Tin mới

Cách ăn nhãn giúp thánh gầy tăng cân ầm ầm chỉ sau 1 tuần

Thứ ba, 29/08/2017, 14:38 (GMT+7)

Trái cây rất tốt ích cho sức khỏe. Ngoài ra, ăn trái cây đúng cách còn mang lại nhiều lợi ích về nhan sắc mà bạn không ngờ tới.

Trái cây rất tốt ích cho sức khỏe. Ngoài ra, ăn trái cây đúng cách còn mang lại nhiều lợi ích về nhan sắc mà bạn không ngờ tới.

Nhãn là món tủ của nhiều người vì hương vị ngọt dịu, dễ ăn. Hiện tại đang là mùa nhãn nên giá thành của nhãn cũng không hề đắt. Các chuyên gia tư vấn dinh dưỡng đã chỉ ra rằng, bên cạnh khả năng ức chế quá trình oxy hóa, chống lão hóa ở phụ nữ thì nhãn còn có khả năng cung cấp cho cơ thể một nguồn năng lượng khá lớn và hỗ trợ tăng cân vô cùng hiệu quả.

 

Lý do khiến nhãn được sử dụng như một thực phẩm tăng cân lành mạnh là trong nhãn chứa hàm lượng đường cao. Trung bình, nguồn năng lượng mà 300g nhãn tương đương với 1,5 bát cơm mỗi ngày. Vì thế, việc ăn nhãn hoàn toàn có lợi với những người gầy đang muốn tăng cân. Một số cách ăn nhãn giúp bạn tăng cân:

1. Ăn trực tiếp

Đây là cách đơn giản và được nhiều người yêu thích nhất. Nhãn là loại trái cây tự nhiên, lành mạnh giàu vitamin và các chất dinh dưỡng có lợi cho cơ thể. Ăn nhãn đều đặn mỗi ngày như một thức quà ăn vặt sẽ cung cấp năng lượng cho cơ thể đồng thời giúp cân nặng tăng nhanh mà không ảnh hưởng tới sức khỏe.

2. Nước ép nhãn

 

Nước ép nhãn với hàm lượng chất xơ thấp, khiến cơ thể hấp thụ nhanh chóng lượng đường, từ đó dẫn đến tăng cân hiệu quả. Bạn tách nhãn lấy phần thịt rồi cho vào máy xay sinh tố, bấm máy xay nhuyễn chừng 30 giây rồi đổ ra cốc. Thêm vài viên đá vào để thưởng thức sẽ hấp dẫn và thơm ngon hơn.

3. Nhãn sấy khô

 

Đây là món tủ của nhiều cô gái vì trái cây sấy khô chứa nhiều năng lượng, có vị ngọt, thanh và có thể còn được bọc lớp socola bên ngoài. Nhãn vốn đã là một loại trái cây chứa nhiều đường, khi được sấy khô cộng với việc tẩm ướp sẽ là thực phẩm tuyệt vời đối với những cô nàng đang muốn tăng cân vì chứa lượng carb và chất béo rất cao. Ăn thường xuyên thì việc tăng 3kg thậm chí 5kg sau 1 tuần là điều không quá khó khăn.

 Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news