Tin mới

"Chuyện tình" Bích Phương- Isaac khiến người hâm mộ xôn xao

Thứ năm, 24/08/2017, 13:54 (GMT+7)

Nếu câu chuyện tình yêu giữa Isaac và Bích Phương trở thành sự thật thì showbiz sẽ có thêm một cặp đôi “trai đẹp gái lầy”.

Nếu câu chuyện tình yêu giữa Isaac và Bích Phương trở thành sự thật thì showbiz sẽ có thêm một cặp đôi “trai đẹp gái lầy”.

Gần đây, Isacc và Bích Phương liên tục thả thính nhau khiến fans bấn loạn, bởi lẽ cả 2 đều vô cùng dễ thương và dí dỏm.

Đầu tiên phải nói đến việc Isaac share MV “Có thương nhau thì đừng làm trái tim em đau” của Bích Phương. Sẽ không có gì đáng nói nếu như Isaac không đính kèm dòng caption đầy hoa lá cho Bích Phương “MV nhẹ nhàng đáng yêu y như con người Bác”.

Nguồn internet

Sau đó đến lượt Bích Phương share MV Ta đã yêu nhau chưa vậy? của Isaac. Khi trạng thái được đăng tải, Isaac đã vào bình luận một cách dí dỏm “Ôi thế bác vẫn âm thầm tia body của tôi à”.

Nguồn internet

Không biết từ bao giờ Isaac đã nhiễm cách nói chuyện của Bích Phương, ngay cả khi trên Facebook mỗi khi đăng status hay comment liên quan đến Bích Phương là y rằng Isaac sẽ nói theo phong cách “Bác-Tôi” của Bích Phương. Cặp đôi liên tục sử dụng ngôn ngữ riêng khiến fans phát sốt và vô cùng thích thú.

Thêm việc Bích Phương từng năn nỉ một cách dễ thương Isaac kết bạn facebook càng gia tăng ý muốn gán ghép của fans với cặp đôi này.

Đặc biệt, đây là cặp đôi thành công trong sự ngiệp mà không gặp scandal.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news