Tin mới

Bỏ phân chó vào thùng rác, nữ sinh bị lao công đánh toác đầu, chảy máu

Thứ hai, 28/07/2014, 18:14 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Cô gái lấy bọc nilon hót phân chó và quăng vào thùng rác thì bị người lao công đến "dằn mặt". Cả hai cự cãi, xô xát và nữ sinh bị\nđánh đến đổ máu.

(Tinmoi.vn) Cô gái lấy bọc nilon hót phân chó và quăng vào thùng rác thì bị người lao công đến "dằn mặt". Cả hai cự cãi, xô xát và nữ sinh bị đánh đến đổ máu.

 

Mới đây, trên trang Facebook của “Hội những người yêu chó” xuất hiện thông tin về việc một nữ sinh tại TP.HCM bị đánh đến đổ máu vì… bỏ phân chó vào thùng rác.

Theo câu chuyện được đăng tải, vào tối 23/7, khi dắt chó đi dạo dưới chân cầu Ánh Sao (quận 7) thì chú chó của nữ sinh nói trên "đi bậy" ra đường. Cô gái lấy bọc nilon hót phân chó và quăng vào thùng rác thì bị người lao công đến "dằn mặt". Cả hai cự cãi, xô xát và nữ sinh bị đánh đến đổ máu.

Người đăng thông tin trên là C.K – bạn đi cùng nữ sinh bị đánh.

Nội dung thông tin C.K đăng tải nguyên văn như sau:

"Vào ngày 23.7, tối 20g, như thường lệ mình và bạn mình dẫn tụi nhỏ (2 chú chó) đến cầu Anh Sao chơi. Như mọi khi, đang đi một đoạn thì con Mi Mi của bé T. "làm bậy" tại chỗ. Theo thói quen thì bé nó hốt rồi bỏ vào sọt rác, thì có một bà lao công mặc đồng phục như là làm ở Phú Mỹ Hưng, tuổi ngoài 40, cao khoảng 1m6, to con da ngâm đen, đến cự cãi. Ý là: "Tại sao không bỏ vào đống cỏ nhét vào đó mà lại bỏ vào thùng rác".

Hai bên cự cãi sau một hồi, bất thình lình người phụ nữ đó dùng đồ kẹp rác đánh vào đầu con bé nhiều phát, mình thì đứng canh Mi Mi cùng một anh bạn của mình ở đằng xa. Sự việc diễn ra quá nhanh (chỉ khoảng 10 giây) làm mình rất bỡ ngỡ, đến khi trấn tĩnh lại thì mình cũng lật đật chở bé đi bệnh viện Quận 5 Nguyễn Tri Phương để khâu lại vết thương...".

Ảnh chụp nữ sinh bị đánh chảy máu vì hót phân chó bỏ vào thùng rác.

Nữ sinh bị đánh trong câu chuyện trên là N.H.H.T, học sinh trường THPT Trần Khai Nguyên, Quận 5. Trả lời báo chí, T xác nhận thông tin và hình ảnh mà người bạn đã chia sẻ trên Facebook về vụ việc trên là có thật.

T cho biết: Tối 23/7, em cùng 3 người bạn khác dắt 2 chú chó đi dạo dọc bờ hồ Bán Nguyệt. Khi nhóm bạn 4 người này chuẩn bị lên cầu Ánh Sao thì 2 chú chó đồng loạt "làm bậy" giữa đường.

"Theo thói quen, tụi em dùng giấy và 2 bọc nilon để hốt phân. Hốt xong em gói rất kỹ và đi một đoạn để bỏ vào thùng rác. Em thấy nhiều người dắt chó đi dạo khi gặp tình huống này đều làm như thế. Nhưng khi em vừa bỏ vào thùng rác thì cô lao công từ xa đến và gây sự với em", T kể.

Theo lời T, người lao công này đã nổi giận và quát mắng: "Mày làm gì mà bỏ cái thứ này vào sọt rác, mày có biết nó dơ đến thế nào không?". Lúc này, T vẫn bình tĩnh đáp: "Thùng rác là của chung, bà làm gì mà cấm người ta bỏ vào!". Nhưng người lao công tiếp tục chửi mắng vì cho rằng mình vừa dọn sạch thùng rác nên yêu cầu T gắp gói giấy bọc phân ra khỏi thùng rác và vứt vào bãi cỏ. T nổi nóng và quát: "Bà điên hả? Tui không biết mở!" rồi dùng chân đá vào thùng rác.

"Sau đó, cô ấy vẫn chửi rủa em nhưng em không nghe rõ, rồi cô giơ tay định đánh thì em xô cô ra trước. Lúc này, cô lấy cây kẹp rác đang cầm trên tay đánh mạnh vào đầu em, em cũng tức quá nên đánh một cú lên trán cô. Sau đó cô lấn tới, đè em xuống rồi lấy cây kẹp rác đánh liên tiếp 2, 3 cái vào đầu, trán em", T nói.

Khi hai bên đang xô xát thì người dân xung quanh thấy T chảy máu nên hoảng hốt nhảy vào can ngăn. Khi T đứng dậy thì máu chảy từ đầu xuống ướt cả áo, đến chân và chạy cả ra nền gạch. Vì sự việc diễn ra rất nhanh nên bạn bè T không kịp phản ứng, sau đó mới đưa T đi viện khâu vết thương.

T cho biết, dù sự việc xảy ra được mấy ngày nhưng em vẫn còn nhức đầu và sưng trán, tay chân vẫn đau nhức.

T bị đánh chảy máu đến mức phải vào viện khâu vết thương.

Theo thông tin đăng trên báo Trí Thức Trẻ, trưa ngày 25/7, tại Công an Phường Tân Phú, Quận 7, gia đình T đã có buổi làm việc với người lao công trong vụ việc xô xát trên. Người lao công tên Duyên, năm nay 42 tuổi, là công nhân vệ sinh quét dọn tại khu vực nơi xảy ra vụ việc. Bà Duyên đã nhận lỗi, mong gia đình không truy cứu hình sự. Gia đình T đồng ý và yêu cầu mức bồi thường sau, tùy vào phí chữa bệnh trong những ngày tới của T.

T cũng không phủ nhận việc mình nóng nảy nên lời qua tiếng lại với bà Duyên dẫn đến xô xát. Tuy nhiên, hành động của người lao công này vẫn bị dư luận lên án vì quá tàn bạo.

T cho biết, trong mấy ngày tới, em sẽ đi chụp X-quang, rồi gia đình mới quyết định đưa ra số tiền yêu cầu bà Duyên bồi thường.

Hoàng Cường

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news