Tin mới

Chị ruột Đặng Thu Thảo: "Mọi mâu thuẫn giữa 2 chị em tôi đều từ bạn trai Thảo mà ra"

Chủ nhật, 08/07/2018, 09:56 (GMT+7)

"Bạn trai Thảo đi thương lượng với Thảo và nhà sản xuất để mình đóng vai chính phim Chàng khờ và tiểu thư, đổi lại Thảo sẽ không lấy cát xê phim đó", chị ruột HH Đặng Thu Thảo kể.

"Bạn trai Thảo đi thương lượng với Thảo và nhà sản xuất để mình đóng vai chính phim Chàng khờ và tiểu thư, đổi lại Thảo sẽ không lấy cát xê phim đó", chị ruột HH Đặng Thu Thảo kể.

Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo vừa chia sẻ, cô và chị ruột – diễn viên Đặng Thuỳ Trang đang mâu thuẫn và đã từ lâu, hai chị em không nói chuyện.

Theo chia sẻ của Đặng Thu Thảo, nguyên nhân mâu thuẫn giữa hai chị em là do Thuỳ Trang xích mích với bạn trai của em gái mình. Để rõ hơn về câu chuyện này, phóng viên đã có cuộc gặp với Thuỳ Trang – chị ruột hoa hậu Đặng Thu Thảo.

"Bạn trai Thảo cũng không dám gặp tôi dù hai đứa sắp cưới"

"Năm 2014, Thảo đăng quang Hoa hậu Đại Dương. Bố mẹ và Thảo đều muốn tôi nghỉ làm nhà hàng để đi theo hỗ trợ em gái. Tôi xin nghỉ ngang dù lúc đó đang có cơ hội thăng tiến.

Tôi làm trợ lý, quản lý cho Thảo tròn 2 năm thì nghỉ. Tất cả mâu thuẫn giữa hai chị em tôi đều từ bạn trai Thảo mà ra. Cho đến thời điểm này, bạn trai Thảo cũng không dám gặp tôi dù hai đứa sắp cưới. Cậu ta nhắn tin xin lỗi tôi 3 lần nhưng tôi không chấp nhận.

Chị ruột Đặng Thu Thảo: Mọi mâu thuẫn giữa 2 chị em tôi đều từ bạn trai Thảo mà ra - Ảnh 1.

Đặng Thuỳ Trang, chị ruột Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo.

Thời điểm đó, Thảo quay 3 phim cùng lúc. Cứ 2 giờ sáng tôi phải dậy lo thức ăn, quần áo để 5 giờ chở Thảo tới phim trường. Quay tới 11, 12 giờ khuya mới được về.

Về tới nhà, Thảo lăn ra ngủ. Tôi thức giặt đồ, dọn dẹp, chuẩn bị thức ăn, sắp xếp đồ theo đúng decor, kịch bản để quay ngày hôm sau vì Thảo bị dị ứng da nên không dám để đồ ở phim trường.

Trong lúc Thảo quay thì tôi kiếm ghế ngủ. Có lúc nằm ngay kế chuồng bò, phân hôi thối nhưng tôi vẫn ngủ ngon lành vì quá mệt. Lúc nào cần thì chạy vô lo cho em, giống như osin cao cấp. Tôi lo cho Thảo suốt 2 năm trời, từ chuyện ăn uống ngủ nghỉ, book show, xếp lịch, ký hợp đồng, đi đòi nợ... đến mức mẹ tôi nói, "con Trang nó là mẹ chứ không phải chị con Thảo".

Hai chị em chạy xe máy cực khổ, tôi nghĩ tội em nên đi mua xe hơi cho Thảo đỡ vất vả. Bố mẹ tôi hỏi xe đứng tên ai. Tôi nói "thì đứng tên nó vì đó là công sức nó làm ra, con chỉ hỗ trợ nó thôi". Tôi nghĩ chị em trong nhà, đi đâu mà thiệt.

Thảo đi hai phim kia không vấn đề gì. Riêng phim Hồn lụa có bạn trai Thảo đóng và làm trợ lý thì trục trặc đủ thứ.

Thảo được suất đi giao lưu văn hoá Việt Hàn 10 ngày ở Hàn Quốc cùng Phạm Hương và Lan Khuê. Đó là vinh dự lớn của Thảo. Lịch từ ngày 22 đến 28/5 của Thảo chỉ có 1 cảnh. Tôi gọi điện năn nỉ bạn trai Thảo dời lịch quay để Thảo đi sự kiện này. Chị em tôi chịu chi phí bối cảnh đó nhưng cậu ta nhất định không đồng ý.

Cuối cùng Thảo phải ở nhà nhưng cũng không quay được cảnh nào trong tuần đó vì Kim Tuyến vắng mặt. Không có Kim Tuyến thì không quay được. Vậy là để lỡ mất cơ hội của Thảo. Tôi khó chịu với cậu ta ra mặt.

Chị ruột Đặng Thu Thảo: Mọi mâu thuẫn giữa 2 chị em tôi đều từ bạn trai Thảo mà ra - Ảnh 2.

Hai chị em Thuỳ Trang và Thu Thảo.

Phim người ta quay 2, 3 tháng xong. Phim của bạn trai Thảo quay đúng 1 năm. Lịch quay thì không chính xác. Cứ sắp lịch cho đã rồi huỷ. Chính vì thế, suốt 3 tháng đó, chị em tôi không nhận được show nào khác. Không có show nghĩa là không có tiền. Mà kinh tế của cả gia đình phụ thuộc vào Thảo.

Lúc đầu, tôi còn tôn trọng nên nói với cậu ta "Em xem sắp xếp lịch quay thế nào để Thảo còn nhận show. Cứ sắp lịch rồi huỷ như vậy thì Thảo không làm được việc khác, ảnh hưởng tới kinh tế gia đình".

Thời gian đó, Thảo và cậu ta mới quen nhau. Thảo đi 3 phim, làm nguyên ngày, tối về hai đứa lại đi chơi tới 2, 3 giờ sáng. Thảo không có thời gian nghỉ nên bị lao lực. Tới đoàn phim thì trễ, mệt, quay không được thì quạu với người này người kia.

Những người trong đoàn phim "Hot girl làm vợ" có thể làm chứng chuyện này. Thời điểm đó, Thảo đi trễ quá nhiều, hai chị em bị chửi hoài. Mỗi lần bị chửi, tôi lại đứng ra giải quyết, năn nỉ, nhận lỗi dù lỗi đó là của em mình.

Tôi nói hoài thì Thảo giận, không nghe, bắt buộc tôi phải nói bạn trai Thảo. Bổn phận mình làm chị, thấy việc đó không tốt cho em thì phải nói. Tính Thảo trẻ con, không biết cái gì đúng cái gì sai".

Chị ruột Đặng Thu Thảo: Mọi mâu thuẫn giữa 2 chị em tôi đều từ bạn trai Thảo mà ra - Ảnh 4.

Hai chị em trong phim Nhà ông Hoàng có ma.

Tôi đi vay hơn 6 triệu cầm ra cho Thảo thanh toán tiền ăn

Chưa kể, cát xê của Thảo đi phim lúc đó là 10 triệu một ngày. Phim "Chàng khờ và tiểu thư", Thảo quay ở Hạ Long 10 ngày. Tôi là người book phim đó cho Thảo.

Bạn trai Thảo chủ động đi thương lượng với Thảo và nhà sản xuất để mình đóng vai chính phim Chàng khờ và tiểu thư, đổi lại Thảo sẽ không lấy cát xê phim đó

Thảo nghĩ làm thế là tốt và giúp người yêu nhưng tôi thì cho rằng cậu ta lợi dụng em mình. Tôi không bằng lòng với chuyện đó.

Khi Thảo bị lao lực, tôi có một suất khám chữa miễn phí ở bệnh viện Việt Pháp. Tôi có thể lo cho Thảo từ A đến Z mà không tốn tiền nhưng Thảo nghe lời bạn trai đòi đi bệnh viện khác khám.

Tiền khám và thuốc là 20 triệu. Lúc đó, Thảo đang phải nghỉ ngơi, không có show nên không có tiền. Tôi đi vay đỏ mắt được 20 triệu về thanh toán cho em.

Cậu ta dắt Thảo đi ăn với đạo diễn, biên kịch, quay phim nhưng nói Thảo trả tiền. Thảo lại gọi về cho tôi. Trong nhà không có tiền, tôi đi vay hơn 6 triệu cầm ra cho Thảo thanh toán tiền ăn.

Thời điểm tôi và Thảo mâu thuẫn và tách nhau ra, cả hai chị em đều khó khăn. Tôi chật vật kiếm từng đồng. May mắn là bạn trai tôi có kinh tế nên giúp tôi lo được cho gia đình...

Thực sự, cả nhà tôi nghĩ Thảo bị bỏ bùa. Bố mẹ tôi đi từ Bắc tới Nam tìm thầy giải bùa cho Thảo. Thời điểm đó, hai ông bà hoảng lắm còn tôi thì chán quá nên bảo "bố mẹ làm gì thì làm, chuyện của nó con không can thiệp nữa".

Từ đó, Thảo làm được bao nhiêu tiền, đưa hết cho bạn trai giữ vì hợp đồng show, tôi đã ký trước 6 tháng.

Hầu như ngày nào cũng có lịch. Thảo tới là người ta đưa tiền trực tiếp. Bạn trai Thảo cầm hết tiền, tôi ức nhưng không nói được.

Tôi nghỉ, cậu ta đòi làm quản lý cho Thảo nhưng có thể do chưa quen nên sau đó Thảo không có show. Người ta liên hệ book show, tôi cho số Thảo nhưng họ liên hệ không được, đành tìm người khác.

Cậu ta đổ thừa với Thảo là tôi đi nói xấu mình với mọi người, rằng tôi lấy show của Thảo cho người khác làm. Thật sự, tôi không làm chuyện đó..."

(Còn nữa...)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news