Tin mới

Bé 14 tuổi bị bỏ rơi cùng bức thư: Người đàn ông nghi cha đẻ điện muốn nhận con

Thứ tư, 23/08/2017, 11:05 (GMT+7)

Sau khi vụ việc bé 14 tuổi bị mẹ bỏ rơi được báo chí đưa tin thì đã có không ít người gọi điện đến ngỏ ý muốn xin bé gái về làm con nuôi. Trong đó, có cuộc điện thoại từ một người đàn ông từ bên Nhật Bản muốn nhận bé làm con nuôi.

Sau khi vụ việc bé 14 tuổi bị mẹ bỏ rơi được báo chí đưa tin thì đã có không ít người gọi điện đến ngỏ ý muốn xin bé gái về làm con nuôi. Trong đó, có cuộc điện thoại từ một người đàn ông từ bên Nhật Bản muốn nhận bé làm con nuôi.

Từ khi có bé Hạt Mít cuộc sống của bị Hòa bận rộn hơn. Ảnh: internet

Sau 1 tuần kể từ khi thông tin cháu bé 14 ngày tuổi bị mẹ bỏ rơi cùng lá thư đẫm nước mắt được các phương tiện truyền thông đưa tin, chị Hoàng Thị Ly Hòa cho biết người mẹ vẫn chưa có động thái gì.

Cũng theo chị Hòa trong 1 tuần qua có rất nhiều người gọi điện đến ngỏ ý muốn xin bé gái về làm con nuôi nhưng chị đều không đồng y. “Trong số những người đến và gọi điện đến để xin nhận bé về nuôi có một thanh niên “lạ mặt” nói là quê ở Vinh – Nghệ An (đang làm việc ở Nhật, chưa có gia đình) tha thiết muốn nhận cháu bé về để chăm sóc. Nếu được sự đồng ý thì ngay lập tức mẹ thanh niên này sẽ bắt xe từ Nghệ An ra đón cháu về”.

Chị Hòa nghi ngờ đây là bố cháu bé nên hỏi có quen biết Nga – mẹ cháu không thì thanh niên này ấp úng rồi nói không quen biết.

Có nhiều người ngỏ ý muốn nhận bé làm con nuôi nhưng chị không đồng ý. Ảnh: internet

“Cơ sở để tôi nghi ngờ là cách nói chuyện, hỏi thăm của người đàn ông này khác hoàn toàn so với những người khác. Hơn nữa đối với những người muốn xin bé làm con nuôi, thì đa phần là phụ nữ sẽ là người đặt vấn đề và khi đến thăm cháu thì cả hai vợ chồng cùng đến”, chị Hòa chia sẻ.

Nếu bố đẻ cháu bé biết tin và muốn đến nhận con thì chị vẫn trao trả nhưng phải có mẹ cháu đến nhận cùng.

Về cháu bé, chị Hòa cho biết, bé rất ngoan và được mọi người gọi là bé Hạt Mít.

Được biết, chị Hòa (sinh năm 1985, ở Lạng Sơn) đang là bà mẹ đơn thân, nuôi hai con gái sinh đôi đã 6 tuổi. Ngoài ra chị Hòa còn bị ung thư dạ dày giai đoạn 3 nên cuộc sống cũng gặp nhiều khó khăn. Song chị chia sẻ “Từ khi có bé, tôi không thoải mái thời gian như trước, không thể đi đâu được. Nhưng bù lại tôi cảm thấy vui vẻ khi có một thiên thần nhỏ đang tồn tại trong gia đình mình. Hai con gái tôi cũng rất vui khi có thêm em, thậm chí khi ai muốn đến xin Hạt Mít về làm con nuôi, hai chị là người phản đối đầu tiên”.

Quỳnh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news