Tin mới

Cao hơn "mét rưỡi" vẫn mặc đẹp quên sầu, bí quyết blogger gốc Việt Levi Nguyễn là gì mà khiến hàng triệu cô nàng học theo?

Thứ hai, 28/05/2018, 16:44 (GMT+7)

Ngay từ những chia sẻ đầu tiên trên trang blog của mình Levi đã tập trung vào tips diện đồ dành cho những cô nàng thấp bé như mình.

Ngay từ những chia sẻ đầu tiên trên trang blog của mình Levi đã tập trung vào tips diện đồ dành cho những cô nàng thấp bé như mình.

Levi Nguyễn, blogger gốc Việt, chủ nhân của trang blog Tlnique thành lập năm 2012 và tài khoản Instagram @tlnique (với gần 300 ngàn người theo dõi và gần 1,3 nghìn hình ảnh chia sẻ) đã trở thành hình mẫu của phái đẹp nói chung và những cô nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn nói riêng. Khác với những cô nàng blogger đình đám thế giới với vóc dáng chuẩn mẫu cùng gu thời trang ấn tượng, Levi Nguyễn chỉ cao vẻn vẹn có 1m58, xét về ngoại hình lợi thế duy nhất của cô có lẽ là gương mặt xinh đẹp rất có hồn.

Cao hơn mét rưỡi vẫn mặc đẹp quên sầu, bí quyết blogger gốc Việt Levi Nguyễn là gì mà khiến hàng triệu cô nàng học theo? - Ảnh 1.
 

Levi sinh ra và lớn lên tại Hà Lan nhưng năm 2017 đã chuyển tới Paris sinh sống, ngay từ những chia sẻ đầu tiên trên trang blog của mình Levi đã tập trung vào những tip diện đồ cho người thấp bé như mình. Nếu như các blogger thời trang khác lúc nào cũng phá cách cá tính với loạt ý tưởng lên đồ sang chảnh, đẹp nhưng rất khó ứng dụng thực tế thì Levi lại sở hữu một phong cách nữ tính ngọt ngào với những trang phục phù hợp với dân công sở: những chiếc váy liền, váy bút chì, chân váy midi, áo blazer, áo trễ vai… Ở Levi luôn có sự kết hợp hài hòa giữa những món đồ để tạo nên phong cách riêng tuy không quá cá tính độc đáo nhưng lại vừa mắt xinh xắn.

Quan trọng nhất là các nàng khiêm tốn chiều cao luôn tìm được những ý tưởng diện đồ cải thiện vóc dáng được chính Levi Nguyễn ứng dụng hàng ngày.

Hãy chăm mặc đồ kẻ sọc không kể váy liền, sơmi hay quần vải

Không có một họa tiết nào có thể cải thiện chiều cao tài tình như đồ kẻ sọc, chính vì vậy mà Levi Nguyễn rất chăm diện đồ kẻ không kể váy liền, áo sơmi hay quần vải. Từ những đường kẻ thanh mảnh, đến to bản chỉ cần là đồ kẻ sọc thì dù vóc dáng có nhỏ bé thế nào cũng tạo hiệu ứng cao ráo ngay tức thì.

 

Lướt trang blogger của Levi Nguyễn, các nàng sẽ thấy đại đa số các set đồ của cô đều nhấn nhá những đường kẻ thanh mảnh. Khi thì là váy liền mềm mại, sơmi cơ bản hay cách điệu và thời thượng sang chảnh hơn là những thiết kế quần vải ống rộng... chỉ cần là kẻ sọc thì Levi Nguyễn đều "cưng chiều" hết mực.

 

Sơvin là "cứu cánh" hiệu quả nhất cho vóc dáng thấp bé

Nếu sở hữu chiều cao chưa đến 1m60 như Levi Nguyễn, các nàng hãy học ngay theo các của cô, sơvin quần/váy với áo để cải thiện vóc dáng của mình. Khi sơvin áo và quần/váy phần thân trên và thân dưới sẽ được chia tách rõ rệt, vậy nên không những vóc dáng trở nên thon thả mà còn cao ráo hơn rất nhiều.

 

Hở chút da thịt đánh lạc hướng người nhìn

Chính vì mình thấp bé nên mình mới cần lộ một chút da thịt để đánh lạc hướng người nhìn. Levi Nguyễn thường để lộ một ít vai trần, khoe một ít chân hay vòng eo thon như vậy sự chú ý của người đối diện sẽ tập trung vào những khoảng hở tinh tế, gợi cảm này mà quên đi rằng chiều cao của Levi Nguyễn còn chẳng đến được 1m60.

 

Crop-top luôn dành cho các nàng thấp bé

Để nói về một thiết kế áo dành riêng cho các nàng thấp bé thì crop-top đúng là gợi ý đầu tiên. Với chiều cao khiên tốn như Levi Nguyễn, cô nàng cũng nhờ cậy crop-top để cải thiện. Những thiết kế mà Levi Nguyễn chọn bên cạnh thiết kế ngắn khoe trọn vòng eo thì cũng có những dáng áo với độ ngắn vừa phải như sơmi thắt vạt hay trễ vai gợi cảm kết hợp cùng một món đồ cạp cao để đến công sở vẫn hợp.

 

Cứ diện váy ngắn, quần shorts thì dù có nhỏ bé vẫn cứ mảnh mai cao ráo

Luôn có một nguyên tắc bất di bất dịch là thấp bé thì mặc đồ ngắn như chân váy mini hay shorts mới cao. Bên cạnh những tip đã chia sẻ ở trên thì những thiết kế ngắn cao trên gối cũng Levi Nguyễn hiện hữu khá nhiều trong style của cô. Đi chơi mặc shorts hay chân váy ngắn thì khỏi bàn, với trang phục công sở Levis Nguyễn cũng biết cách kết hợp chân váy ngắn cùng những thiết kế sơmi dáng dài để tăng nét thanh lịch cho set đồ. Hoặc không thì chỉ cần một thiết kế váy liền thôi là đủ xinh rồi.

 
Mai Ami
 
Theo Helino/ Trí thức trẻ
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news