000 Nhân dân tệ (khoảng 1,2 tỷ đồng) cho con tôm hùm. Song ông vẫn chưa đồng ý bán. Bởi theo người dân địa phương mức giá này vẫn còn thấp. Con tôm hùm này phải có giá lên tới 1 triệu Nhân dân tệ (khoảng 3,4 tỷ đồng).

Vui mừng vì bắt được tôm hùm khổng lồ quý hiếm nhưng ông Quách cũng cảm thấy lo lắng. “Tôi không biết phải nuôi con tôm hùm này như thế nào, có quá nhiều người đến xem và tìm cách chạm tay vào nó”.

Quỳnh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: quý hiems 2 tỷ