Tin mới

Bức thư tuyệt mệnh của người mẹ uống thuốc sâu tự tử cùng con trai 2 tuổi

Thứ năm, 31/08/2017, 10:34 (GMT+7)

Không ai ngờ rằng người mẹ hiền lành chịu khó lại có hành động dại dột như vậy.

Không ai ngờ rằng người mẹ hiền lành chịu khó lại có hành động dại dột như vậy.

Theo báo Gia đình và Xã hội, Đời sống Plus, vụ việc mẹ cho con trai 2 tuổi uống thuốc sâu rồi tự tử theo diễn ra tại xóm 7, xã Diễn Hoa, huyện Diễn Châu (Nghệ An).

Ngôi nhà chị T.T.P ở giờ hoàn toàn chìm trong không khí đau thương, vắng lặng. Ảnh internet

Khoảng 3h ngày 29/8, những người hàng xóm nghe thấy tiếng hô hoán la hét thì chạy sang nhà chị T.T.P.(28 tuổi) xem thì phát hiện chị P. nằm bất động trước nhà em chồng. Ngay lập tức, mọi người nhanh chóng đưa chị P. đi cấp cứu tại Bệnh viện tỉnh Nghệ An nhưng do quá muộn nên đã tử vong sau đó.

Một lúc sau, nhiều người phát hiện thi thể con chị P. cách đó khoảng 200m. Sự việc nhanh chóng được báo cho cơ quan công an.

Tại hiện trường, người nhà cũng phát hiện ra một tờ giấy có chữ kí của P. với nội dung sẽ đưa 3 mẹ con đi gặp bố và mong khi mất được thờ cúng ở nhà chồng.

Hiện trường mẹ giết con trai 2 tuổi bằng thuốc trừ sâu rồi tự tử theo. Ảnh internet

Hoàn cảnh của chị T.T.P

Chị P. đã lập gia đình và có 2 con trai. Tuy nhiên năm 2016 chồng chị P. qua đời vì Tai nạn giao thông. Chị P. có về quê chồng chịu tang 2 tháng rồi sau đó đem con qua hẳn nhà ngoại sinh sống.

Tuy nhiên hoàn cảnh nhà ngoại cũng chẳng khá khẩm hơn. Mẹ già đau ốm, bố thì mất vì ung thư vào đầu năm 2017. Một mình chị P. vừa phải lo việc đồng áng vừa đi làm thuê để kiếm tiền. Mọi người thấy chị ngày càng suy sụp và ít nói hơn. Có nhiều người nghi ngờ chị vì trầm cảm mà dẫn tới sát hại con bằng thuốc sâu và tự tử như vậy

Thu Hằng (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news