Tin mới

Chàng trai bị lừa vượt 200km trong bão số 3 vì girl xinh "thả thính"

Thứ bảy, 20/08/2016, 12:19 (GMT+7)

Mới đây cộng đồng mạng khá bức xúc trước câu chuyện được chia sẻ trong nhóm phượt trên mạng xã hội khi một chàng trai đã bị "lừa" vượt 200km trong mưa bão chỉ vì một cô gái nói rằng mình bị "bắt cóc".

Mới đây Cộng đồng mạng khá bức xúc trước câu chuyện được chia sẻ trong nhóm phượt trên mạng xã hội khi một chàng trai đã bị "lừa" vượt 200km trong mưa bão chỉ vì một cô gái nói rằng mình bị "bắt cóc".

Câu chuyện đã gây ra không ít ý kiến trái chiều. Theo đó, nam thanh niên tên Cường Louis và cô gái có nickname Phương Paris quen nhau trong một lần đi chơi tại Tam Đảo. 

Đoạn chia sẻ của cả hai trên mạng xã hội. 

Dòng chia sẻ của nam thanh niên này cho biết khoảng 3h chiều 19/8, anh và cô gái tên Phương Paris có nhắn tin qua lại với nhau. Đến khoảng 5h thì cô gái nhắn tin và nói rằng mình suýt bị bắt cóc bán sang Trung Quốc và nhờ nam thanh niên này lên đón.  

Đoạn chia sẻ của nhân vật "nam chính" trong câu chuyện. 

Thời điểm này đang xảy ra mưa bão lớn, nam thanh niên tên Cường Louis đã đi từ Bắc Giang lên Lạng Sơn để đón cô gái kia.

 

Đoạn chat giữa Cường và cô gái.

Tuy nhiên, khi lên đến nơi thì cô gái lại nói rằng mình chỉ "đùa cho vui". Thậm chí đi được đến nửa đường, cô gái lại lên một xe khác bỏ mặc nam thanh niên đi về 1 mình. 

Cô gái nhờ nam thanh niên lên đón mình.

Câu chuyện chưa dừng lại ở đó, sau khi "nam chính" viết tâm thư vào nhóm phượt trên mạng xã hội, nhân vật "nữ chính" cũng đã xuất hiện và cho rằng mình cảm thấy mệt mỏi "chỉ là đi chơi thôi mà làm gì căng".

Ngay sau khi đoạn hội thoại giữa hai nhân vật chính và câu chuyện được chia sẻ trên cộng đồng mạng, không ít cư dân mạng đã bày tỏ sự phẫn nộ của mình. 

Facebooker Trần Khánh Hưng bức xúc "Nay mai lỡ bị bắt thật rồi kêu không ai tin lúc đó mới biết thế nào là đắng nhé".

Thành viên Diệu Tú nhận xét "Chắc cũng nhìn avatar Facebook mới chạy lên vậy nào ngờ". 

Một thành viên khác cũng bức xúc "Xin lỗi nói không phải xinh nhưng hơi ngu. Chuyện đó không thể lôi ra để đùa. Bắt cóc mà lên tới Lạng sơn thì nó còn cho dùng điện thoại để bảo người đón và cứu không. Không may mà có trường hợp bị vậy thật mọi người lại thờ ơ à lơ đi".

Nhiều thành viên không giấu nổi bức xúc với nhân vật "nữ chính" và tỏ ra thông cảm với nhân vật "nam chính" trong câu chuyện. Có không ít người cho rằng cô gái trẻ trong câu chuyện đã có hành động đùa quá trớn.

Chỉ sau hơn 1 giờ đăng tải, câu chuyện đã nhận được sự quan tâm và hiện vẫn là đề tài bàn tán sôi nổi trên diễn đàn mạng xã hội.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news