Tin mới

Clip “bắt cóc” ba cha con giữa phố Hà Nội gây xôn xao dư luận

Thứ sáu, 15/08/2014, 17:18 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nhóm người ngang nhiên “bắt cóc” một người đàn ông và hai em bé ngay giữa phố Hà Nội đã bị người dân chặn lại, vây giữ.

(Tinmoi.vn) Nhóm người ngang nhiên “bắt cóc” một người đàn ông và hai em bé ngay giữa phố Hà Nội đã bị người dân chặn lại, vây giữ.

Đoạn clip ghi lại cảnh ba bố con bị một nhóm người “bắt cóc” lên xe ô tô tại Hà Nội đang lan truyền trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội và thu hút sự chú ý đặc biệt của nhiều người.

Đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh nhiều người dân đang vây quanh và tranh cãi gay gắt với một người đàn ông mặc áo trắng thuộc nhóm “bắt cóc” về việc nhóm người này “bắt giữ người trái phép”. Trên xe ô tô, hai cháu bé đang khóc lóc với gương mặt lộ rõ sự sợ hãi.

Người dân kiên quyết chặn, không cho chiếc xe ô tô này di chuyển và yêu cầu gọi công an đến giải quyết.

Người dân vây quanh nhóm "bắt cóc" người giữa phố Hà Nội. Trên xe ô tô, hai em bé đang gào khóc. Ảnh cắt từ clip.

Theo thông tin chia sẻ trên mạng từ một số người được cho là chứng kiến vụ việc, một nhóm gồm 3, 4 thanh niên tự là xưng là “hội bảo trợ hay hội bảo vệ xã hội” bất ngờ nhảy xuống xe, bế bổng một người đàn ông đang ẵm một bé trai và dắt tay thêm một bé gái đưa lên xe ô tô 16 chỗ. Hành động của nhóm người này đã ngay lập tức khiến người dân gần đó bất bình và quây quanh xe để làm rõ vụ việc, đồng thời quay lại đoạn clip trên.

Clip “bắt cóc” ba cha con giữa phố Hà Nội gây xôn xao dư luận. Nguồn: Facebook H.L

Theo một số người chứng kiến, hành động của những người đi xe ô tô “như kiểu bắt cóc người giữa ban ngày, bất chấp hai đứa trẻ khóc lóc và kêu cứu”.

Anh H.L - một trong những người ngăn cản nhóm "bắt cóc" - cho biết: "Chúng tôi cương quyết không để họ đưa ba bố con đi và gọi công an phường đến giải quyết. Không biết là hội bảo trợ gì hết mà chỉ biết không có quyền bắt và giữ người".

Theo một số nguồn tin, sự việc trong đoạn clip trên diễn ra tại phố Ngọc Thụy (quận Long Biên, Hà Nội).

Duy Minh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news