Tin mới

Bỏ đói 3 đứa con đến mức phải bóc vữa trên tường để ăn, cặp đôi bị kết án gần 40 năm tù

Thứ tư, 09/05/2018, 14:30 (GMT+7)

Một cặp đôi tại Pennsylvania, Mỹ mới đây đã bị kết án vì tội bỏ đói con mình một cách dã man, khiến 3 đứa trẻ rơi vào trạng thái suy dinh dưỡng nặng, phải bóc cả vữa trên tường để ăn cho đỡ đói.

Một cặp đôi tại Pennsylvania, Mỹ mới đây đã bị kết án vì tội bỏ đói con mình một cách dã man, khiến 3 đứa trẻ rơi vào trạng thái suy dinh dưỡng nặng, phải bóc cả vữa trên tường để ăn cho đỡ đói.

Cụ thể, Joshua Weyant, 35 tuổi và vợ hắn là Brandi Weyant, 39 tuổi đã bị kết án gần 40 năm tù vào thứ 2, 7/5 vừa qua vì đã có hành vi bạo hành và bỏ đói 3 con mình đến khi chúng gần chết.

Brandi Weyant (trái) và vợ hắn là là Brandi Weyant

Cặp đôi này bị bắt vào cuối năm 2016, khi cảnh sát nhận được cuộc gọi ẩn danh thông báo về hành vi bạo hành trẻ em của họ. Khi ập đến nhà khám xét, các sĩ quan giật mình khi phát hiện ra 3 đứa trẻ bị nhốt trong nhà, người ngợm vô cùng bẩn thỉu và đặc biệt là suy kiệt đến mức sắp chết vì không được ăn uống trong nhiều ngày.

Trong số 3 đứa trẻ có một bé trai 6 tuổi và 2 bé gái 4 và 5 tuổi, tất cả đều nặng dưới 13kg. Khi được phát hiện, người ngợm lũ trẻ dính toàn lông động vật cũng như phân và nước tiểu.  Chúng đã bị bỏ đói đến mức phải bóc từng mảnh vữa trên tường để ăn.

Sau khi được giải cứu và đưa đến bệnh viện, các bác sĩ cho biết, chỉ cần chậm trễ thêm 1 chút là 2 trong 3 đứa sẽ chết vì suy kiệt nghiêm trọng.

3 đứa trẻ tội nghiệp bị bạ hành và bỏ đói đến mức gần chết

Ngoài bị bỏ đói, người ta còn phát hiện người lũ trẻ bị bao phủ bởi các vết bầm tím và trầy xước, chứng minh rằng chúng thường xuyên bị bố mẹ đánh đập không thương tiếc. 

Hiện nay, cả 3 đứa trẻ đều đã được đưa đến nhà tình thương và chờ người nhận nuôi.

Bỏ đói 3 đứa con đến mức phải bóc vữa trên tường để ăn, cặp đôi bị kết án gần 40 năm tù - Ảnh 3.

Ngôi nhà, nơi người ta phát hiện ra 3 đứa trẻ

Về phần cặp đôi bố mẹ độc ác, sau khi bị bắt, bộ đôi liên tục phủ nhận hành vi bạo hành của mình. Brandi thậm chí còn khai báo rằng tất cả lũ trẻ không hề có quan hệ máu mủ với mình và chồng. Tuy nhiên, chẳng nói dối quanh co được bao lâu, cặp đôi đã nhanh chóng bị vạch trần và phải nhận bản án thích đáng.

Có một chi tiết mà sau khi điều tra cảnh sát phát hiện ra khiến dư luận càng dậy sóng phẫn nộ, đó là bài đăng của Brandi trên Facebook, 3 tháng trước khi hành vi tàn ác của cặp đôi bị phát giác.  

"Chúc mừng sinh nhật 6 tuổi con trai bé bỏng của mẹ. Mẹ đã nuôi dạy con từ khi còn đỏ hỏn đến lúc trở thành chàng trai bé nhỏ đáng yêu như bây giờ. Mẹ yêu con rất nhiều và con sẽ mãi là chàng trai của mẹ. Hãy từ từ trưởng thành nhé!" 

Người ta rùng mình vì sự tương phản giữa những lời nói giả tạo trên mạng xã hội và hành vi độc ác thật sự của cặp đôi ngoài đời. 

Mây

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news