Tin mới

Cận cảnh quá trình "thẩm mỹ" mặt của Tuấn Hưng

Thứ tư, 23/04/2014, 08:44 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nam ca sĩ Tuấn Hưng đã chia sẻ clip quay lại quá trình "thẩm mỹ" lột da mặt để lấy lại nhan sắc sau những giờ làm việc căng thẳng.

 

(Tinmoi.vn) Nam ca sĩ Tuấn Hưng đã chia sẻ clip quay lại quá trình "thẩm mỹ" lột da mặt để lấy lại nhan sắc sau những giờ làm việc căng thẳng.

 

Xem clip Tuấn Hưng "thẩm mỹ" lột da mặt

Bên cạnh clip, Tuấn Hưng còn chia sẻ dòng trạng thái hài hước: Nhan sắc có phần đi xuống sau buổi quay hôm nay.."

Trong clip, Tuấn Hưng được một ekip thực hiện quá trình lột da mặt. Mặc dù nhìn trông khá sợ, nhưng khi được hỏi, Tuấn Hưng cho biết anh không thấy đau. Tuy nhiên, đoạn cuối cùng của clip, do bị lột một mảng lớn nên nam ca sĩ này đã nhăn mặt lại.

Tuấn Hưng lộ clip cận cảnh quá trình thẩm mỹ da mặt

Sau khi clip được chia sẻ đã có rất nhiều bạn bè và fan tò mò không biết đây là quá trình làm trắng khá phổ biến của giới trẻ hiện nay hay là hậu trường một MV. Tuấn Hưng chia sẻ bí mật này sẽ được hé lộ trong MV sắp ra mắt. Chính vì thế, phần lớn đều cho rằng đây là những hình ảnh hậu trường một MV mới của Tuấn Hưng. 

Tuấn Hưng được xem là một sao nam đa tình trong showbiz Việt. Anh vừa điển trai, nam tính lại rất thành công trên sân khấu ca nhạc. Dẫu trải qua nhiều mối tình nhưng anh quyết định chọn Thu Hương (Hương Baby) để gắn bó suốt cuộc đời. Cả hai đã có gần 3 năm tìm hiểu trước khi tiến tới hôn nhân. 



Ở tuổi 36, Tuấn Hưng quyết định "dừng chân" để chọn bến đỗ gia đình là Hot girl Hương Baby. Theo tin tức, Hương Baby, vợ sắp cưới của Tuấn Hưng không chỉ xinh đẹp mà còn sinh ra trong một gia đình khá giả ở Hà Nội. Theo tin tức, Tuấn Hưng đã có thời gian tìm hiểu và yêu Hương Baby từ khoảng đầu năm 2012. Khi đó, anh đã nhiều lần giới thiệu bạn gái trước công chúng. Sau một thời gian tạm xa cách, cặp đôi trở lại với nhau thắm thiết vào cuối năm 2013 và chuẩn bị đi đến một đám cưới hạnh phúc sắp tới.

Q.Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news