Tin mới

Cặp đôi “ Cà Mau” tiếp tục gây sốt với bộ ảnh ăn hỏi cực ngầu

Thứ bảy, 19/08/2017, 09:41 (GMT+7)

Bộ ảnh cưới giản dị và câu chuyện đợi người yêu 7 năm của cặp đôi Phạm Minh Tài ( SN 1990, Cà Mau) và Đặng Hoàng Tố Trinh (1991, Đồng Nai) trước đó đã khiến cộng đồng mạng trầm trồ. Thì mới đây đôi bạn trẻ lại tiếp tục gây chú ý bởi đám hỏi độc đáo của mình.

Bộ ảnh cưới giản dị và câu chuyện đợi người yêu 7 năm của cặp đôi Phạm Minh Tài ( SN 1990, Cà Mau) và Đặng Hoàng Tố Trinh (1991, Đồng Nai) trước đó đã khiến Cộng đồng mạng trầm trồ. Thì mới đây đôi bạn trẻ lại tiếp tục gây chú ý bởi đám hỏi độc đáo của mình.

Cả hai đều ưa thích sự phá cách, khác biệt nên đã lựa chọn concept cổ điển cho đám hỏi của mình. ‘Trinh chỉ có một tháng ở Việt Nam để chuẩn bị nên chúng mình cũng khá gấp rút, chính mình là người đã thuyết phục cô ấy chọn phong cách cổ điển trong đám hỏi. Rất may mắn là ý tưởng này của mình được cả Trinh và hai bên gia đình ủng hộ’ – Tài chia sẻ.

Cả hai bạn đã phải lên tận thành phố để tìm mua áo dài và mất tròn 1 tuần để đủ số trang phục cho các bạn bưng lễ. Từng phụ kiện nhỏ như khăn đội đầu, mũ, giầy… đều được chuẩn bị rất tỉ mỉ và chu đáo. Thậm chí có những món đồ hai bạn phải đặt mua từ trước.

Bạn đầu Trinh cũng không nghĩ đám hỏi của mình thực sự ấn tượng như thế. Ban đầu cô nàng đồng ý cũng chỉ vì nghĩ chồng tương lai yêu thích cổ điển vậy thôi.

Nhưng thật bất ngờ ngay khi vừa được đăng tải lên mạng xã hội bộ ảnh này đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ và lời khen của bạn bè.

Thời gian sắp tới Trinh sẽ tiếp tục việc học tại Canada, hai bạn dự định sẽ tổ chức đám cưới vào năm tới và hứa hẹn đó cũng sẽ là một lễ cưới đầy bất ngờ.

Cả 2 lựa chọn phong cách trang phục cổ điển cho đám hỏi của mình. Ảnh: internet
Cả 2 không ngờ ý tưởng đó được gia đình 2 bên ủng hộ. Ảnh: internet
Đôi bạn trẻ mất 1 tuần để chuẩn bị trang phục cho đội đội bê lễ. Ảnh: internet
Từng phụ kiện nhỏ như mũ đội đầu cũng được chuẩn bị tỉ mỉ. Ảnh: internet
Trang điểm cũng được chú trọng theo phong cách cổ điển. Ảnh: internet
Những bức ảnh nhanh chóng nhận được sự chú ý khi được chia sẻ trên mạng. Ảnh: internet
Rất nhiều người chờ đón đám cưới đặc biệt của cặp đôi. Ảnh: internet

 Quỳnh Chi(tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news