Tin mới

Bỏ học từ lớp 9, Ngọc Trinh vẫn giàu kếch xù

Thứ hai, 31/07/2017, 16:42 (GMT+7)

Trong giới showbiz hiện tại, Ngọc Trinh là một trong số ít người không học hành nhiều mà vẫn có cuộc sống sung sướng, xa hoa.

Trong giới showbiz hiện tại, Ngọc Trinh là một trong số ít người không học hành nhiều mà vẫn có cuộc sống sung sướng, xa hoa.

Sinh ra trong một gia đình đông anh chị em, mẹ ruột bị bệnh rồi mất sớm, một mình cha "gà trống nuôi con" đầy vất vả, cực nhọc. Thấu hiểu được sự khổ cực của cha nên từ nhỏ Ngọc Trinh vừa đi học, vừa đi làm thêm để phụ giúp gia đình. Tuy nhiên, khi cha đổ bệnh, kinh tế gia đình cũng vì thế kiệt quệ, cô quyết định nghỉ học giữa chừng lên Sài Gòn lập nghiệp. Lúc đó Ngọc Trinh mới học hết lớp 9.

Tuổi thơ khó nhọc của Ngọc Trinh được tái hiện lại trong bộ phim "Vòng eo 56" 

Khi Ngọc Trinh từ Trà Vinh lên Sài Gòn kiếm sống, cô làm phụ vụ ở câu lạc bộ Bida. Từ nơi này “nữ hoàng nội y” đã gặp ông bầu Vũ Khắc Tiệp và bước những bước chân đầu tiên vào showbiz.

Ngọc Trinh thời còn làm phục vụ ở quán Bida

11 bước chân vào showbiz, Ngọc Trinh từ một cô gái quên mùa, đen nhẻm, nghèo khó, dần dần lột xác trở thành “nữ hoàng nội y” quyến rũ và gợi cảm hàng đầu showbiz Việt. Bên cạnh việc xây dựng thành công hình ảnh sexy, nóng bỏng, quyến rũ, Ngọc Trinh còn nổi tiếng bởi những phát ngôn thẳng thắn đôi khi lại thật thà đến ngây ngô.  

Trong quá khứ, cô từng thẳng thắn thừa nhận sống nhờ vào trợ cấp của bạn trai. Nhưng hiện tại  với độ nổi tiếng của mình, Ngọc Trinh sở hữu trong tay khối tài sản hàng tăm tỷ, bất động sản khắp nơi, hàng loạt siêu xe, hàng hiệu mà bất cứ cô gái nào cũng thán phục. 

Những căn nhà tiền tỉ với nội thất sa hoa này đều thuộc quyền sở hữu của Ngọc Trinh. Ảnh internet
 
Căn hộ cao cấp penhouse này được biết có giá 22 tỉ đồng. Ảnh internet
Ảnh internet
Ngoài nhiều căn nhà riêng, Ngọc Trinh còn cho mẹ kế tiền để xây nhà mới. Ảnh internet
Ngọc Trinh còn sở hữu vô số quần áo, túi xách, giày dép hàng hiệu. Ảnh internet
Ảnh internet
Audi A4 từng là xế hộp để Ngọc Trinh di chuyển tới các show diễn. Ảnh internet
Ảnh internet

Ngọc Trinh đã tự hào khoe trên Facebook của mình về chiếc xe hơi mới sắm có giá lên đến 8 tỷ đồng khiến nhiều người chú ý. Ảnh internet

Chiếc xe sang trọng thuộc quyền sở hữu của Ngọc Trinh này có giá 12 tỉ đồng

Thu Hằng (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news