Tin mới

Các nữ sinh 13, 14 tuổi bị nhóm SV văn hóa cưỡng hiếp giữa đường

Thứ năm, 06/02/2014, 08:10 (GMT+7)

Để giải tỏa nhu cầu vì thường xuyên xem phim khiêu dâm, nhóm "dâm tặc" đã ra tay với rất nhiều nữ sinh 13, 14 tuổi gặp trên đường.

Để giải tỏa nhu cầu vì thường xuyên xem phim khiêu dâm, nhóm "dâm tặc" đã ra tay với rất nhiều nữ sinh 13, 14 tuổi gặp trên đường.

 

Huang Qun, 20 tuổi ở Long Hải, Chương Châu, Trung Quốc cùng hai người bạn của mình thường xuyên rủ nhau tới phòng trọ để xem phim khiêu dâm. Đến một ngày do xem quá nhiều phim khiêu dâm nên cả nhóm tỏ ra khá "bức xúc" mà không muốn chi tiền cho gái bán hoa.

Các nữ sinh 13, 14 tuổi bị nhóm SV văn hóa cưỡng hiếp giữa đường

Ảnh minh họa

Qun liền nảy ra ý định là đi tìm kiếm những nữ sinh đi học về muộn và "hành xử". Sau khi thảo luận, cả 3 lên kế hoạch khá hoàn hảo cho ý đồ đen tối của mình. Theo kế hoạch của Qun thì hắn và bạn mình sẽ theo đuôi những cô gái từ lớp học hoặc các trung tâm thương mại và đến đoạn đường vắng sẽ cùng nhau cưỡng hiếp. Để chuyên nghiệp Qun còn đặt tên cho nhóm mình là nhóm "Hwang dâm tặc".

Một ngày cuối tháng 12, Qun cùng bạn bè mình đi xe tới khu Stone Town Forest Road Cyberport để tìm mục tiêu. Sau khi nhắm được cô gái Zhang 14 tuổi đạp xe đạp cả 3 đã quyết định đi theo cô gái này. Đến đoạn đường vắng, Qun và hai người bạn đã ép cô gái vào lề đường và sau đó thực hiện hành vi bỉ ổi của mình.

Ba ngày sau đó, vào dịp Tết Nguyên đán, Qun và bạn bè mình lại "ngựa quen đường cũ" đi tìm kiếm "con mồi" mới.

Lần này, Qun tới các trung tâm giải trí để tìm mục tiêu và thấy Chen, nữ sinh 13 tuổi đang đi về nhà sau khi ăn uống với bạn bè. Phát hiện mục tiêu, Qun gọi điện cho bạn bè mình và lặp lại hành động tương tự với cô gái Zhang tội nghiệp. Cùng ngày hôm đó, Qun và bạn bè mình còn ra tay với một thiếu nữ 13 tuổi nữa cách đấy vài phố.

Trong vài ngày, cảnh sát khu vực đã nhận được đơn tố cáo của hai nạn nhân với miêu tả tội phạm khá giống nhau.

Chỉ một ngày sau đó, nhóm "Hwang dâm tặc" đã sa lưới pháp luật. Điều đáng nói, Qun và hai người bạn của mình đều đang là sinh viên văn hóa.

Theo Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đường