Tin mới

Choáng ngợp trước những căn biệt thự xa hoa của nữ đại gia Việt

Thứ bảy, 12/08/2017, 10:57 (GMT+7)

Cuộc sống giàu sang cùng những căn biệt thự sang trọng, cầu kỳ của các nữ đại gia Việt khiến không ít người phải choáng ngợp.

Cuộc sống giàu sang cùng những căn biệt thự sang trọng, cầu kỳ của các nữ đại gia Việt khiến không ít người phải choáng ngợp.

Siêu biệt thự dát vàng của công chúa Lý Nhã Kỳ

Căn biệt thự dát vàng của Lý Nhã Kỳ. Ảnh: internet

Lý Nhã Kỳ thường xuất hiện với nhưng bộ cánh hàng hiệu cùng nữ trang kim cương tiền tỷ. Không chỉ thế, nữ doanh nhân thành đạt này còn sở hữu căn biệt thự dát vàng sang chảnh bậc nhất Vbiz.

Cô mất 2 năm để sửa, thiết kế lại toàn bộ căn biệt thự. Ảnh: internet

Căn biệt thự nằm ở quận 2, sát sông Sài Gòn là món quà Lý Nhã Kỳ tự thưởng cho mình sau hơn 10 năm hoạt động kinh doanh. Nhìn từ bên ngoài, công trình kiến trúc nổi bật với gam màu trắng. Từ một ngôi nhà mua lại, cô đã mất hai năm để sửa, thiết kế lại toàn bộ. Tổng diện tích nhà, kể cả sân vườn là 600 mét vuông.

Biệt thự xa hoa của nữ đại gia Phú Thọ

Lâu đài tọa lạc trên đường Nguyễn Khuyến, phường Âu Cơ, thị xã Phú Thọ, tỉnh Phú Thọ. Chủ lâu đài là một nữ đại gia có tiếng kinh doanh trên nhiều lĩnh vực và ngay tại nhà mình, chủ nhân vẫn dành một góc nhỏ để làm văn phòng tiếp nhận hồ sơ học lái xe ô tô.

Căn biệt thự xa xỉ của nữ đại gia Phú Thọ. Ảnh: internet

Không ai biết rõ chủ nhân căn nhà đã phải bỏ ra số tiền khủng như thế nào để xây dựng căn biệt thự này. Mọi người chỉ biết rằng tất cả nội thất và vật trang trí trong căn nhà đều vô cùng xa xỉ.

Ngôi nhà như một tòa lâu đài. Ảnh: internet

Biệt thự 43 tỷ đồng của siêu lừa Huyền Như

Sau khi tra tay vào còng vì tội lừa đảo con số khủng lên đến 4.000 tỷ đồng,hàng loạt tài sản “ngầm” của Huyền Như cũng bị lộ sáng. Tuy so tài sản bị kê biên của Huyền Như, với số tài sản mà CQĐT thu giữ được là rất khiêm tốn, nhưng nó cũng đủ khiến dư luận phải choáng váng.

Căn biệt thự 2.939 m2 ở Quang Nam của mẹ con siêu lừa Huyền Như. Ảnh: internet

Trong đó, căn biệt thự trị giá 43 tỷ đồng của mẹ con Huyền Như có diện tích 2.939 m2, thuộc khu Nghỉ mát The Nam Hải, tọa lạc ở Hội An, Quảng Nam khiến ai cũng choáng ngợp.  

Không gian sân vườn rộng lớn trong căn biệt thự. Ảnh: internet

Biệt thự dát vàng của nữ đại gia Lê Hồng Thủy Tiên

Bà Lê Hồng Thủy Tiên, TGĐ Tập đoàn Liên Thái Bình Dương điều hành 25 quỹ tư nhân, các hãng bán lẻ, trung tâm thương mại, phân phối của nhiều thương hiệu nổi tiếng - được biết đến là nữ doanh nhân xuất sắc. Căn biệt thự xa hoa mà gia đình bà đang ở sở hữu vẻ đẹp sang trọng nhưng khá yên tĩnh.

Căn biệt thự mà gia đình bà Lê Hồng Thủy Tiên đang ở. Ảnh: internet
Nội thất trong căn nhà toàn những đồ vật đắt tiền. Ảnh: internet
Bộ bàn ghế cá chép dát vàng thể hiện sự quyền uy. Ảnh: internet

Quỳnh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news