Tin mới

Cái kết không ngờ của hai chàng trai nhận heo làm thú cưng

Thứ tư, 02/08/2017, 10:15 (GMT+7)

Khi lựa chọn một con vật làm thú cưng trong nhà chắc hẳn nhiều người sẽ chọn chó, mèo hay thỏ,… Nhưng chàng trai này ai chọn một chú heo làm thú cưng. Điều đặc biệt là chú heo này ngày càng nổi tiếng trên thế giới.

Khi lựa chọn một con vật làm thú cưng trong nhà chắc hẳn nhiều người sẽ chọn chó, mèo hay thỏ,… Nhưng chàng trai này ai chọn một chú heo làm thú cưng. Điều đặc biệt là chú heo này ngày càng nổi tiếng trên thế giới.

Chú heo nhỏ nhắn ngày 2 chàng trai mới nhận nuôi. Ảnh: Internet

Một cô bạn của Steve Jenkins hỏi anh có muốn nhân nuôi chú heo cô mới mua không, vì lúc đó cô mới sinh một cặp sinh đôi nên nuôi heo vào lúc này hơi quá sức. Steve đã khá bất ngờ trước lời đề nghị này. Anh biết lí do cô gọi anh vì anh nổi tiếng là người yêu động vật. Tuy nhiên, từ trước đến nay anh chưa nhận nuôi một chú heo bao giờ. Steve đã định từ chối, nhưng khi nghe cô bạn nói chú heo đó chỉ nhỏ như con mèo và khá dễ nuôi, anh đã nhận lời.

Anh chỉ nghĩ đơn giản rằng có một chú heo chạy vòng vòng quanh nhà nghe rất ngầu và thậm chí hai ngôi sao điện ảnh George Clooney và Paris Hilton đều cũng chọn heo làm con vật nuôi.

Chú heo Esther trở nên to lớn sau sinh nhật đầu tiên. Ảnh: Internet

Khi người bạn trai Derek của anh về nhà (Steve là người đồng tính), anh ấy đã rất tức giận vì việc nhận nuôi một chú heo không phải chuyện đơn giản. Tuy nhiên, sau đó, họ đã thống nhất để chú heo trong thùng xốp trong nhà. Và đặt tên cho nó là Esther. 

Sau một vài tuần, Esther cuối cùng cũng ''bỏ bùa'' thành công Derek. Họ thừa nhận chú heo này - bằng cách nào đó - đã trở thành một phần cuộc sống của họ. Hình ảnh Esther luôn lẽo đẽo theo đuôi hai chú chó trong nhà làm họ vui thích và cảm thấy không khí vui vẻ hơn.

Sau 6 tháng, cặp đôi đưa chú heo đi khám bác sỹ thú y. Bác sĩ nói Esther sẽ chỉ lớn được khoảng 90kg, bằng cỡ một con chó rất to. Nhưng vào sinh nhật đầu tiên của Esther, nó đã cán mức 113kg và đang trên đà tiến tới ít nhất là 226kg. Cả hai bắt đầu gọi nó là Esther the Wonder Pig (Chú heo mập khổng lồ Esther) vì ai gặp cũng hỏi: “Nó còn sẽ to đến chừng nào?”

Esther sống hòa thuận với những vật nuôi khác. Ảnh: Internet

Esther rất thông minh, nó không đi vệ sinh trong nhà và thậm chí còn dùng mõm mở cửa sau để ra ngoài khi muốn "giải quyết nỗi buồn". Dường như giữa Esther và họ có một mối quan hệ kì lạ. Có lẽ vì đó mà cặp đôi đã xem Esther như một đứa con của họ.

Tuy nhiên, chú heo ngày càng lớn và cặp đôi đã bàn với nhau về việc sẽ xây một trang trại nhỏ cho nó cùng các con vật khác. Tuy nhiên, do không đủ điều kiện nên họ chưa thể thực hiện được.

Có hẳn một fanpage cho Esther. Ảnh: internet

Thế là cặp đôi liền nghĩ ra ý kiến lập một trang web gây quỹ cộng đồng cho Esther. Trên đó họ sẽ đăng những khoảnh khắc ngộ nghĩnh của Esther và câu chuyện xung quanh chú. Đúng như mong đợi, Esther quả thật có “phép màu” khi ''mê hoặc'' cả ngàn người truy cập. Trang web nhanh chóng thu được đủ tiền giúp Esther có được ngôi nhà như mong muốn. Tuy đã có "nhà" riêng nhưng có lẽ do chưa quen nên nó lâu lâu vẫn lẻn vào ở chung nhà với hai chàng trai.

Những hình ảnh của chú heo này được nhiều người yêu thích. Ảnh: Internet

Một fanpage cho Esther cũng được thành lập và nó nhanh chóng trở thành chú heo nổi tiếng nhất mạng xã hội. Tháng 5/2016, Esther còn được xuất bản một cuốn sách ảnh của riêng mình tựa Esther the Wonder Pig: Changing the World One Heart at a Time.

Quỳnh Chi (Tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news