Tin mới

Cặp đôi Thái Lan thành quái nhân vì phẫu thuật thẩm mỹ hỏng

Thứ sáu, 03/10/2014, 10:20 (GMT+7)

Trường hợp kém may mắn của hai bạn trẻ Pat. và Nat. là minh chứng cho những bất trắc đáng tiếc mà người làm đẹp có thể đối diện khi tìm đến dao kéo.

Trường hợp kém may mắn của hai bạn trẻ Pat. và Nat. là minh chứng cho những bất trắc đáng tiếc mà người làm đẹp có thể đối diện khi tìm đến dao kéo.

 

 

Phẫu  thuật nâng mũi, thu gọn mũi vốn được xem là một trong những tiểu phẫu khá đơn giản, trở nên phổ biến tại các trung tâm chăm sóc sắc đẹp vài năm gần đây tại Thái Lan. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với việc không có bất trắc xảy ra đối với những khách hàng nhẹ dạ cả tin, giao phó gương mặt mình cho những phòng khám thiếu uy tín.

 Mất mũi, dị tật, biến dạng mũi, gây ra suy hô hấp chính là một vài trong rất nhiều nguy cơ mà người làm đẹp phải đối diện khi động dao kéo đến bộ phận này của cơ thể.

Mới đây, trong chương trình truyền hình thực tế trên kênh 8 Pang Pong, Thái Lan, hai trường hợp kém may mắn trở thành quái nhân vì dị tật mũi sau phẫu thuật đã xuất hiện và chia sẻ câu chuyện của mình.

Pat. xuất hiện trên truyền hình để chia sẻ câu chuyện về thẩm mỹ của mình.

Theo trang Dodeden.com, người thứ nhất có bí danh là Pat., cô sở hữu gương mặt khá ưa nhìn nhưng sống mũi lại hơi thấp, Pat. tìm đến một trung tâm thẩm mỹ theo cô là khá an toàn vì có đầy đủ giấy phép hành nghề, để nâng mũi. Bác sĩ tư vấn Pat. nên lấy sụn phía sau tai đưa lên làm sống mũi kết hợp với silicon để có chiếc mũi cao hoàn hảo. Chi phí ban đầu cho ca phẫu thuật nâng mũi này là 80.000 baht, nhưng sau khi thương lượng, số tiền giảm xuống còn 75.000 baht.

Bác sĩ yêu cầu Pat. lấy sụn ở tai để đưa lên mũi.

Không may, 1 tháng sau phẫu thuật, vùng da mũi của Pat. bắt đầu sưng tấy, mẩn đỏ. Cô được bác sĩ tư vấn dùng da đầu cấy vào da mũi, kết hợp sử dụng thuốc chống sưng tấy để ngăn ngừa những biến chứng đang diễn ra. Bác sĩ hẹn Pat. 3 tháng sau quay lại để chữa trị tiếp, nhưng chỉ vài ngày sau khi trở về nhà, cô kinh hoàng vì thấy silicon trồi ra bên ngoài mũi, chảy máu dữ dội.

Cuối cùng, để bảo toàn tính mạng, Pat. đành cắt bỏ và khâu lại chỗ đã nhét silicon vào mũi. Sau vài lần làm hỏng rồi sửa lại, mũi của Pat. bị biến dạng méo mó không trở lại được hình dạng ban đầu.

Chiếc mũi méo mó của cô gái.

Cũng rơi vào trường hợp kém may mắn tương tự, chàng trai có bí danh là Nat. trong một lần tâm sự với bạn đã được người này khuyên đến trung tâm thẩm mỹ chỉnh sửa mũi để trông đẹp trai hơn. Nat. tin tưởng sự giới thiệu của bạn và chi gần 25.000 baht cho nơi làm đẹp để nhận về một suất phẫu thuật là phiếu quà tặng khuyến mãi.

Nat. cũng là một nạn nhân của Phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau khi phẫu thuật, Nat. thấy rất ổn, thậm chí anh còn đăng ảnh khoe lên Facebook. Tuy nhiên, chỉ ba tháng sau, những dấu hiệu bất thường xảy đến, Nat. cảm thấy đau rát và mũi anh mẩn ngứa vô cùng. Cũng như Pat., Nat. trải qua nhiều lần cân chỉnh nhưng không thành công.

Gương mặt khá điển trai trước đó của Nat.

Khi cả hai bạn trẻ tìm đến trung tâm thẩm mỹ đòi bồi thường, những người có trách nhiệm nói với họ rằng "bệnh viện không có Chính sách cho việc này". Dù rất ấm ức nhưng những khách hàng mê làm đẹp cũng phải ngậm đắng nuốt cay ra về, được biết thủ tục kiện tụng các trung tâm thẩm mỹ thậm chí còn tốn kém gấp nhiều lần so với số tiền mà họ bỏ để chuốc họa vào thân, nhưng chưa chắc đã thành công.

Và chiếc mũi sập hiện tại.

Câu chuyện "tiền mất tật mang" của Pat. và Nat., sau khi được chia sẻ công khai trên truyền hình đã khiến nhiều bạn trẻ có tham vọng nhờ đến dao kéo phải suy ngẫm lại. Mới đây, câu chuyện Hot girl Thái chết trên bàn mổ vì gọt cằm V-line cũng là tiếng chuông cảnh tỉnh cho những người mê phẫu thuật tại Thái Lan và bạn trẻ các nước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: phẫu thuật hỏng