Tin mới

Bị bóc mẽ "trộm" ảnh nhẫn kim cương sống ảo, Hồng Quế hứng "gạch đá" từ dân mạng

Thứ ba, 12/02/2019, 16:38 (GMT+7)

Dù đã đến ngày nhưng chưa thấy tăm hơi của chiếc nhẫn kim cương đâu, cộng đồng mạng đã quyết tâm vào trang cá nhân của Hồng Quế để hỏi cho ra nhẽ.

Dù đã đến ngày nhưng chưa thấy tăm hơi của chiếc nhẫn kim cương đâu, Cộng đồng mạng đã quyết tâm vào trang cá nhân của Hồng Quế để hỏi cho ra nhẽ. 

Mặc dù vẫn đang còn vui xuân, nhưng cộng đồng mạng vẫn không quên lời hứa ngày mùng 8 sẽ show nhẫn kim cương nửa tỷ của single mom tai tiếng Hồng Quế.

Loạt bình luận của cộng đồng mạng. Ảnh: Facebook nhân vật

Đúng ngày mùng 8 Tết Kỷ Hợi, khi cộng đồng mạng vẫn chưa được chiêm ngưỡng chiếc nhẫn lấp lánh của Hồng Quế, đông đảo cư dân mạng đã "khủng bố" trang cá nhân của người mẫu sinh năm 1994 để hỏi về tình hình của chiếc nhẫn. 

Hình ảnh chiếc nhẫn được Hồng Quế chia sẻ. Ảnh: Facebook nhân vật

- "Có nhẫn chưa chị ơi".

- "Mùng 8 rồi chị ơi, mùng 8 năm nay hay mùng 8 năm nào?".

- "Chị ơi chị đừng quên khoe nhẫn nhá, mùng 8 Tết rồi, nói không làm người ta cười cho"

-  "Đợi chị iu từ trước Tết đến giờ vẫn chưa được xem nhẫn". 

- "Giờ mà không có nhẫn thì ngại nhỉ". 

Trước những câu hỏi thăm ồ ạt của cộng đồng mạng, Hồng Quế không có bất cứ phản hồi nào. 

Đoạn giải thích của Hồng Quế sau khi bị tố "sống ảo". Ảnh: Facebook nhân vật

Trước đó, sau khi khoe chiếc nhẫn được tặng kể trên, Hồng Quế bất ngờ bị chủ của một cửa hàng bán trang sức, chính là nơi sản xuất độc quyền chiếc nhẫn này tố "ăn cắp" ảnh của họ để up như đúng rồi.

Hồng Quế vẫn mạnh miệng giải thích dù bị tố là "sống ảo". Ảnh: Facebook nhân vật

Chủ cửa hàng này còn tiết lộ thêm, chiếc nhẫn kim cương nửa tỷ mà Hồng Quế khoe thực tế chỉ có giá khoảng 50 triệu đồng. Bằng 1/10 mức giá trên trời mà Hồng Quế tiết lộ. 

Trước những lời tố, Hồng Quế đã mạnh miệng cho hay do mình thích chiếc nhẫn này nên mượn về để làm riêng một chiếc khác với giá 500 triệu đồng. Cô cũng cho biết hiện chưa nhận được nhẫn nên mượn tạm ảnh để up đồng thời hẹn mùng 8 sẽ có nhẫn để gửi riêng cho chủ cửa hàng trang sức xem. 

Hiện tại, đã sang chiều ngày mùng 8 Tết Kỷ Hợi nhưng tình hình vẫn chưa khả quan, dân mạng vẫn đang ngóng tung tích của chiếc nhẫn nửa tỷ. 

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news