Tin mới

Bốn thanh niên đi xe máy đắt nhất Việt Nam, nghênh ngang vượt đèn đỏ

Thứ hai, 24/11/2014, 15:59 (GMT+7)

Hình ảnh bốn thanh niên đi hai chiếc xe máy Vespa 946 đắt nhất Việt Nam nhưng ngang nhiên không đội mũ bảo hiểm, vượt đèn đỏ khiến nhiều người bất bình.

Hình ảnh bốn thanh niên đi hai chiếc xe máy Vespa 946 đắt nhất Việt Nam nhưng ngang nhiên không đội mũ bảo hiểm, vượt đèn đỏ khiến nhiều người bất bình..

 

Một bức ảnh ghi lại cảnh bốn thanh niên (3 nam, 1 nữ) đi trên hai chiếc xe tay ga Vespa 946 đắt tiền nhưng nghênh ngang vượt đèn đỏ, không đội mũ bảo hiểm đang gây xôn xao trong Cộng đồng mạng.

vespa 946, xe tay ga đắt nhất việt nam, xe máy đắt nhất việt nam, ảnh xôn xao cộng đồng mạng

Bốn thanh niên đi xe ga Vespa 946 đắt nhất Việt Nam nhưng nghênh ngang vi phạm luật giao thông.

 

Theo một số nguồn tin, bức ảnh được chụp ngày 21/11, trên Đường Yên Phụ, quận Ba Đình, Hà Nội.

 

Chiếc xe Vespa 946 mà bốn thanh niên vi phạm luật giao thông nói trên điều khiển được cho là xe tay ga đắt nhất Việt Nam, với giá lên tới 340 triệu đồng.

Sau khi bức ảnh trên được đăng tải và lan truyền trên một số diễn đàn và mạng xã hội, nhiều cư dân mạng đã phê phán hành vi vi phạm luật giao thông của bốn thanh niên. Nhiều người khác lại quan tâm đến hai chiếc xe đắt tiền xuất hiện trong bức ảnh.

"Thế mới biết cái áo không làm nên thầy tu. Giá trị cái xe không làm nên nhân cách của người cưỡi. Hiên ngang là thế nhưng khi bị thổi còi thì thiên hạ sẽ được xem 1 màn bi hài kịch khóc lóc ỉ ôi năn nỉ cho mà xem", bạn đọc H.K bình luận.

Hoàng Cường

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news