Tin mới

Cách rã đông thịt kinh dị của một nhà hàng Trung Quốc

Thứ sáu, 05/12/2014, 09:38 (GMT+7)

Một đầu bếp tại nhà hàng Trung Quốc ở Mỹ đập liên tiếp tảng thịt lên vỉa hè. Cách rã đông thịt này quả thật "có một không hai".

Một đầu bếp tại nhà hàng Trung Quốc ở Mỹ đập liên tiếp tảng thịt lên vỉa hè. Cách rã đông thịt này quả thật "có một không hai".

 

Nhiều người đã hài hước nói rằng đây là một cách hiểu mới về "thức ăn đường phố," nhưng cũng có không ít người cảm thấy kinh hãi với cảnh tượng này.

Theo Daily Mail, khi thanh tra y tế của thành phố San Francisco đã tiến hành điều tra phương thức làm mềm thịt kỳ quặc này. Tuy nhiên, quản lý nhà hàng giải thích rằng người đàn ông chỉ làm một việc hết sức bình thường là giần cho thịt mềm và rã đông thịt.

rã đông, rã đông thịt, nhà hàng trung quốc, thức ăn đường phố

Theo báo chí địa phương, vỉa hè phủ đầy kẹo cao su, tàn thuốc và nước bẩn.

 

Chủ nhà hàng cho rằng đây là sự cố hy hữu và khẳng định rằng tảng thịt cuối cùng cũng đã bị thải loại. Nhà hàng cũng sa thải nhân viên trong clip.

 

Trước đó, nhiều người từng có ý kiến về vấn đề vệ sinh thực phẩm ở nhà hàng này. “Tôi từng gặp một con sâu trong đĩa rau luộc, chắc họ muốn bổ sung protein cho khách. Tôi sẽ không bao giờ ăn ở đó lần nữa”, một khách hàng cho biết.

P.Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news