Tin mới

Bức thư đầy xúc cảm của ông chủ Facebook dành tặng cô công chúa thứ hai mới chào đời

Thứ ba, 29/08/2017, 17:02 (GMT+7)

Vợ của nhà sáng lập Facebook Mark Zuckerberg vừa sinh hạ cô con gái thứ hai vào chiều ngày 28/8 (theo giờ Hoa Kỳ). Cả gia đình hân hoan đón chào cô công chúa August trong niềm hạnh phúc vô bờ bến.

Vợ của nhà sáng lập Facebook Mark Zuckerberg vừa sinh hạ cô con gái thứ hai vào chiều ngày 28/8 (theo giờ Hoa Kỳ). Cả gia đình hân hoan đón chào cô công chúa August trong niềm hạnh phúc vô bờ bến.

Mark chia sẻ hình ảnh hạnh phúc khi chào đón cô công chúa thứ 2. Ảnh: internt

Nhà sáng lập Facebook ngay sau đó đã chia sẻ những bức hình 2 vợ chồng hân hoan chào đón sự ra đời của cô công chúa thứ hai.

Đi kèm với dòng thông tin chia sẻ về sự ra đời của tiểu công chúa thứ hai, Mark cũng đã có một bức thư vô cùng cảm động gửi cho con với những mong mỏi và ước vọng về một thế giới tốt đẹp hơn.

Chào mừng con đến với thế giới này!

Cha mẹ rất hồi hộp muốn được thấy con chào đời. Khi chị con ra đời, cha mẹ đã viết một bức thư về thế giới mà ở đó cha mẹ mong muốn chị ấy, và bây giờ, cả con nữa, sẽ được lớn lên – một thế giới với giáo dục tốt, ít bệnh tật, với các cộng đồng phát triển mạnh, và với sự bình đẳng tốt hơn. Cha mẹ tin rằng với tất cả các tiến bộ trong khoa học và kĩ thuật, thế hệ của con sẽ được sống một cuộc sống tốt hơn rất nhiều so với cuộc sống của bố mẹ, và cha mẹ phải có trách nhiệm khiến điều đó xảy ra.

Mặc dù báo đài thường chỉ tập trung đưa tin về những điều sai trái, cha mẹ vẫn tin là những xu hướng tích cực rồi cũng sẽ chiếm ưu thế. Cha mẹ có một niềm tin tích cực về thế hệ của các con và về tương lai. Nhưng thay vì việc viết về quá trình lớn lên, cha mẹ muốn nói về tuổi thơ. Thế giới kia có thể là một nơi rất khắc nghiệt. Vì thế điều quan trọng là con phải có thời gian ra ngoài và chơi.

Con sẽ rất bận rộn khi trưởng thành nên cha hy vọng có hãy tận dụng thời gian để hít hà mùi hương của những bông hoa và đặt những chiếc lá còn muốn vào trong làn. Cha hy vọng con đọc được cuốn sách yêu thích nhiều lần và còn có thể bắt đầu nghĩ ra câu chuyện của riêng mình. Cha hy vọng con có thể chơi trò ngựa gỗ cùng chị Max cho đến khi con có thể “thuần hóa” mọi con ngựa. Cha hy vọng con có thể chạy nhiều vòng quanh phòng khách và sân như con muốn. Và cha cũng hy vọng rằng con sẽ ngủ đủ, con sẽ là một đứa bé ngủ rất ngoan. Trong giấc mơ của mình, con sẽ cảm nhận được tình yêu thương của cha mẹ.

Tuổi ấu thơ đầy phép nhiệm màu. Con chỉ có một lần làm trẻ con mà thôi, nên đừng quá lo lắng về tương lai. Hãy để phần đó cho cha mẹ lo và chúng ta sẽ làm mọi điều có thể để mang đến một thế giới tốt đẹp cho con và những em nhỏ khác.

August, cha mẹ yêu con rất nhiều và rất mong nhìn con bắt đầu cuộc hành trình của mình. Cha mẹ chúc con một cuộc đời vui vẻ, đầy tình yêu, cũng như những niềm hy vọng con mang đến cho chúng ta.

Yêu con,

Mẹ và cha.

Quỳnh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news