Tin mới

Có dàn WAGs bốc lửa tiếp sức, tuyển Anh vẫn thất bại ở trận tranh hạng 3

Chủ nhật, 15/07/2018, 07:41 (GMT+7)

Nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ người thân, nhưng các cầu thủ Anh thi đấu không được như kỳ vọng và để đội tuyển Bỉ đánh bại ở trận đấu tranh HCĐ World Cup 2018.

Nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ người thân, nhưng các cầu thủ Anh thi đấu không được như kỳ vọng và để đội tuyển Bỉ đánh bại ở trận đấu tranh HCĐ World Cup 2018.

Với thất bại cay đắng ở bán kết nên không quá bất ngờ khi số lượng cổ động viên đến theo dõi trận tranh HCĐ World Cup 2018 giữa Anh và Bỉ không đông như sự kỳ vọng. Từ giấc mơ vô địch, hai đội lại phải bước vào cuộc chiến để phân định vị trí thứ 3.

Có dàn WAGs bốc lửa tiếp sức, tuyển Anh vẫn thất bại ở trận tranh hạng 3 - Ảnh 2.

Nổi bật nhất trên khán đài sân Krestovsky là bạn gái cùng vợ các cầu thủ hai đội. Xuất hiện từ khá sớm, Rebekah vợ của tiền đạo Jamie Vardy khoe vẻ đẹp bốc lửa.

Có dàn WAGs bốc lửa tiếp sức, tuyển Anh vẫn thất bại ở trận tranh hạng 3 - Ảnh 3.

Người đẹp cùng một số nàng WAG khác tập trung vào một góc để tiếp sức cho các cầu thủ Anh. Tất cả đều đặt niềm tin về một chiến thắng cho đội nhà.

Có dàn WAGs bốc lửa tiếp sức, tuyển Anh vẫn thất bại ở trận tranh hạng 3 - Ảnh 4.

Nicky Pike vợ của Ashley Young cùng con gái cũng có mặt, đáng tiếc hậu vệ này lại không được ra sân thi đấu.

Nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của người thân lẫn cổ động viên nhà nhưng đội tuyển Anh nhập cuộc không tốt, để Thomas Meunier ghi bàn, giúp Bỉ vươn lên dẫn trước từ khá sớm.

Có dàn WAGs bốc lửa tiếp sức, tuyển Anh vẫn thất bại ở trận tranh hạng 3 - Ảnh 6.

Bị dẫn bàn, nhưng tinh thần rệu rã sau thất bại ở bán kết trước Croatia khiến đội tuyển Anh đánh mất sức mạnh vốn có, thi đấu thiếu sức sống và không tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành đối phương.

Những sự điều chỉnh giữa hai hiệp giúp đội tuyển Anh thi đấu khởi sắc, liên tục có nhiều tình huống ăn bàn.

Có dàn WAGs bốc lửa tiếp sức, tuyển Anh vẫn thất bại ở trận tranh hạng 3 - Ảnh 8.

Dù vậy, khi các các chân sút tuyển Anh đang loay hoay tìm kiếm bàn gỡ thì họ tiếp tục nhận thêm một bàn thua từ pha đột phá của Eden Hazard. Tiền vệ mang áo số 10 dập tắt luôn cơ hội ngược dòng của người Anh, ấn định tỷ số 2-0.

Thất bại nhưng đội tuyển Anh không quá buồn, với đội hình nhiều cầu thủ trẻ, nhưng thầy trò HLV Southgate thi đấu rất tốt, vị trí thứ 4 chung cuộc là điều nằm ngoài tưởng tượng trước khi giải đấu khởi tranh. 

Có dàn WAGs bốc lửa tiếp sức, tuyển Anh vẫn thất bại ở trận tranh hạng 3 - Ảnh 10.

Về phía đội tuyển Bỉ, vị trí thứ 3 là điều chấp nhận được, cột mốc để họ hướng đến những thành công mới ở các giải đấu tiếp theo. Tại giải đấu năm nay, Bỉ vượt qua nhiều đối thủ mạnh, nổi bật nhất là Brazil để tiến đến vòng bán kết. Ở trận đấu với đội tuyển Pháp, dù thi đấu cố gắng nhưng Kompany và đồng đội không thể tạo bất ngờ, cay đắng nhìn đối thủ giành tấm vé vào chơi trận chung kết..

Bảo Hân

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news