Tin mới

Cô nàng đào mỏ của năm: Nhận quà, ôm hôn trai khác dù đã có người yêu 1 năm

Thứ ba, 12/02/2019, 11:20 (GMT+7)

Thời buổi vật chất lên ngôi ảnh hưởng khá nhiều đến tình yêu đôi lứa, mặc dù vật chất không phải là tất cả nhưng nhiều người coi đó là yếu tố cần có để duy trì mối quan hệ, nói cách khác là "tình phí".

Thời buổi vật chất lên ngôi ảnh hưởng khá nhiều đến tình yêu đôi lứa, mặc dù vật chất không phải là tất cả nhưng nhiều người coi đó là yếu tố cần có để duy trì mối quan hệ, nói cách khác là "tình phí".

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước màn đào mỏ đỉnh cao của một cô gái. Theo đó, chàng trai này đã đăng đàn giãi bày trường hợp trớ trêu của mình khi cô gái mà mình bấy lâu theo đuổi bỗng chốc có người yêu từ bao đời mà mình không biết. 

Đặc biệt là cô gái này vẫn không từ chối bất cứ lời mời nào của chàng trai và nhận mọi thứ quà cáp.

Dòng chia sẻ của chàng trai gây bão MXH. Ảnh: Facebook nhân vật

"Cây xẻng vàng trong làng đào mỏ. Cái đồng hồ nó đeo, điện thoại nó xài, cái váy nó mặc, đôi giày nó mang là ai mua? Là tao chúng mày ạ. Tiền cho nó tiêu tao cho tao không tiếc. Nhưng tao không thể ngờ nó lại giỏi như vậy.

Tao cò cưa tán tỉnh nó mấy tháng trời cứ tưởng nó vẫn chưa có bạn trai. Đi chơi, ăn uống, mua sắm không bao giờ thấy ai gọi điện, nhắn tin bao giờ. Đi cùng nhau thì tay nắm tay, đưa về hôn môi tạm biệt.

Ngỡ như mẹ của những đứa con đang hiện ra trước mắt thì mới ngã ngửa ra. Hôm nay tao bóc phốt con nhỏ này không phải vì tiền. Mà ngày này năm sau, năm sau nữa tao muốn thấy cái thứ tạo nghiệp này sẽ bị trời đày ra sao." - Chàng trai nói với điệu bộ đầy căm phẫn.

Chàng trai cho biết mình không cần đòi lại quà cáp hay bất cứ điều gì, anh chàng chỉ thấy tình cảm của mình bị đắt sai chỗ và bị nhận một cú lừa không tưởng. 

Nhiều dân mạng đã bày tỏ sự cảm thông với tình cảnh của anh chàng và cho rằng trai tốt thường gặp nhiều trắc trở về tình duyên. 

"Giờ tui mới biết đi chơi nắm tay, ôm hôn môi tạm biệt các kiểu thì vẫn chỉ là friendzone thôi, vẫn chưa phải bạn gái :)) Mình thật lạc hậu" 

"Thế mới bảo mấy đứa con gái thích mấy cái mối quan hệ mập mờ chả đứa nào tử tế cả. Cứ phải rõ ràng ra hết nghe chưa" 

"Khi chưa có mối tình nào ngon hơn thì đó gọi là lòng chung thủy"

"Mỏ này khai thác hết thì nó qua khai thác mỏ mới thôi. Mỏ mới có vẻ ngon cơm hơn".

Ngoài ra nhiều người cho rằng cô bạn này chưa đồng ý quen anh bạn kia nên mọi chuyện cũng do chàng trai tìm hiểu chưa kỹ và suy nghĩ chưa thấu đáo khi tặng nhiều món quà đắt tiền như thế mà thôi.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news