Tin mới

Cận cảnh cuộc sống của gái mại dâm ở khu đèn đỏ lớn nhất Tokyo

Thứ năm, 26/06/2014, 08:45 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Du khách có thể hát karaoke trong các quán mà tiếp viên đều nude 100\%, thuê những búp bê tình dục để “giải quyết” hay vào các tiệm massage trá hình. 

(Tinmoi.vn) Du khách có thể hát karaoke trong các quán mà tiếp viên đều nude 100%, thuê những búp bê tình dục để “giải quyết” hay vào các tiệm massage trá hình.

 

Kabukicho vốn nổi tiếng là 1 trong 10 khu đèn đỏ tưng bừng nhất thế giới, nằm ở phía đông bắc ga Shinjuku, Tokyo, giữa khu trung tâm mua sắm và giải trí nhộn nhịp.

Điều đặc biệt ở tụ điểm thương mại tình dục Kabukicho này là truyền thống lâu đời của nó. Kabukicho đã tồn tại từ những năm 1970 như một minh chứng cho sự táo bạo và cởi mở với sex của người Nhật Bản.

Nằm trên một diện tích nhỏ chỉ khoảng 600 mét vuông nhưng khu đèn đỏ lớn nhất Nhật Bản luôn luôn sôi động suốt đêm với 300 cửa hàng kinh doanh đồ chơi tình dục, 200 câu lạc bộ, 80 khách sạn và cả trăm nhà hàng quán bar. Đến đây, người ta có thể thoải mái vui chơi trong những quán rượu, nơi các nhân viên nữ ăn mặc như tiếp viên hàng không để ngực trần hay lựa chọn lấy cho mình một gái mại dâm đúng chất Nhật Bản để vui vẻ trong các khách sạn tình dục. Rất nhiều nữ diễn viên phim cấp 3 của Nhật Bản cũng có mặt tại đây cho các khách hàng thoải mái lựa chọn.

Các cửa hàng kinh doanh sex và câu lạc bộ ở Kabukicho đặc biệt tập trung vào các khía cạnh mới mẻ của tình dục, đặc biệt là cosplay với các cô gái trong vai y tá, bác sĩ, bồi bàn… và nhiều “phong cách” khác. Các cô gái được thoải mái mặc những bộ đồ khiêu dâm, bơi lội trong các bể bơi lộ thiên.

Ngoài ra, du khách có thể hát karaoke trong các quán mà tiếp viên đều nude 100%, thuê những búp bê tình dục để “giải quyết” hay vào các tiệm massage trá hình.

Theo ước tính, ngoài lượng khách trong nước, người Trung Quốc chính là một trong những “lực lượng” đông đảo kéo đến Kabukicho. Do ở Trung Quốc, mại dâm bị coi là phạm pháp nên khi sang đây, cánh đàn ông Trung Quốc thường không thể ngồi yên mà chỉ muốn lao ngay tới Kabukicho để thưởng thức văn hóa sex của Nhật Bản. Một số gái mại dâm Nhật Bản cho biết, khách Trung Quốc thường mang cả máy quay vào nhà thổ và muốn ghi lai những đoạn phim AV (phim người lớn) để…làm kỷ niệm. Tuy nhiên, một thực tế đáng buồn là người Trung Quốc bị gái mại dâm Nhật Bản từ chối tiếp khá nhiều. Một phần do những bất đồng xưa kia trong quan hệ hai nước nhưng phần lớn cũng do người Nhật có tâm lý “sợ” người nước ngoài và họ thấy thái độ của du khách Trung Quốc vô cùng thô lỗ, khó chịu.

Khách đến với khu đèn đỏ ở Nhật Bản thường cũng phải là những người có “máu mặt” vì lực lượng mafia Nhật Bản làm công tác bảo kê ở đây vô cùng cẩn thận.

Những biển quảng cáo khổng lồ in hình các diễn viên phim cấp 3 và tiếp viên khiêu dâm trong các nhà hàng, quán bar treo đầy con phố.

Gái mại dâm Nhật có lối ăn mặc theo hướng cosplay.

Một cô gái trang điểm trước giờ phục vụ khách.

Biển quảng cáo buổi biểu diễn đặc biệt nhân dịp sinh nhật của một sao phim cấp 3 Nhật Bản.

Gái mại dâm ở đây rất quan trọng chuyện làm đẹp.

Một quán bar nổi tiếng trong khu đèn đỏ Kabukicho.

Tranh ảnh, búp bê tình dục, đồ chơi tình dục được bày bán công khai.

Kabukicho thường nhộn nhịp từ sau 6 giờ tối, đặc biệt là từ thứ 6 đến chủ nhật.

Một gái mại dâm mệt mỏi ngủ thiếp ngay trên đường

Dã Quỳ (Theo BBC)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news